Vietnam Airlines được đánh giá là hãng hàng không giá trị nhất tại Việt Nam và lọt Top 5 tăng thứ hạng BSI
Vào ngày 15/08/2023, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp Mibrand Vietnam - Agency chuyên sâu về tư vấn thương hiệu & nghiên cứu thị trường tổ chức diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”. Đây được coi là một trong những sự kiện hội tụ đông đảo nhất các thương hiệu hàng đầu Việt Nam cùng giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm. Trong khuôn khổ sự kiện lần này, Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam sẽ được Brand Finance và Mibrand Việt Nam trao chứng nhận chính thức về giá trị thương hiệu, thứ hạng, chỉ số sức mạnh thương hiệu và ghi nhận các thành tựu của các thương hiệu trong bảng xếp hạng.
Bất chấp những khó khăn như giá nhiên liệu tăng, tỷ giá biến động, Vietnam Airlines vẫn đạt mức tăng trưởng giá trị thương hiệu 6% lên 376,47 triệu USD và cải thiện xếp hạng sức mạnh thương hiệu từ mức AA- lên AA+. Năm nay, Vietnam Airlines có giá trị thương hiệu cao thứ 26 của Việt Nam. Thành công của Vietnam Airlines có được là nhờ chiến lược hiện đại hóa đội bay, triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm và khả năng vượt qua các thách thức kinh tế. Vietnam Airlines đã không ngừng đầu tư nâng cấp đội tàu bay với các loại máy bay hiện đại, hiệu quả như Boeing 787-9, Boeing 787-10 và Airbus A350-900. Những chiếc máy bay tối tân này không chỉ nâng cao trải nghiệm tổng thể của hành khách mà còn nâng cao hiệu quả khai thác, đóng góp vào giá trị thương hiệu của hãng hàng không này. “Điểm số ấn tượng 10/10 trong các thuộc tính nghiên cứu "Chất lượng" và "Đổi mới" càng làm nổi bật sự cống hiến và nỗ lực phát triển của hãng hàng không Vietnam Airlines” - ông Alex Haigh, Giám đốc điều hành – Khu vực châu Á Thái Bình Dương của Brand Finance nhận định.
Bên cạnh đó, trong suốt quá trình hình thành và phát triển 27 năm, Vietnam Airlines luôn xác định Tầm nhìn sứ mệnh - Giá trị cốt lõi là Tập đoàn hàng không có trách nhiệm. Hãng không ngừng nỗ lực vì sự phát triển vững bền, tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, coi người lao động là tài sản quý giá nhất, tuân thủ những chuẩn mực về bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và xã hội.