FSB/FPT - ưu đãi phí tham dự cho duy nhất 25 vé hội nghị quốc tế “cx trends & strategies 2024”
Trong thời đại được đánh dấu bởi những thách thức kinh tế, và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp, CX (Customer Experience) là yếu tố số 1 để đi trước đối thủ cạnh tranh. Theo báo cáo Salesforce 2023:
-
66% khách hàng đã ngừng mua hàng từ một công ty có giá trị không phù hợp với họ
-
88% khách hàng đồng ý rằng trải nghiệm mà công ty cung cấp cũng quan trọng như sản phẩm hoặc dịch vụ.
Những con số kể trên đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp chính là trải nghiệm khách hàng.
Ngày nay, các doanh nghiệp coi CX là một sáng kiến chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận.Thấu hiểu điều này Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức chương trình Global CX Summit “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024”
7 Giá trị nhận được khi tham dự chương trình:
-
Biết được Lý do tại sao trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới
-
Nắm được Sự phát triển, đổi mới và cập nhật thông tin về các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực CX
-
Biết và Triển khai Cách thức tổ chức mô hình kinh doanh lấy trọng tâm là trải nghiệm khách hàng, động lực là trải nghiệm nhân viên
-
Biết Sử dụng kết quả của phân tích dữ liệu về trải nghiệm khách hàng để cải thiện mô hình kinh doanh
-
Hiểu Các case study, góc nhìn thực tiễn trong triển khai cả thành công và thất bại từ góc độ Big Corp đến SME
-
Hỏi đáp và trao đổi thực tiễn với các chuyên gia CX hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực: y tế, giáo dục, viễn thông, ngân hàng, bán lẻ…
-
Có Các giải pháp thực tế phù hợp với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam
ĐƯỢC Tham vấn trực tiếp với các Chuyên gia trải nghiệm khách hàng toàn cầu:
-
TS. Tom Dewitt: Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan
-
TS. Vivian Phillips Husband: Phó Chủ Tịch phụ trách trải nghiệm khách hàng Công Ty Blue Shield
-
Ông Lou Carbone: Giám đốc điều hành của Experience Engineering®, Inc
-
TS. Francis Goh: Giám đốc điều hành HehSed Consulting, CCXP
-
Ông Hoàng Nam Tiến: PCT Hội đồng trường, Đại học FPT
-
TS. Trần Phương Lan: Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Tư vấn XM của DXCON, đối tác chiến lược của Qualtrics, CCXP
-
Ông Tô Mạnh Tuấn: Giám đốc điều hành DXCON, đối tác về chiến lược của Qualtrics
-
Ông Nguyễn Huy Bình: Tổng Giám đốc Công ty CP SYCA (SOI.Pro)
Thời gian, địa điểm:
-
Tên sự kiện: Global CX Summit: Customer Experience Trends and Strategies 2024 - Chiến lược nâng tầm doanh nghiệp thời đại mới
-
Thời gian: 08:00 - 17:30 | Thứ Bảy, ngày 09/12/2023 tổ chức TRỰC TIẾP
-
Địa điểm: Tòa nhà FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
-
Chi phí: 3.600.000 VNĐ /vé - Ưu đãi duy nhất 25 suất FPT tài trợ 15% chi phí khi đăng ký trước ngày 15/11/2023
Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tham gia vui lòng truy cập TẠI ĐÂY
Mọi thông tin cần hỗ trợ về sự kiện xin vui lòng liên hệ hotline: 0904.92.2211
Email: [email protected]
Website: https://fpub.fsb.edu.vn
Zalo OA: https://zalo.me/444565062856312108