[Workshop 14/09/2023] Chăm sóc khách hàng tự động với chatbot Mindmaid, Lark Base và Anycross

📍 Đăng ký tham gia miễn phí tại: https://bom.so/nqskLo

Tony Hsieh – Giám đốc điều hành của Zappos đã từng nói: “Chăm sóc khách hàng không phải là một bộ phận. Nó phải là toàn bộ công ty.”

Dịch vụ chăm sóc khách hàng truyền tải tiếng nói, hình ảnh, đại diện của doanh nghiệp tới toàn bộ thị trường, vì vậy, đây là khâu cần được đặc biệt quan tâm để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của khách, nhất là trong thời đại mọi thứ đều diễn biến vô cùng "nhanh" như hiện nay.

[Workshop 14/09/2023] Chăm sóc khách hàng tự động với chatbot Mindmaid, Lark Base và Anycross

Workshop "CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG VỚI CHATBOT MINDMAID, LARK BASE VÀ ANYCROSS" tổ chức vào ngày 14/09/2023 sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu thông minh quy trình chăm sóc khách hàng tự động qua việc tìm hiểu rõ hơn và cách ứng dụng sự kết hợp giữa 3 nền tảng hiện đại:

  • Chatbot Mindmaid - giúp chăm sóc khách hàng tự động, phản hồi trung bình sau 10-15s

  • Lark Base - MiniCRM, tự động phân công nhân viên sale chăm sóc khách hàng

  • Lark Anycross - gửi email marketing tự động

Tham gia workshop bạn sẽ được tìm hiểu các nội dung:

  • Conversational Marketing - xu hướng của kỷ nguyên AI

  • Cách nâng cao trải nghiệm khách hàng thời đại mới

  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng tự động hiệu quả với Lark Base, Anycross và Chatbot Mindmaid

Bất kỳ kiến thức nào bạn học được ngày hôm nay đều có thể cũ vào ngày mai, vì vậy, đầu tư vào kiến thức và kỹ năng là khoản đầu tư không bao giờ lỗ!

🌐 Đăng ký tham gia ngay: https://bom.so/nqskLo

⏰ Thời gian: 20h00 - 21h30, ngày 14/09/2023

📍 Địa điểm: Online qua Lark Webinar

-------------

Thông tin liên hệ

👉 Website Mindmaid: https://mindmaid.ai/

📬 Nhóm hỗ trợ Hỏi - đáp dịch vụ Mindmaid: https://zalo.me/g/nyiqud804L

☎️ Hotline: 0931 458 189