Make Believe Agency x MCN VTVcab: Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện
Ngày 11/08/2023, Make Believe Agency đã ký hợp tác chiến lược với MCN VTVcab, mở ra nhiều cơ hội mang loại doanh thu, giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp thông qua MCN.
MCN VTVcab - mạng lưới các nhà sáng tạo nội dung top đầu
MCN (Multi-Channel Network: mạng lưới các nhà sáng tạo nội dung) đang trở thành “cầu nối” quan trọng trong việc liên kết các nhà sáng tạo nội dung và thương hiệu, tạo ra các nội dung gốc và lan tỏa trên mạng lưới đa dạng, phù hợp với đối tượng mục tiêu.
Thành tích khủng của một thành viên thuộc MCN VTVcab.
MCN VTVcab đang nắm giữ nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ: sở hữu hơn 400 tài khoản, trong đó có rất nhiều tài khoản đạt tích xanh, hơn 200 KOC với những phiên livestream có doanh thu đạt đỉnh. Chỉ riêng trên nền tảng TikTok, hashtag #VTVcab đã đạt 20 tỷ lượt xem.
Tuy nhiên, những thành tích này được VTVcab xác định mới là bước đầu của giai đoạn phát triển. Để xứng đáng với tầm vóc và vị thế, các lãnh đạo VTVcab đặt mục tiêu vươn lên đứng đầu thị trường.
Make Believe Agency - Sứ mệnh tư vấn tổng thể, sáng tạo
Make Believe Agency là một thành viên của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Bifrost thuộc Phú Thái Holdings Group. Make Believe Agency đã triển khai các chiến dịch IMC đa kênh, đa lĩnh vực từ bất động sản, tài chính - ngân hàng đến hàng tiêu dùng, mỹ phẩm,… và đồng hành cùng các nhãn hàng uy tín như Vingroup, FPT, VNPT, MBBank, SeABank, ABBank, Động Lực Group,…
Trong đó có thể kể đến như sự kiện ra mắt trang phục và bóng chính thức cho SEA Games 32 cùng Động Lực Group, dự án xây kênh TikTok đồng hành cùng thương hiệu SeABank, xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng Sâm Ngọc Linh Trường Sinh, Le Care, ...
Dự án Người Đi Bao do Make Believe Agency chịu trách nhiệm sản xuất, sáng tạo MV và photoshoot.
Bên cạnh đó là rất nhiều dự án sáng tạo như chịu trách nhiệm sản xuất MV âm nhạc Người Đi Bao lọt top 8 thịnh hành trên Youtube (hơn 11 triệu lượt xem), hơn 98 nghìn lượt thích và gần 280 triệu lượt xem trên TikTok sau hơn 3 ngày phát hành.
Dự án MV âm nhạc Tiền Là Chi khẳng định năng lực sản xuất và khả năng lan tỏa trên đa nền tảng khi đạt vị trí 18 xu hướng trên Youtube với 3,4 triệu lượt xem, 32 nghìn lượt thích. Thành tích thu về trên các nền tảng như Facebook là 4,2 triệu lượt xem, TikTok 21,1 triệu lượt xem và 57 nghìn lượt nghe trên Spotify chỉ sau 3 tuần ra mắt.
Sản phẩm nổi bật của Make Believe hiện nay là chuỗi podcast hướng đến đa dạng đối tượng và chủ đề chuyên biệt như EZ Now, Trà Đá Đi, Tổ Check Var,... đồng hành cùng các KOL và hot Tiktoker như CMO Hạnh Nguyễn, Tiktoker Phạm Củ, HRM Trang Nguyễn, KOL Trọng Hoàng Simoné,… và nhiều dự án với format độc đáo đang ấp ủ chuẩn bị lên sóng.
Agency bắt tay MCN: giá trị cộng hưởng, thúc đẩy doanh thu cho nhãn hàng
Đón sóng xu hướng livestream kết hợp cùng KOC và Shoppertainment thúc đẩy doanh số hiệu quả, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MCN VTVcab trực thuộc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam và Make Believe Agency đã chính thức diễn ra vào ngày 11/8/2023.
Ông Phùng Hải Long - Giám đốc Make Believe Agency nhận định: “Thay vì booking nhỏ lẻ thì việc tạo nên mạng lưới KOC uy tín, có sự kiểm soát và đồng hành của cơ quan báo chí truyền thông và sự tư vấn tổng thể của đơn vị agency giàu kinh nghiệm sẽ tạo nên các chiến lược hiệu quả, thúc đẩy doanh số bán hàng trực tiếp, tăng tính lan tỏa và giảm thiểu nguy cơ khủng hoảng cho nhãn hàng.”
Ông Phùng Hải Long nhận định sự hợp tác này là phù hợp với xu thế, hứa hẹn mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Ông Nguyễn Đức Hạnh - Trưởng nhóm PR Marketing MCN TikTok tin tưởng: “Sau cú bắt tay này, doanh nghiệp sẽ có thêm lựa chọn đồng hành cùng MCN hàng đầu về uy tín và độ phủ, với sự tư vấn chuyên nghiệp và cam kết KPI rõ ràng từ agency sáng tạo. Đồng thời người dùng mạng xã hội cũng hoàn toàn yên tâm vào những nội dung gốc hữu ích và thiết thực.”
Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MCN VTVcab và Make Believe Agency.
Từ góc nhìn của các KOC, KOL, gia nhập MCN VTVcab có sự đồng hành của agency đồng nghĩa với việc các nhà sáng tạo nội dung sẽ được nâng cao uy tín và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp.
Hot TikToker Phạm Củ chia sẻ: “Sự hợp tác giữa MCN VTVcab và Make Believe Agency mang lại giải pháp tổng thể và tối ưu chi phí với kết quả rõ ràng cho doanh nghiệp, đồng thời giúp các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian hơn khi làm việc với nhãn hàng.”
Đội ngũ Make Believe Agency có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn chiến lược tổng thể, sáng tạo và hiệu quả.
Make Believe Agency tự hào cung cấp những giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả như Podcast Marketing, Music Marketing, Creative Branding, Performance và Media Booking, tổ chức Event kết hợp nền tảng công nghệ số, Production House và tư vấn các chiến lược tổng thể, “may đo” tùy theo yêu cầu của nhãn hàng.
Nguồn: www.makebelieve.vn