Tiki đổi logo mới sau 13 năm gắn bó với bộ nhận diện cũ

Tiki đổi logo mới sau 13 năm gắn bó với bộ nhận diện cũ

Mới đây, Tiki đã chính thức “trình làng” logo cùng slogan mới sau 13 năm gắn bó với bộ nhận diện quen thuộc. Thành lập từ năm 2010, Tiki được hiểu là từ viết tắt của “Tìm kiếm” và “Tiết kiệm”, kết hợp với logo màu xanh da trời cùng font chữ tối giản.

Từ ngày 15/8, Tiki đã chuyển màu nền logo từ màu xanh dương nhạt sang màu sang xanh dương đậm, đồng thời sử dụng nét chữ mới dày và đậm hơn. Thương hiệu cũng bỏ hai biểu tượng mặt cười trên mỗi chữ “i”, thay vào đó là nét chữ “K” được cách điệu màu cam, tượng trưng cho: mái nhà (sự an tâm khi mua sắm), sự chất lượng (trợ lý cá nhân uy tín), dấu tick (100% hàng chính hãng) và kim đồng hồ (giao nhanh đúng hẹn).

Ngoài ra, slogan của Tiki cũng thay đổi từ “Tìm kiếm” (tìm kiếm sản phẩm chất lượng) và “Tiết kiệm” (chọn lựa hình thức mua sắm tiết kiệm thời gian) sang “Tốt & Nhanh”. Theo Tiki, hãng đã nâng cấp dịch vụ để tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng việc chỉ cung cấp hàng “tốt” chính hãng 100% và đẩy mạnh giao – nhận hàng “nhanh”.

Nguồn: Tiki

Bên cạnh việc đổi nhận diện thương hiệu, Tiki cũng công bố những điểm mới về nhân sự và dịch vụ.

Về nhân sự, Tiki bổ nhiệm cùng lúc hai Tổng Giám đốc mới, bao gồm ông Richard Triều Phạm giữ chức Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tiki (Tiki) và bà Vũ Thị Nhật Linh đảm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc TikiNow Logistics (TNSL). Nhà sáng lập Trần Ngọc Thái Sơn sẽ đảm nhận vai trò mới là Chủ Tịch HĐQT Công ty Tiki Global Pte.Ltd (Tiki Global).

Ông Richard Triều Phạm giữ chức Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tiki (Tiki) và bà Vũ Thị Nhật Linh đảm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc TikiNow Logistics (TNSL). 

Về dịch vụ, Tiki cho biết hơn 500.000 sản phẩm được bổ sung tính năng giao nhanh 2h. Bên cạnh đó là nâng cấp 3 dịch vụ: (1) Giao đúng khung giờ – Cam kết giao hàng chính xác trong khung giờ 4 tiếng, sáng hoặc chiều với lộ trình giao hàng hiển thị bên dưới sản phẩm; (2) Trợ lý mua sắm cá nhân 24/7 – kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyên viên TikiCare để hỗ trợ khách hàng; (3) Cam kết 100% hàng chính hãng, hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả.