The Body Shop: Thách thức tiêu chuẩn về “làn da hoàn hảo” qua sản phẩm Tea Tree phiên bản mới

The Body Shop: Thách thức tiêu chuẩn về “làn da hoàn hảo” qua sản phẩm Tea Tree phiên bản mới

Tháng 8 này, The Body Shop chính thức ra mắt dòng sản phẩm Tea Tree phiên bản mới. Đồng thời, qua chiến dịch lần này, The Body Shop cũng muốn truyền tải thông điệp yêu lấy làn da tự nhiên, giải phóng mọi người khỏi suy nghĩ về một “làn da hoàn hảo”.

Nét đẹp nên đến từ bản chất tự nhiên nhất của mỗi người 

Theo một nghiên cứu toàn cầu của The Body Shop, ngành công nghiệp làm đẹp đang tác động tiêu cực đến sự tự tin về ngoại hình của mọi người. Điều này bắt nguồn từ việc các hãng mỹ phẩm sử dụng hình ảnh đã qua chỉnh sửa để  tôn vinh sự hoàn hảo. 

Khảo sát cũng cho thấy việc lựa chọn người mẫu trong các quảng cáo là nguyên nhân chính gây nên sự tự ti cho người xem, khi đó luôn là những cô gái xinh đẹp với làn da không khuyết điểm. 

Ngược lại với quan điểm về vẻ đẹp hoàn hảo, The Body Shop chia sẻ rằng nét đẹp nên đến từ bản chất tự nhiên nhất của mỗi người, và quan trọng hơn cả là tình yêu của họ đối với chính mình. 

Ở chiến dịch này, The Body Shop lựa chọn người mẫu với làn da nhiều vết mụn, thâm nhưng tự tin với sự đồng hành của Tea Tree – dòng sản phẩm mới với công thức cải tiến, kết hợp dầu cây tràm trà với axit salicylic.

Từ đó đề cao vẻ đẹp tự nhiên của giới trẻ thông qua việc quảng bá chân thực cho dòng sản phẩm Tea Tree mới. 

The Body Shop: Thách thức tiêu chuẩn về “làn da hoàn hảo” qua sản phẩm Tea Tree phiên bản mới

The Body Shop lựa chọn người mẫu với làn da tự nhiên không qua chỉnh sửa.

Kiểm soát làn da với cặp đôi axit salicylic và dầu cây tràm trà

Tràm trà là một loại thảo mộc quý với công dụng kháng khuẩn tự nhiên, đã được sử dụng hàng nghìn năm trong việc chăm sóc da và tóc. Trong khi đó, axit salicylic sẽ giúp giảm các vết mụn sưng rõ rệt. 

Lá tràm trà trong các sản phẩm của The Body Shop được thu mua từ vùng núi Kenya, nơi có rừng cây tràm trà dưới chân núi, hưởng trọn nguồn nước tinh khiết tốt lành từ núi tuyết, thông qua chương trình Thương mại Cộng Đồng lâu đời. Chương trình đã hợp tác với hơn 1.000 nông dân vùng Kutoka Ardhini, giúp họ một nguồn thu nhập tốt và ổn định, đồng thời còn tài trợ cho các dự án cộng đồng.

Lá tràm trà được thu hoạch cẩn thận bởi những người nông dân tận tâm, sau đó chưng cất trong vòng 12 giờ để cho ra loại tinh dầu với chất lượng cao. Tinh dầu tràm trà được sản xuất hữu cơ, dưới quy mô nhỏ và thu hoạch bằng tay, không sử dụng máy móc hiện đại gây ô nhiễm. 

The Body Shop: Thách thức tiêu chuẩn về “làn da hoàn hảo” qua sản phẩm Tea Tree phiên bản mới

Dòng sản phẩm Tea Tree phiên bản mới với cải tiến, kết hợp dầu cây tràm trà và axit salicylic giúp làm dịu làn da trong những giai đoạn nhạy cảm với mụn thâm.

Các sản phẩm được giới thiệu trong chiến dịch Tea Tree lần này: 

  • Tea Tree Rapid Action Gel phiên bản mới với 2% axit salicylic: phiên bản Rapid Action Gel hoàn toàn mới với 2% axit salicylic. Theo nghiên cứu, 80% người sử dụng thấy da của họ trông sáng hơn sau chỉ một lần sử dụng.
  • Sữa rửa mặt Tea Tree Clearing Facial Wash với công thức cải tiến: phiên bản cải tiến lần này được kết hợp với axit salicylic, đã được chứng minh giảm hình thành mụn chỉ trong 7 ngày.
  • Tea Tree Oil – Tinh dầu tràm trà với hoạt tính mạnh mẽ từ dãy núi Kenya.