[HN] [Agency] SEONGON: Digital Marketing Executive (Google Ads)
SEONGON là một thương hiệu của Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt.
SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam, đặc biệt là Performance Advertising.
SEONGON chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing - lấy Google làm trọng tâm.
Không chỉ dừng lại ở việc chạy quảng cáo, chúng tôi hướng đến hiệu quả cuối cùng là giúp doanh nghiệp tăng trưởng về cả doanh số, khách hàng tiềm năng và thương hiệu.
SEONGON TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ DIGITAL MARKETING EXECUTIVE (GOOGLE ADS)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Biết báo giá các hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu của khách hàng
Biết nghiên cứu và thiết lập bộ từ khoá
- Biết về bản chất từ khoá và các kiểu khớp từ khoá & từ khoá phủ định
- Biết sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khoá ( keyword planner, keyword io, ...)
Biết các cách nhắm mục tiêu non-search
- Phân khúc tùy chỉnh
- Sở Thích
- Cân nhắc mua
- Dữ liệu doanh nghiệp
- Chủ đề/ Vị trí đặt/ Keyword
Thành thạo báo giá dựa trên tool, dữ liệu tài khoản, kinh nghiệm ngành hàng, cộng đồng
Các chỉ số Impr, Click, CTR, CPC, Conv, CPA, Cost, App Install, IR, CPV, CPM, VR, …
Biết review và đề xuất cải thiện website
- Biết UI/UX cơ bản
- Nắm được các tiêu chí cơ bản để review landing page và đề xuất giải pháp cải thiện
Biết phân tích dữ liệu lịch sử thông qua các báo cáo cơ bản
- Data Studio
- Báo cáo excel
- Các báo cáo trên TKQC
2. Biết Setup quảng cáo đầy đủ và chính xác theo plan
Biết các Setup chung cho TKQC
- Biết tạo MCC, TKQC, liên kết, phân quyền
- Biết cài đặt Tài khoản/ Chiến dịch
- Hiểu về ngân sách riêng lẻ và ngân sách chia sẻ
- Biết sử dụng các tính trong "Thư viện chia sẻ" ( Tạo đối tượng, danh sách từ khoá phủ định, lại trừ vị trí/ theo lịch biểu)
- Am hiểu về 12 loại chiến lược giá thầu theo 4 mục tiêu ( hiển thị/ lượt nhấp/chuyển đổi/lượt xem)
- Hiểu biết về các loại chuyển đổi và cách tạo các hành động chuyển đổi trên TKQC
Biết setup chiến dịch tìm kiếm - mô hình search mới
- Nắm được mô hình search mới
- Setup được chiến dịch tìm kiếm dựa trên bộ từ khoá đã nghiên cứu
- Biết cách phủ định/ phủ định chéo chính xác
- Nắm được lý thuyết về mẫu quảng cáo thích ứng, chỉ cuộc gọi, chèn từ khoá,chèn vị trí)
- Nắm được lý thuyết về Dynamic Search (all web, danh mục, url)
- Nắm và tạo được các loại tiện ích mở rộng
Biết setup chiến dịch hiển thị/ remarketing
- Nắm được các cách nhắm mục tiêu hiển thị
- Nắm được các loại quảng cáo (hiển thị thích ứng, hình ảnh, html5)
- Nắm được phủ định cần thiết cho chiến dịch
- Am hiểu về remarketing và remarketing động và cách setup
Biết setup chiến dịch Video
- Nắm được các cách nhắm mục tiêu video
- Nắm được các loại quảng cáo ( bumper, trueview, in-feed, masthead, video thích ứng)
- Nắm được phủ định cần thiết cho chiến dịch
- Am hiểu về camp video thúc đẩy chuyển đổi
Biết setup chiến dịch Standard Shopping
- Hiểu về các setup quảng cáo mua sắm thường
- Biết chia chiến dịch/ nhóm quảng cáo theo danh mục, nhãn tuỳ chỉnh để tối ưu
Biết setup chiến dịch Discovery
- Hiểu về các setup quảng cáo khám phá
- Am hiểu về quảng cáo khám phá và quảng cáo băng truyền
Biết setup chiến dịch Pmax
- Hiểu về quảng cáo Pmax
- Nắm được các loại tín hiệu đối tượng
- Biết cách thiết lập tài sản/ Nhóm trang thông tin
Biết setup chiến dịch App
Hiểu về các loại quảng cáo ứng dụng
- App Install
3. Biết tối ưu tài khoản quảng cáo để đạt hiệu suất cao
Biết đọc tất cả các chỉ số trên TKQC và GA để phân tích dữ liệu và đề xuất cải thiện hiệu suất TKQC bao gồm:
- Phân bổ lại ngân sách
- Điều chỉnh lại giá thầu
- Bật/tắt/ thêm chiến dịch/nhóm/từ khoá
- Thêm từ khóa phủ định/ phủ định chéo
- Tối ưu Điểm Chất Lượng
- Cải thiện mẫu quảng cáo
- Thêm/cải thiện tiện ích mở rộng
- Chuyển đổi chiến lược giá thầu
- Thay đổi nhắm mục tiêu
- Thay đổi cài đặt chuyển đổi
- Đặt quảng cáo theo giờ/ vị trí/thiết bị
- Sử dụng thêm các thông tin của bên thứ 3 để tối ưu TKQC
4. Kỹ năng GMC
5. Kỹ năng Google Ads Editor
6. Kỹ năng GA4
- Biết tạo GA4 và liên kết với TKQC
- Hiểu và cài đặt được các sự kiện
- Hiểu và cài đặt được các tệp đối tượng
- Biết đọc báo cáo mặc định
7. Kỹ năng Google Tag Manager
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản ( word, excel, google sheet, google doc, power point…)
Thái độ làm việc:
- Tư duy mũ trắng trong công việc
- Cam kết, chủ động
- Làm việc có tâm
- Sẵn sàng chia sẻ
- Hoà động, phối hợp, hỗ trợ đồng đội
- Biết cân bằng công việc và cuộc sống đồng thời chịu áp lực công việc, sẵn sàng OT khi cần thiết
- Cầu thị, tham học hỏi
Khác:
Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI
Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000
Phụ cấp, các quyền lợi khác
• Đóng BHXH đầy đủ
• Xét tăng lương 6 tháng/lần.
• Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
• Du lịch cùng Nhóm/Khối làm việc 2 lần/năm.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp: Công ty hoạt động theo mô hình quản trị OKRs, quy trình Giao – Nhận việc cụ thể, Lộ trình phát triển rõ ràng.
• Làm việc từ 8h30 – 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
• Xét tăng lương 6 tháng/lần.
• Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
• Du lịch cùng Nhóm/Khối làm việc 2 lần/năm.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp: Công ty hoạt động theo mô hình quản trị OKRs, quy trình Giao – Nhận việc cụ thể, Lộ trình phát triển rõ ràng.
• Làm việc từ 8h30 – 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6: 8h30 đến 17h30
Địa điểm làm việc : 25 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Ứng viên quan tâm gửi CV qua mail [email protected] với tiêu đề [BrandsVietNam]_Họ tên_Vị trí