Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Hoạt động thể thao “Bức tường Ý chí” của Nestlé MILO ghi nhận sự tham gia của 10.000 trẻ em trên toàn quốc

Hoạt động thể thao “Bức tường Ý chí” của Nestlé MILO ghi nhận sự tham gia của 10.000 trẻ em trên toàn quốc

Từ tháng 7/2023 đến tháng 8/2023, Nestlé MILO tổ chức hoạt động “Bức tường Ý chí” trên quy mô toàn quốc tại website chính thức của nhãn hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động đã thành công thu hút 10.000 trẻ em tham gia và vẫn đang tiếp tục ghi nhận thêm.

Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm, trẻ em ít cơ hội được va chạm thực tế, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Nằm trong chiến dịch “Có chí thì nên”, Nestlé MILO đã triển khai “Bức tường Ý chí” và nhiều hoạt động khác trong mùa hè này nhằm truyền cảm hứng và kêu gọi các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ ý chí. Hoạt động đã được triển khai tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội gồm AEON Mall Bình Tân, SC Vivo City, Vincom Mega Mall Royal City từ ngày 10/7 đến 21/7 vừa qua. 

Hoạt động được triển khai tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội.

Điểm nhấn của hoạt động chính là những hình ảnh vinh danh thành tích thể thao mà trẻ có được từ hành trình rèn ý chí được chiếu trực tiếp trên màn hình LED đặt tại các trung tâm thương mại trên. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi tương tác từ đa dạng các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ… giúp các em có cơ hội được trải nghiệm và học cách vượt qua những thử thách nhỏ, từ đó khuyến khích tinh thần rèn ý chí thể thao.

Trên toàn quốc, hàng ngàn phụ huynh đã và đang ủng hộ sáng kiến này của Nestlé MILO, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như chạy bền 100m, bơi thêm 3 vòng hồ… Tất cả thành tích đều được ghi nhận trên “Bức tường Ý chí” dù tham gia trực tuyến hay đến trực tiếp tại trung tâm thương mại.

Một số hoạt động nổi bật khác có thể kể đến như những câu chuyện truyền cảm hứng của các vận động viên SEA Games; TVC, bảng quảng cáo ngoài trời lẫn phương tiện công cộng truyền tải thông điệp “Có chí thì nên”; Trại Hè Năng lượng Nestlé MILO 2023 – trung tâm rèn ý chí mang thể thao tiếp cận 20.000 trẻ em trên khắp cả nước. Bên cạnh đó là buổi thảo luận và phỏng vấn các bà mẹ hiện đại về hành trình nuôi con và nỗi trăn trở khi rèn ý chí cho con đã thu hút 365.000 lượt xem.

Thông qua hoạt động, Nestlé MILO vinh danh những nỗ lực bền bỉ trong thể thao dù là nhỏ nhất của các em nhỏ.

Chiến dịch “Có chí thì nên” đã đánh dấu bước tiếp nối những nỗ lực và hành động thiết thực của Nestlé MILO giúp trẻ rèn ý chí qua thể thao thông qua các sân chơi và sáng kiến thể thao linh hoạt. Đây cũng là hành động hiện thực hóa cam kết dài hạn của nhãn hàng trong việc mang thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam, chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một thế hệ ý chí nhằm mang đến tác động tích cực đến xã hội tương lai.

Philomena Tan – Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam – chia sẻ: “Nestlé MILO hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí. Những gì chúng tôi đang nỗ lực chính là đồng hành và hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng con rèn ý chí thông qua đa dạng các môn thể thao. Đó là lý do thúc đẩy Nestlé MILO dành nhiều tâm huyết và không ngừng nỗ lực nhằm cải tiến, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thể thao trong chương trình Năng Động Việt Nam. Thông qua chiến dịch ‘Có chí thì nên’, chúng tôi khuyến khích các bậc phụ huynh và mong mỏi sự chung tay của các cơ quan ban ngành cùng chung tay vào hành trình xây dựng thế hệ ý chí này”.

Nhiều phần quà được chuẩn bị để tiếp ý chí và truyền cảm hứng tinh thần cho các em nhỏ tham dự sự kiện.

Hơn 25 năm qua, Nestlé MILO liên tiếp phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic... thuộc chương trình Năng Động Việt Nam mà nhãn hàng triển khai từ năm 2016 đến nay. Các hoạt động và sân chơi thể thao này đã tiếp cận hơn 5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam, vun đắp và truyền cảm hứng về tinh thần năng động cùng ý chí bền bỉ giúp các em chuẩn bị hành trang cho một hành trình “có chí thì nên” sau này.