Mời tham dự sự kiện “Build & Warm the Master Channel – Season 4: The Future That Has Been Seen”
“The Master Channel” là khái niệm do đội ngũ PangoCDP và TS. Đinh Mộng Kha khởi xướng, bao gồm các phương pháp và bộ công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng kênh tương tác chủ đạo với khách hàng. Nếu so sánh với khái niệm Omni Channel, doanh nghiệp khi đầu tư vào Master Channel tức là tập trung nguồn lực cho một kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn.
Zalo – Nền tảng phù hợp để xây dựng “The Master Channel”
Khi nhắc đến Zalo, phần lớn người dùng sẽ nghĩ đến Chat và Call. Nhưng với doanh nghiệp, Zalo Official Account (OA) và Zalo Mini App mới chính là bộ công cụ đầy sức mạnh để xây dựng kênh tương tác “The Master Channel”.
Trong 3 mùa trước của chuỗi sự kiện “Build & Warm the Master Channel”, hơn 500 khách mời là C-level, Manager từ các doanh nghiệp đầu ngành FMCG, bán lẻ, sản xuất, dược phẩm, F&B, dịch vụ… đã tham gia và có những phản hồi tích cực. Hơn 40 doanh nghiệp đã triển khai “The Master Channel” với sự hỗ trợ của nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP như Abbott, Nutifood, Acecook, Heineken, CellphoneS, Highlands, Yody...
Trong mùa 4 này, với chủ đề “The Future That Has Been Seen”, đội ngũ PangoCDP, VietGuys cùng các đối tác đồng hành mang đến những câu chuyện thành công của các doanh nghiệp trên thế giới khi ứng dụng sức mạnh của “The Master Channel”.
Khi triển khai các hoạt động thúc đẩy tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp trên “The Master Channel” liệu doanh nghiệp tại Việt Nam có thể học hỏi và có những định hướng nào tốt hơn với có bộ đôi Zalo OA và Zalo Mini App?
Câu trả lời sẽ có trong sự kiện “Build & Warm the Master Channel – Season 4: The Future That Has Been Seen”.
WeChat – “The Master Channel” thành công điển hình
Thành lập từ 2011, cũng với chức năng chính là Chat và Call, WeChat đã phát triển thành 1 siêu ứng dụng với hơn 1,3 tỷ người dùng, một trong những điểm nổi bật nhất của Wechat đó là cho phép các doanh nghiệp phát triển các “Mini Program”.
Tính đến thời điểm hiện tại, WeChat có hơn 20 triệu WeChat OA và hơn 1 triệu Mini Program (Mini App) với lượng người dùng hàng ngày của Mini App lên đến 450 triệu.
Các doanh nghiệp hàng đầu như HaiDiLao, Starbucks, Coca-Cola, Nike,... tại thị trường Trung Quốc đã xây dựng “Master Channel” trên WeChat, thành công trong việc mang đến trải nghiệm đa dạng, thu hút và giữ chân người dùng, tạo ra hàng triệu đơn hàng mỗi ngày trên nền tảng. Sự thành công này phản ánh sự linh hoạt nên có của một doanh nghiệp để bắt kịp mọi thay đổi của thị trường, thấu hiểu hành vi và nhu cầu người tiêu dùng từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi từ bước tiếp cận tới bước mua hàng.
Sự kiện “Build & Warm the Master Channel – Season 4: The Future That Has Been Seen” sẽ giúp doanh nghiệp “nhìn thấy được tương lai” rực rỡ của doanh nghiệp khi ứng dụng “The Master Channel”.
Sự kiện mang đến những kiến thức mới mẻ và giá trị từ chính người dùng cũng như từ các diễn giả kinh nghiệm đến từ Zalo. Khách mời tham gia sẽ có cơ hội nhận được vô số quà tặng giá trị cho cá nhân và cho doanh nghiệp:
- Kiến thức và góc nhìn mới để triển khai chiến dịch marketing trên Super App.
- Học hỏi cách thức các thương hiệu hàng đầu trên thế giới chinh phục thị trường với Super App và ứng dụng cho quá trình triển khai chiến dịch.
- Hiểu được cách vận hành và tối ưu chiến dịch với dữ liệu từ Super App.
- Trải nghiệm demo cho các chiến dịch phát voucher, chơi game trúng thưởng, lấy hàng mẫu (sample)…
- Khách mời sẽ được tham gia trải nghiệm trực tiếp trong các demo với tổng quà tặng và giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Sự kiện phù hợp cho chủ doanh nghiệp, trưởng các bộ phận marketing, sales, chăm sóc khách hàng (CRM/ loyalty), các agency quảng cáo cũng như các bộ phận vận hành chiến dịch media, trade marketing, activation.
Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên website pangocdp.com vào 13:30-15:00 ngày 22/8/2023.
Đăng ký tại đây để nhận được mã vé tham dự sự kiện.