Foot Locker chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 15/9 vừa qua, thương hiệu nổi tiếng có tuổi đời gần 50 năm ở Mỹ - Foot Locker đã tổ chức hoạt động khai trương tại trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của Hà Nội.
Hoạt động khai trương chính thức đánh dấu cột mốc đầu tiên tại Việt Nam trong quá trình tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại các quốc gia châu Á, đặc biệt là khối Đông Nam Á. Foot Locker Inc. là chuỗi cửa hàng bán lẻ, chuyên kinh doanh giày và quần áo thể thao chính hãng.
Foot Locker có màn chào sân ấn tượng tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/9 vừa qua.
Với phần diện tích sàn rộng hơn 600m2, Foot Locker tập trung đa dạng thương hiệu như: Nike, Adidas, Puma, Jordan, New Balance v.v… chỉ tại một địa điểm với dịch vụ khách hàng đẳng cấp. Có thể nói, đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho những "sneakerhead" - người đam mê sở hữu và sưu tầm giày thể thao.
Mặt tiền được bài trí bắt mắt, thời thượng, mang đậm phong cách của Foot Locker tại Việt Nam
Được biết, Foot Locker đã hợp tác cùng PT Map Active Adiperkasa Tbk (MAPA), nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực giày dép và quần áo thời trang thể thao để vận hành các cửa hàng bán lẻ và mua sắm trực tuyến của Foot Locker tại Việt Nam.
Thương hiệu nhận được sự quan tâm, yêu thích từ các khách mời nổi tiếng: Lona Kiều Loan, Fabo Nguyễn, Thủng Long family
Chia sẻ về hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, ông V.P. Sharma, Tổng Giám đốc Tập đoàn MAP cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo quan hệ hợp tác giữa chúng tôi với Foot Locker, Inc. Với sự hợp tác mới này mở ra cơ hội cho chúng tôi có thể mang đến một văn hóa trẻ, một lối sống năng động và niềm đam mê giày sneaker đến Việt Nam với một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi Foot Locker đã ủy thác cho MAPA cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng Foot Locker và website. Chúng tôi mong muốn mang đến những tiêu chuẩn mới chưa từng có trong ngành bán lẻ tại Việt Nam".
Thương hiệu đến từ Mỹ thể hiện rõ sự hấp dẫn của mình đối với nhóm khách hàng trẻ, năng động và thích khám phá.
Theo thông tin từ MAP Active Việt Nam - Công ty con thuộc tập đoàn MAPA, trong ngày khai trương Foot Locker đã chính thức ra mắt trang web www.footlocker.com.vn cho thị trường Việt Nam để tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận mua sắm trực tuyến.
Giới thiệu về PT Map Active Adiperkasa Tbk (MAPA)
PT MAP Aktif Adiperkasa Tbk (MAPA) là một công ty “thương hiệu thương mại” (brand commerce) ở khu vực Đông Nam Á, chuyên quản lý và tiếp thị các thương hiệu nổi tiếng quốc tế quanh khắp các nước Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam và Campuchia. Là công ty con của PT Mitra Adiperkasa Tbk (MAPI), MAPA điều hành hơn 40 thương hiệu độc quyền với 1.199 cửa hàng tại hơn 100 thành phố khu vực Đông Nam Á và 10 trang web trực tuyến. Ba ngành nghề kinh doanh chính của MAPA là Thể thao, Giải trí và Trẻ em được bán thông qua các cửa hàng độc lập (mono-store) và các cửa hàng đa thương hiệu (multi-store) như Planet Sports, Sports Station, Golf House và Kidz Station. Năm 2018, công ty đã mua lại Astec, một thương hiệu hàng đầu khu vực về môn cầu lông, thể dục và các hoạt động giải trí được thành lập bởi các nhà vô địch Olympic, Alan Budikusuma và Susi Susanti. Để biết thêm thông tin về MAPA, vui lòng truy cập www.mapactive.id.
Giới thiệu về Map Active Vietnam
Map Active Việt Nam là một công ty “thương hiệu thương mại” (brand commerce) ở khu vực Đông Nam Á, chuyên quản lý và tiếp thị các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu tại Việt Nam. Là một công ty con của PT MAP Aktif Adiperkasa Tbk (MAPA), Map Active Việt Nam được thành lập vào năm 2018 với tư cách là Nhà phân phối và bán lẻ về thời trang thể thao, giày dép thời trang và các thương hiệu dành cho trẻ em với hơn 10 thương hiệu độc quyền và hơn 49 cửa hàng tại Việt Nam.