Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến mang tên Dai-ichi ON (https://e.dai-ichi-life.com.vn), đồng thời giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm trực tuyến – Bảo hiểm Ung thư Ichi Care.
Việc phát triển nền tảng Dai-ichi ON nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái công nghệ số lấy khách hàng làm trọng tâm, nhằm cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính trọn gói, nhanh chóng và tiện lợi đến phân khúc khách hàng yêu thích trải nghiệm công nghệ.
Sở hữu giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện ích vượt trội, Dai-ichi ON giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc chủ động lựa chọn giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe phù hợp, hoàn tất quy trình tham gia bảo hiểm chỉ với vài cú “chạm”. Với 3 bước đơn giản, khách hàng sẽ nhận được Hợp đồng bảo hiểm qua email trong vòng 24 giờ mà không cần khám thẩm định sức khỏe. Bên cạnh đó, Dai-ichi ON cũng được tích hợp công nghệ định danh điện tử (eKYC) giúp trích xuất thông tin tự động, rút ngắn thời gian xác thực danh tính khách hàng để phục vụ cho bước phát hành hợp đồng. Với tính năng bảo mật vượt trội, mọi dữ liệu cá nhân của khách hàng đều được bảo vệ an toàn xuyên suốt quá trình đăng ký và tham gia bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.
Bảo hiểm Ung thư Ichi Care là giải pháp bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với quyền lợi bảo vệ ưu việt cùng nhiều lựa chọn về mức phí rất hợp lý. Đây là kế hoạch tài chính dự phòng thiết thực giúp khách hàng kịp thời ứng phó với rủi ro bệnh ung thư, an tâm điều trị và phục hồi sức khỏe. Cụ thể, với mức phí chỉ từ 568.000 đồng/năm, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện đến 70 tuổi trước mọi giai đoạn bệnh ung thư mà không lo bị tăng phí. Tùy theo nhu cầu bảo vệ, khách hàng có thể lựa chọn tham gia Chương trình Bảo hiểm Tiêu chuẩn hoặc Chương trình Bảo hiểm Cao Cấp, được chi trả lên đến 150% Số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh ung thư. Khách hàng sẽ không cần phải đóng phí bảo hiểm cho các kỳ nộp phí tiếp theo ngay khi quyền lợi bảo hiểm ung thư được chi trả. Đồng thời, nếu phải nằm viện để điều trị ung thư, khách hàng sẽ được hỗ trợ quyền lợi Trợ cấp nằm viện tối đa 360 ngày trong suốt thời hạn bảo hiểm. Riêng với Chương trình Bảo hiểm Cao cấp, khách hàng còn được nhận thêm khoản hỗ trợ chi phí điều trị tương đương 20% Giá trị Quyền lợi ung thư đã chi trả (một lần cho Ung thư thể nhẹ và một lần cho Ung thư nghiêm trọng), giúp khách hàng và gia đình giảm bớt nỗi lo viện phí, vững vàng hơn về tinh thần và an tâm điều trị bệnh.
Ngoài ra, trong trường hợp Người được bảo hiểm sống khỏe mạnh sau 2 năm kể từ ngày được chẩn đoán mắc Ung thư nghiêm trọng, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 20% Số tiền bảo hiểm, nhằm hỗ trợ chi phí, động viên tinh thần giúp khách hàng sớm hồi phục sức khỏe.
Bên cạnh các quyền lợi bảo hiểm đối với bệnh ung thư, vào thời điểm đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận lại 50% tổng phí bảo hiểm đã đóng nếu không có bất kỳ yêu cầu bồi thường bảo hiểm nào.
Nhân dịp ra mắt nền tảng Dai-ichi ON, từ nay đến hết ngày 20/11/2023, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Mua bảo hiểm online, nhận voucher liền tay” – tặng phiếu mua hàng Got It cho 3.000 khách hàng đầu tiên tham gia sản phẩm Bảo hiểm Ung thư Ichi Care trên Dai-ichi ON và thỏa các điều kiện đăng ký nhận quà tặng theo thể lệ chương trình được công bố tại: https://bit.ly/CTKM_BHUngThuIchiCare.
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng. Nền tảng Dai-ichi ON đảm bảo mang giải pháp “bảo hiểm số” chất lượng Nhật Bản đến với khách hàng Việt Nam, cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp, hiện đại và thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới trên nền tảng Dai-ichi ON, mang đến giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe toàn diện nhằm bảo đảm cho khách hàng và gia đình an tâm vui sống và vẹn tròn hạnh phúc”.
Trong những năm gần đây, Dai-ichi Life Việt Nam đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược xây dựng hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam hiện cung cấp đầy đủ giải pháp công nghệ thông tin cho tất cả các nghiệp vụ, tự động hóa, tích hợp hệ thống với nhiều đối tác ngân hàng, ứng dụng thành công các công nghệ mới như RPA, AI… Từ năm 2019, ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect được ra mắt như một phương tiện hiện đại, đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.
Không dừng lại ở việc triển khai công nghệ nâng cấp dịch vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam còn chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cho đội ngũ kinh doanh. Cụ thể, Công ty đã phát triển hệ thống Dai-ichi Success – “trợ lý số” đắc lực được tích hợp các tính năng chuyên nghiệp để hỗ trợ tốt nhất cho Tư vấn Tài chính (cho phép nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ, nhắc nhở lịch thu phí định kỳ…).
Tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì được đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước, dù chịu nhiều biến động của thị trường. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.