Phong Cách Du Lịch Tinh Hoa Tại Maldives: Những Đặc Quyền Mang Đến Bình Yên

Nằm giữa lòng Ấn Độ Dương, Maldives từ lâu đã được biết đến như thiên đường du lịch xa xỉ hàng đầu thế giới với những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng The Standard, một trong những điểm đến thư giãn và “chữa lành” nổi tiếng nhất Maldives mang đến những đặc quyền tinh tế và đẳng cấp nhất dành cho chủ thẻ Mastercard.

Cuộc trốn chạy hoàn hảo và lãng mạn khỏi những bộn bề

Người thông tuệ bảo rằng chỉ có 2 thứ có thể chữa lành mọi nỗi đau: thời gian và thiên nhiên. Thật tuyệt vời là ở Maldives, du khách sẽ có cả hai thứ ấy. Ngắt kết nối khỏi những hối hả thường nhật, hành trình tìm về chốn bình yên tại Maldives của du khách sẽ bắt đầu bằng một chuyến thủy phi cơ kéo dài 35 phút khởi hành từ Sân bay Quốc tế Velana (MLE) đến khu nghỉ dưỡng và ngược lại, chỉ dành riêng cho khách hàng thanh toán chuyến lưu trú tại The Standard bằng thẻ Mastercard. Lúc này, một bức tranh thiên nhiên vô cùng nên thơ sẽ hiện ra trọn vẹn trong tầm mắt bạn: những bãi biển xanh trong vắt như pha lê, những bờ cát trắng yên bình sóng vỗ, và ốc đảo riêng tư mang tên The Standard.

Phòng chờ thủy phi cơ riêng tại MLE chào đón hành khách với phong cách trang nhã đậm nét bản địa. Hình: The Standard

Có thể nói, thời gian lưu trú tại The Standard là cuộc trốn chạy hoàn hảo, lãng mạn và đầy mê hoặc khỏi nhịp sống hàng ngày dành cho du khách. Tọa lạc trên hòn đảo tuyệt đẹp Raa Atoll, dọc theo một trong những bãi biển đắt giá nhất ở Maldives, The Standard được bao quanh bởi những cồn cát dày và sở hữu tầm nhìn ra một hồ nước màu lam ngọc. Là điểm dừng chân đầu tiên tại châu Á của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu nước Mỹ, điểm nhấn của The Standard không nằm ở trải nghiệm sang trọng, mà ở sự thoải mái và phóng khoáng của những đôi chân trần. Theo đó, du khách và nhân viên đều không cần phải mang giày, dù khu nghỉ dưỡng này hội tụ đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại, đẳng cấp và các dịch vụ đỉnh cao được kế thừa từ tên tuổi thương hiệu.

Bằng cách đặt phòng trên trang web The Standard, sử dụng mã khuyến mãi “Priceless” và thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Mastercard, du khách có thể tận hưởng đặc quyền với giá Biệt thự Lagoon over Water phòng đôi chỉ từ 585 USD, đi kèm sự chào đón nồng nhiệt từ The Standard với rượu vang sủi tăm dành riêng cho bạn và người thân yêu. Tại đây, các du khách tinh hoa có cơ hội thả mình trên chiếc giường king-size sang trọng, ngắm nhìn quang cảnh in trên làn nước mát từ chiếc ghế ngả trên mặt hồ, thư giãn trọn vẹn với phòng tắm bán ngoại cùng vòi sen riêng biệt, hay tận mắt chiêm ngưỡng cả một vùng đại dương bên ngoài phòng tắm thông qua các bức bình phong trong suốt,... Ngoài ra, tùy thuộc vào tình trạng phòng trống, bạn sẽ có cơ hội ưu tiên nâng cấp biệt thự của mình để có trải nghiệm mê hoặc hơn nữa. Dù là gắn kết gia đình hay thư giãn riêng tư, mỗi du khách đều có thể tìm thấy tại The Standard mọi thứ mình mong đợi.

Đắm mình trong sự thanh bình của bốn bề đại dương tuyệt mỹ. Hình: The Standard

Và trải nghiệm “chữa lành” từ những đặc quyền

Không chỉ là một cuộc trốn chạy lãng mạn cùng những đặc quyền, chuyến đi Maldives còn là những trải nghiệm chữa lành ý nghĩa khi du khách được đắm chìm trong vòng tay của “mẹ thiên nhiên” và tận hưởng trọn vẹn thời gian dành riêng cho bản thân mình. Lặn ngắm thế giới kỳ diệu dưới lòng đại dương với 98 loại san hô và hơn 220 loài sinh vật biển tại House Reef - công viên dưới nước tuyệt đẹp tại Maldives, để thiên nhiên xoa dịu tâm hồn là một trong những khoảnh khắc bình yên hiếm hoi giữa cuộc đời bận rộn. Rời thế giới san hô, khi bãi biển lên đèn là thời gian hoàn hảo để du khách thưởng rượu và phô mai cho bữa tối, trước khi thư giãn nhẹ nhàng bên ly cocktail độc đáo tự pha lúc về đêm.

Một ngày nữa đắm mình trong vẻ đẹp lộng lẫy của Maldives, vô số trải nghiệm vô giá khác cũng đang chờ đón những du khách sành điệu. Trẻ hóa, tiếp thêm sinh lực với yoga và thiền trên biển sớm thanh bình hay thư giãn, cân bằng cơ thể bằng các liệu pháp spa là cách để du khách sẵn sàng cho những trải nghiệm thú vị kế tiếp: tham gia lớp học nấu ăn và thưởng thức ẩm thực bản địa độc đáo tại nhà hàng đặc sản Maldives. Chính tại nơi này, những món ăn đặc sản từ cây dừa, cá ngừ, cá san hô, cùng với sự hòa quyện độc đáo của món cà ri và gia vị,… đã làm say lòng bao nhiêu lượt khách trên khắp địa cầu, sẽ lại một lần nữa chinh phục khẩu vị của bạn.

Tận hưởng khoảnh khắc vô giá bên người thân yêu tại nhà hàng bên biển với những món ăn đậm đà bản sắc địa phương của Maldives. Hình: The Standard

Khám phá những đặc quyền cao cấp từ chương trình Priceless Specials áp dụng tại khu nghỉ dưỡng The Standard, một đối tác của Mastercard: TẠI ĐÂY