Mời tham dự sự kiện về Social App - Chất liệu để xây dựng kênh tương tác “The Master Channel”
Facebook và Google là nền tảng đã định hình lại toàn bộ ngành quảng cáo trong nhiều năm qua. Tuy nhiên trong những năm 2020, các ứng dụng như TikTok dường như đang muốn viết lại lịch sử. Bên cạnh đó, sự thống trị trên từng phân khúc của các Social App như Zalo tại Việt Nam cũng là các xu thế nổi bật trong ngành.
Thống kê mới nhất từ MMA và Decision Lab quý IV/2022 cho thấy 2 tỷ tin nhắn được 74 triệu người dùng Zalo gửi đi mỗi ngày. Hoàn toàn miễn phí cho người dùng cuối, nguồn thu của Zalo phần lớn sẽ đến từ ngân sách Marketing của doanh nghiệp. Zalo ra mắt hàng loạt tính năng giúp doanh nghiệp xây dựng kênh tương tác trực tiếp với khách hàng, trong đó nổi bật nhất là bộ đôi Zalo OA (Official Account) và Zalo Mini App.
Zalo – nền tảng xây dựng “The Master Channel”
Khi nhắc đến Zalo, phần lớn người dùng sẽ nghĩ đến Chat và Call. Nhưng với doanh nghiệp, Zalo Official Account (OA) và Zalo Mini App mới chính là bộ công cụ xây dựng kênh tương tác “The Master Channel” hiệu quả.
Trong 3 mùa trước của chuỗi sự kiện “Build and Warm the Master Channel”, hơn 500 khách mời là C-level, Manager từ các doanh nghiệp đầu ngành FMCG, bán lẻ, sản xuất, dược phẩm, F&B, dịch vụ… đã tham gia và có những phản hồi tích cực. Hơn 40 doanh nghiệp đã triển khai “The Master Channel” với sự hỗ trợ của nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP như Nutifood, CellphoneS, Abbott, Acecook, Heineken, Highlands Coffee, Yody...
Trong mùa 4 này, với chủ đề “The Future That Has Been Seen”, đội ngũ PangoCDP, VietGuys cùng các đối tác đồng hành mang đến những câu chuyện thành công của các doanh nghiệp trên thế giới khi ứng dụng sức mạnh của “The Master Channel”.
Khi triển khai các hoạt động thúc đẩy tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp trên “The Master Channel” liệu doanh nghiệp tại Việt Nam có thể học hỏi và có những định hướng nào tốt hơn với bộ đôi Zalo OA và Zalo Mini App?
Câu trả lời sẽ có trong sự kiện “Build & Warm the Master Channel – Season 4: The Future That Has Been Seen”.
WeChat – “The Master Channel” thành công điển hình
Thành lập từ 2011, cũng với chức năng chính là Chat và Call, WeChat đã phát triển thành 1 siêu ứng dụng với hơn 1,3 tỷ người dùng, một trong những điểm nổi bật nhất của Wechat đó là cho phép các doanh nghiệp phát triển các “Mini Program”.
Tính đến thời điểm hiện tại, WeChat có hơn 20 triệu WeChat OA và hơn 1 triệu Mini Program (Mini App) với lượng người dùng hàng ngày của Mini App lên đến 450 triệu.
Các doanh nghiệp lớn như HaiDiLao, Starbucks, Coca-Cola, Nike... tại thị trường Trung Quốc đã xây dựng “The Master Channel” trên WeChat, thành công trong việc mang đến trải nghiệm đa dạng, thu hút và giữ chân người dùng, tạo ra hàng triệu đơn hàng mỗi ngày trên nền tảng. Sự thành công này phản ánh sự linh hoạt nên có của một doanh nghiệp để bắt kịp thay đổi của thị trường, thấu hiểu hành vi và nhu cầu người tiêu dùng từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi từ bước tiếp cận tới bước mua hàng.
Chuỗi sự kiện “Build and Warm the Master Channel” trở lại với chủ đề: “The Future That Has Been Seen”
Sự kiện “Build and Warm the Master Channel – Season 4: The Future That Has Been Seen” sẽ giúp doanh nghiệp “nhìn thấy được tương lai” của mình khi ứng dụng “The Master Channel”, đồng thời người tham dự sẽ được trải nghiệm trực tiếp qua các chiến dịch demo với tổng quà tặng và giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
- Chiến dịch phát voucher, sampling (mẫu thử)
- Mời bạn bè tham gia & nhận quà (chiến dịch Friends Get Friends)
- Thi đấu games & thắng voucher (Gamification)
Sự kiện phù hợp với chủ doanh nghiệp, trưởng các bộ phận Marketing, Sales, Chăm sóc khách hàng (CRM/loyalty), các agency quảng cáo cũng như các bộ phận vận hành chiến dịch Media, Trade Marketing, Activation. Sự kiện cũng mang đến những kiến thức thực tế giúp các bạn sinh viên và fresher ngành Marketing nắm bắt được bộ công cụ mới và hiểu rõ xu hướng thị trường.
Tham dự sự kiện, bạn sẽ có được:
- Kiến thức chắt lọc và góc nhìn tổng quan về xu hướng triển khai chiến dịch marketing trên Social App.
- Học hỏi cách thức các thương hiệu hàng đầu trên thế giới chinh phục thị trường và ứng dụng cho quá trình triển khai chiến dịch.
- Hiểu được cách dữ liệu vận hành và cách ứng dụng dữ liệu trong việc phân tích hành trình khách hàng để triển khai chiến dịch hiệu quả.
- Trải nghiệm demo các chiến dịch được thực hiện với sự hỗ trợ của PangoCDP.
- Hiểu được hành vi khách hàng thông qua dữ liệu để chạm đúng nhu cầu, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.
Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên website https://livestream.pangocdp.com/ vào 13:30-15:00 ngày 22/8/2023.
Đăng ký ngay để nhận được mã vé tham gia và cùng săn các giải thưởng: https://i.o2o.vn/WpCi