Marketer Khanh Lê
Khanh Lê

Marketing Leader @ gumi Solutions

Game tương tác - Giải pháp công nghệ giúp sự kiện trở nên thu hút

Bạn đã sẵn sàng khám phá các ý tưởng game tương tác đầy sáng tạo và độc đáo? Hãy cùng gumi tìm hiểu về những dự án công nghệ được triển khai thành công tại Việt Nam, biết đâu bạn sẽ nảy ra một sáng kiến ấn tượng mới cho chiếc proposal của mình thêm phần xịn xò.

🌼 Flowers Game

Ứng dụng công nghệ Kinect nhận diện khung xương siêu nhạy, giúp điều khiển chiếc giỏ di chuyển theo mỗi bước chân của bạn để hứng những bông hoa rơi.

Trải nghiệm thú vị này đã thu hút hơn 7000 lượt chơi mỗi tháng

🎹 AR Piano:

Piano Game, với sự kết hợp giữa âm nhạc và công nghệ, đã mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho khách hàng, đặc biệt là trẻ em. Nó không chỉ thu hút khách hàng phải dừng chân lại bởi sự tò mò mà còn giúp họ mở mang về các công nghệ mới lạ.

Nhờ công nghệ nhận diện Aruco Marker, khi bé chạm vào bất kỳ phím đàn nào có Aruco thì âm thanh của phím đàn đã được thiết lập sẵn sẽ vang lên. Cứ như vậy, các nốt nhạc sẽ tạo thành 1 đoạn nhạc hoàn chỉnh. Piano Game còn kết hợp với hệ thống chấm điểm giúp bé biết được điểm số sau mỗi lượt chơi.

Công nghệ mới lạ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các khách hàng nhí

👗 Gương thử đồ:

Hãy thử trải nghiệm việc ướm bộ quần áo mà bạn yêu thích mà không cần vào phòng thử đồ. Với công nghệ tiên tiến, chiếc gương sẽ giúp bạn ướm các bộ trang phục một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hơn thế nữa, bạn có thể chụp hình và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những người thân yêu.

Sở hữu chiếc gương sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm tại cửa hàng của bạn hơn

🌌 Triển lãm AR:

Hãy để những bức hình của bạn trở nên sống động và thú vị hơn nhờ công nghệ thực tế tăng cường (AR).

AR sẽ giúp các bức hình đơn giản trở nên sinh động và thú vị hơn.

🖌️ Bức tường tương tác:

Sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến Bức tường tương tác trong bài viết này. Các doanh nghiệp có thể thiết lập các điểm trải nghiệm lên bức tường giúp khách hàng khám phá các thông tin bằng cách chạm tay lên tường và cảm nhận.

Hãy chạm và cảm nhận

🔥 Hãy liên hệ với gumi Solutions để phát triển các dự án Game tương tác dành riêng cho sự kiện của bạn 🔥

---------

𝗴𝘂𝗺𝗶 𝗦𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn & phát triển giải pháp công nghệ sáng tạo, đồng hành cùng các agency, nhãn hàng mang đến các trải nghiệm ứng dụng công nghệ tương tác cao cho người dùng.

👉 Đối tác đáng tin cậy của các Mall, Agency và khu vui chơi trẻ em hàng đầu Việt Nam.

👉 Với đội ngũ chuyên gia quản lý dự án đến từ Nhật Bản, gumi tự tin mang đến các sản phẩm công nghệ chất lượng bằng tất cả sự nỗ lực của đội ngũ.