Bàn luận về giải pháp đột phá tăng trưởng cho doanh nghiệp tại FAA Day 2023
The Master Channel là một khái niệm được khởi xướng bởi TS. Đinh Mộng Kha và đội ngũ PangoCDP vào tháng 06/2022, được định nghĩa là kênh tương tác chính giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng.
Nhờ vào khả năng tối ưu bài toán chi phí và tạo ra những trải nghiệm khách hàng vượt trội, The Master Channel đã được áp dụng thành công bởi 60 doanh nghiệp đa ngành.
Với mục tiêu chia sẻ giá trị của The Master Channel - Kênh tương tác chủ đạo đến với nhiều doanh nghiệp, TS. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys tiếp tục mang khái niệm này đến với sự kiện FAA Day 2023. Đây là một sự kiện họp mặt ý nghĩa của các thế hệ sinh viên Đại học Ngoại Thương, được tổ chức hằng năm với quy mô toàn quốc. Sự kiện vừa qua đã thu hút gần 2,000 người tham dự trực tiếp.
FAA Day - Một sự kiện họp mặt ý nghĩa của các thế hệ sinh viên Đại học Ngoại Thương
FAA Day được tổ chức không chỉ với mục đích tạo ra nơi gặp gỡ, hội tụ, hàn huyên của những người Ngoại thương lâu ngày gặp lại mà còn tạo cơ hội để tất cả họ cùng nhau chia sẻ, kết nối và hỗ trợ nhau trong kinh doanh.
Dù không phải là một cựu sinh viên của Trường Đại học Ngoại Thương, thế nhưng, trong vai trò của một người có câu chuyện kinh doanh thực tế truyền cảm hứng và giải pháp công nghệ sáng tạo, TS. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys đã có dịp đến và chia sẻ về The Master Channel, nhằm giúp doanh nghiệp thay đổi và tạo nên những bước chuyển mình đáng ngưỡng mộ trên thị trường.
Với chủ đề về giải pháp tăng trưởng kinh doanh, TS. Đinh Mộng Kha cho biết: “Khách hàng hiện hữu chính là nguồn tăng trưởng quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn tiếp cận khách hàng bằng những chiến dịch quảng cáo hàng loạt, không liên quan, tạo ra những trải nghiệm không nhất quán, khiến khách hàng dần rời bỏ thương hiệu và lãng phí ngân sách.”
Và The Master Channel - Kênh tương tác chủ đạo chính là câu trả lời giúp giải quyết những vấn đề trên.
Nếu với Omni Channel hay còn gọi là trải nghiệm đa kênh, doanh nghiệp sẽ phải đầu tư nhiều nguồn lực, chi phí để duy trì các kênh tương tác khác nhau với khách hàng và không dễ để đồng nhất trải nghiệm thì với The Master Channel, doanh nghiệp chỉ cần tập trung nguồn lực cho một kênh tương tác chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. Những kênh khác sẽ hướng khách hàng về The Master Channel. The Master Channel được xây dựng dựa trên nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP kết hợp Super App, Social App phổ biến như Zalo, Momo,...
TS. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys chia sẻ về The Master Channel tại sự kiện
Ở The Master Channel, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng qua nhiều hoạt động khác nhau như phát Sampling, Vouchers, khảo sát, chơi Game, tích điểm, đặt hàng, thanh toán và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của nền tảng dữ liệu PangoCDP, doanh nghiệp có thể gửi thông điệp đến đúng người, đúng thời điểm, cá nhân hóa và tự động hóa mà không cần quá nhiều nguồn lực tham gia.
Pango Hop - Một trải nghiệm tương tác qua Game thú vị cho người dùng trên The Master Channel
Đồng thời, những hoạt động của khách hàng trên kênh tương tác đều được PangoCDP thu thập và báo cáo realtime (theo thời gian thực), giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời mọi hành vi, tương tác của khách hàng, từ đó tối ưu và khởi tạo các chiến dịch hiệu quả.
Bên cạnh phần chia sẻ của TS. Đinh Mộng Kha về The Master Channel, sự kiện còn có nhiều phần trình bày hấp dẫn khác mang đến cho người tham dự. Từ việc bàn về các xu hướng và giải pháp phát triển kinh doanh trong nước, cụ thể cho thương mại điện tử, đến việc xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp, vươn ra thế giới với các thị trường như Ấn Độ, Indonesia, Dubai, Hàn Quốc.
Sự kiện đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích và mang đến cơ hội kết nối, hợp tác tiềm năng cho các lãnh đạo doanh nghiệp tại đây.
Theo dõi thêm những thông tin thú vị về các sự kiện khác tại đây: https://www.vietguys.biz/