[HCM] [PangoCDP] Tuyển dụng Senior Strategic Planner
Mô tả công việc
Planning (60%)
Là vị trí nắm bắt các vấn đề và nhu cầu của khách hàng, hiểu rõ mô hình hoạt động và vận hành marketing của khách hàng trong các ngành nghề FMCG, Điện gia dụng, sản xuất, bán lẻ, dịch vụ.
Hiểu rõ khả năng áp dụng của sản phẩm trong việc giải quyết các nhu cầu của khách hàng từ đó thiết kế các giải pháp phù hợp nhất.
Quy mô khách hàng cỡ trung và cỡ lớn, doanh nghiệp nội địa hoặc doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. VD: Kinh Đô, Uniben, Kangaroo, LG, Viglacera, Hasaki, The Faceshop …
Tiếp nhận thông tin và nhu cầu khách hàng (take brief)
- Tham gia và nhận thông tin từ các meeting trực tiếp hoặc từ bộ phận BD
- Có khả năng tiếp nhận một cách đầy đủ, hiểu rõ và đánh giá được nhu cầu của khách hàng về mặt logic, về mặt khả thi của hệ thống, và cao hơn là độ khả thi của chiến dịch.
- Có khả năng đặt các câu hỏi để hiểu rõ nhu cầu khách hàng cũng như khéo léo đưa ra các thế mạnh của sản phẩm/giải pháp của công ty để khách hàng điều chỉnh brief
Xây dựng giải pháp (build solution, deck, demo)
- Liên tục nghiên cứu, tập hợp và hiểu rõ các “best practice” của thị trường và của công ty, từ đó so sánh với nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn như Delivery/Tech để tính khả thi về hệ thống
- Phối hợp với BD hoặc các cấp cao hơn để review giải pháp
- Chuẩn bị các demo
Trình bày & điều chỉnh giải pháp
- Trực tiếp trình bày, demo và trả lời các câu hỏi của khách hàng
- Điều chỉnh giải pháp từ phản hồi của khách hàng
- Hỗ trợ BD trong các tương tác và chốt giải pháp, chốt giá
Theo dõi quá trình triển khai giải pháp và chịu trách nhiệm liên đới với giải pháp đã chốt với khách hàng
R &D – Training
- Nghiên cứu các xu hướng mới, các công nghệ mới, đối thủ tập hợp thành 1 bài trình bày theo yêu cầu của cấp cao hơn
- Tổ chức các buổi seminar, brainstorm cùng các team ( BD, Solution, Delivery)
Business Development (40%)
Với vị trí Business Development ứng viên sẽ phải thể hiện được khả năng phát triển khách hàng doanh nghiệp FMCG, Điện gia dụng, sản xuất, bán lẻ, dịch vụ. Quy mô khách hàng cỡ trung và cỡ lớn, doanh nghiệp nội địa hoặc doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. VD: Kinh Đô, Uniben, Kangaroo, LG, Viglacera, Hasaki, The Faceshop …
Đối tượng tiếp cận bán hàng trực tiếp sẽ là các CMO, Marketing Director, các trưởng phòng ban phụ trách Media, Activation, Digital
Đối tượng tiếp cận bán hàng gián tiếp là các Planner, Account Manager, Director của các Agency có tập khách hàng liên quan FMCG, Điện gia dụng, sản xuất
- Liên tục tìm hiểu các sản phẩm của công ty để tiếp cận và tư vấn bán hàng . Có khả năng truyền đạt nội dung sản phẩm ở mức gọn gàng nhất trong 1 cuộc gọi ngắn, 1 đoạn chat, 1 cuộc chuyện trò cafe, sau đó là trình bày trong meeting chính thức
- Liên tục tìm hiểu kiến thức về ngành nghề của các đối tượng đang tiếp cận, thu thập thông tin về phương thức vận hành quảng cáo, các vấn đề họ có thể gặp phải, đang gặp phải.
- Liên tục tìm kiếm & mở rộng quan hệ với khách hàng mới, đối tác mới. Có khả năng mở ra cơ hội hợp tác một cách tinh tế, biết cách đặt câu hỏi và “bắt” được vấn đề của khách hàng, từ đó khéo léo giới thiệu giải pháp
- Có khả năng và kỹ năng “drive” từ những cuộc gọi, friendly chat đến các meeting chính thức
- Tìm hiểu và thu thập thông tin về quy trình ra quyết định, các đối tượng tham gia trong quá trình ra quyết định. Xác định người đóng vai trò quyết định, người tham mưu, người ủng hộ, người chống đối và lên được kế hoạch tác chiến
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng hoặc đối tác tiềm năng để đảm bảo win-win cho cả hai bên.
- Báo cáo hàng tuần với Line Manager
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm planner hoặc Sales ở các communication agency/media agency
- Có sẵn ít nhất 10-15 quan hệ khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp level Manager, Director, CMO, Brand Lead, Manager trong ngành FMCG, Điện gia dụng, sản xuất, retail và từng có kinh nghiệm chạy dự án cho các nhóm ngành này ở agency. Vui lòng chuẩn bị danh sách khi phỏng vấn
- Có khả năng khai thác, phân tích thông tin, nghiên cứu thị trường và làm proposal cho Khách hàng ở mức cao.
- Khả năng design Google Presentation, Figma, hoặc 1 công cụ tương tự từ khá -> xuất sắc
- Khả năng ngoại ngữ trôi chảy (tiếng Anh)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Business Analysis hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo các công cụ Google Presentation, Google Sheet
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
- Được đào tạo liên tục chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform) – đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới, và tư duy giải quyết vấn đề sắc bén.
- Hỗ trợ phí đào tạo theo cấp bậc và chuyên môn.
- Company trip/Team building mỗi năm.
- Nhiều hoạt động gắn kết nhân viên định kì hàng tháng.
- Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí taxi/Grab phục vụ cho công việc theo cấp bậc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao, sếp tâm lý.
- Cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn nghề nghiệp.
- Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C-level của các tập đoàn, công ty lớn.
Liên hệ nộp hồ sơ:
Bạn quan tâm ứng tuyển vui lòng gửi CV về: [email protected]
Về ByteTech
Bắt đầu từ 2016 với khái niệm Online to Offline (O2O), nền tảng đo lường tác động của quảng cáo online đến doanh số cửa hàng offline. Trải qua nhiều phiên bản nâng cấp toàn diện, PangoCDP cung cấp thêm hàng loạt giải pháp giúp trực tiếp tăng doanh số.
Tin rằng càng đầu tư cho việc tương tác với khách hàng, doanh số càng tăng trưởng, PangoCDP khởi xướng khái niệm “The Master Channel” - giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng như kết nối gia đình, bạn bè.
Kết hợp nền tảng xử lý dữ liệu khách hàng (CDP) với The Master Channel trên Super App (OA + Mini App) như Zalo, MoMo,... PangoCDP mang đến những kịch bản tương tác dễ dàng áp dụng trong chiến dịch marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, giúp những “ông lớn” FMCG và Retail như Nutifood, AB Inbev, CellphoneS, Mykingdom, Yody, Heineken,… bùng nổ doanh thu.
Thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ BYTE (ByteTech)
- Địa chỉ: 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Website: pangocdp.com
- Email: [email protected]