2 kỹ năng + 1 Tư duy Cần có ở 1 Dân Sale Chính Hiệu

Xin chào cả nhà, Lại là Trần Phú tui đây. Mọi hôm mình có chia sẻ kiến thức chuyên môn, nên nay mình mới đổi ý chia sẻ kỹ năng mềm và Tư duy.

 

1, Kỹ năng lắng nghe 

Làm thế nào để lắng nghe mọi khách hàng kể cả khách chửi mình. 

Khách nói chuyện bình thường, Mình lắng nghe phải thật sự tập trung. Khi khách hàng biết mình lắng nghe tức là khách đã trút bầu tâm sự và mối quan hệ trở thành tình bạn, khi đó việc bán hàng sẽ dễ hơn rất nhiều

Khách chửi, Tuy khách chửi nhưng khách thực sự quan tâm  với điều mình giới thiệu. Và khi khách còn quan tâm  thì tỷ lệ chốt còn cao. Với khách chửi như thế này thì mình thường cúi đầu xuống ghi chép rồi dạ dạ vâng vâng 

2. Kỹ năng giải quyết vấn đề 

Kỹ năng giải pháp là cái đỉnh mà mỗi sales cần phải có tức là giải quyết như thế nào, Chúng ta phải biết gốc của vấn đề. 

Sử dụng 5W1H để tìm hiểu gốc 

What, Why, When, Who, Where Và How.

Tiếp đến mình đặt vị trí vào khách hàng và nếu là khách hàng mình sẽ có trường hợp nào xử lý

3. Tư duy phản biện 

Tư duy phản biện là cái cần có, Ngày xưa từ thời xa xưa đã xuất hiện các nhóm phản biện vì khi có Phản Biện khi đó mới phát triển

Nào bây giờ cũng phú phản biện : Tất cả trên đời đều là ảo, chỉ có tình yêu là thật 

Vận dụng phương pháp phản biện chúng ta có tất cả đều là ảo thì cả tình yêu cũng là ảo . Nhưng không chúng ta còn phản biện nâng cao hơn Đó là phản biện chính cái phản biện, Tất cả trên đời đều là ảo chỉ có tình thương vô điều kiện là Thật.

Như vậy mình đã viết các kỹ năng và tư duy của bạn, Còn bạn thì sao 

ZALO : 0971551532