[Webinar] [14/09/23] Chăm sóc khách hàng tự động với chatbot Mindmaid và Larksuite

🔥 Đăng ký THAM GIA WORKSHOP MIỄN PHÍ tại: https://bom.so/nqskLo

Lo ngại chung của nhiều chủ doanh nghiệp là CSKH bằng chatbot liệu có thành công hay không? Vậy nên mình chia sẻ lại mô hình thực tế đang được ứng dụng tại chính Mindmaid

Như mọi người đã biết, Mindmaid là nền tảng CSKH tự động bằng chatbot thế hệ mới. Vậy nên dễ hiểu là chính bọn mình cũng tích hợp chatbot vào Fanpage để quảng bá cho chính sản phẩm này.

Giá trị thật sự của mô hình CSKH TỰ ĐỘNG BẰNG CHATBOT x LARK là gì?

1️⃣ Chatbot phản hồi nhanh, tư vấn tốt

  • Chatbot được huấn luyện bài bản, phản hồi khách hàng ngay sau 10-15 giây.

  • Chatbot có thể trả lời nhiều câu hỏi về sản phẩm, thậm chí là những câu hỏi mở.

  • Chatbot có thể tán chuyện với khách hàng, tạo sự gần gũi.

2️⃣ Điều hướng tự động sang livechat khi cần

  • Khách hàng chỉ cần bày tỏ cần hỗ trợ, chatbot sẽ tự động gửi thông báo tới team CSKH.

  • Team CSKH chỉ cần tập trung vào các khách hàng thực sự cần hỗ trợ.

3️⃣ Tự động đổ dữ liệu chat về CRM

  • Toàn bộ thông tin chat đều được đổ tự động về CRM.

  • CRM sử dụng AI để lọc ra những thông tin quan trọng từ hội thoại.

  • CRM tự động sinh thông điệp chào hàng cá nhân hóa cho khách.

4️⃣ Tiết kiệm chi phí, nhân sự

  • Giải pháp có thể triển khai với chi phí chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.

  • Giải pháp giúp tối ưu nhân sự CSKH, sale.

Đặc biệt là giải pháp dùng cho chính team, nên đúng tinh thần người Việt Nam là tiết kiệm tối đa.

Toàn bộ hệ thống phức tạp còn hơn Intercom+Saleforce này có thể triển khai chỉ với chi phí chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.

Bật mí thêm bộ công cụ hỗ trợ automation mà bọn mình dùng kết hợp với chatbot Mindmaid ở mô hình chính là Lark suite, vẫn đang miễn phí cho mọi tổ chức Việt Nam < 50 thành viên.

Và AIV Group, cha đẻ của Mindmaid, cũng chính là một partner của Lark tại Việt Nam nên các khách hàng sử dụng Mindmaid thì yên tâm dùng 1 được 2. Sẽ còn nhiều tính năng của Lark được unlock và kết hợp chặt chẽ với Mindmaid trong tương lai.

Toàn bộ các thông tin ở trên đều là những gì team đã trải qua. Nói ngắn gọn vậy thôi chứ để có được hệ thống này là cả một đống nỗ lực cả về kĩ thuật và đau đáu về câu chuyện dùng chatbot để tự động hóa chăm khách thế nào.

Tuần tới team có tổ chức workshop hướng dẫn tạo hệ thống chăm sóc khách hàng tự động tích hợp CRM, mời mọi người đăng ký tham gia tại: https://bom.so/nqskLo