Marketer SEONGON TUYỂN DỤNG
SEONGON TUYỂN DỤNG

Phòng Nhân sự @ Công ty Cổ Phần SEONGON Thịnh Vượng SEONGON Agency

[HN] [Agency] SEONGON: Tuyển vị trí Trưởng phòng Marketing

SEONGON là một thương hiệu của Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt.
SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam, đặc biệt là Performance Advertising.
SEONGON chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing - lấy Google làm trọng tâm.
Không chỉ dừng lại ở việc chạy quảng cáo, chúng tôi hướng đến hiệu quả cuối cùng là giúp doanh nghiệp tăng trưởng về cả doanh số, khách hàng tiềm năng và thương hiệu.
SEONGON AGENCY TÌM KIẾM 01 TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu 1: Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm dịch vụ của công ty:
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Leads) là phễu đầu vào cho hoạt động kinh doanh sản xuất, bao gồm nhưng không giới hạn ở những hoạt động sau:
Quảng cáo Google, SEO, quảng cáo Facebook và các nền tảng phù hợp.
Xây dựng hệ thống và triển khai hoạt động Inbound Marketing (Content Marketing, Thu thập và nuôi dưỡng Lead, Tối ưu chuyển đổi…)
Truyền thông các chiến dịch ra mắt sản phẩm, ưu đãi, khuyến mãi tùy thời điểm
Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh để nâng cao trải nghiệm và tối ưu khả năng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức của công ty.
Lập báo cáo đo lường và đánh giá hiệu quả thu Leads và liên tục điều chỉnh, tối ưu
Mục tiêu 2: Phát triển thương hiệu của SEONGON
Tăng cường mức độ nhận biết, ghi nhớ và tin tưởng vào thương hiệu SEONGON thông qua các hoạt động:
Định kỳ xuất bản các nội dung, kiến thức có giá trị về chuyên môn dưới nhiều hình thức (Bài viết, Infographic, Video, Ebook, Webinar…)
Trực tiếp tổ chức hoặc đồng tổ chức các sự kiện chia sẻ chuyên môn tới cộng đồng Digital Marketing
Cung cấp diễn giả, tài trợ hoặc bảo trợ chuyên môn cho các sự kiện, chương trình thích hợp của đối tác, cộng đồng
Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác dịch vụ, đối tác truyền thông và KOLs
Lập báo cáo theo dõi sức khỏe thương hiệu, thường xuyên đánh giá và điều chỉnh, tối ưu
Mục tiêu 3: Tham gia công tác hoạch định chiến lược của công ty
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh thực hiện hoạt động Market Intelligence bao gồm: Phân tích đối thủ cạnh tranh, theo dõi và cập nhật diễn biến thị trường ngành.
Cung cấp thông tin đầu vào hỗ trợ cho quá trình R&D sản phẩm dịch vụ mới.
Mục tiêu 4: Quản lý và phát triển năng lực đội ngũ Marketing
Xây dựng sơ đồ tổ chức, mô tả công việc và khung năng lực, chính sách của các vị trí
Xây dựng hệ thống file, quy trình làm việc cho phòng Marketing
5. Mục tiêu 5 : Đóng góp vào việc xây dựng văn hóa và các hoạt động chung của công ty: 
Tham gia các hoạt động chung của Công ty (Sự kiện nội bộ, Team building, sinh nhật Công ty,...)
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
Với ứng viên chưa từng là trưởng phòng marketing/marketing team leader
Tối thiểu 3 năm ở ít nhất 2 vị trí chuyên môn khác nhau trong bộ phận Marketing
Với ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý marketing (manager, team leader):
Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý.
Nắm vững các kiến thức bài bản, đầy đủ về Marketing
Yêu cầu kiến thức chuyên sâu về 1 trong những mảng sau: Brand Marketing, Advertising, Content Creative, Marcom, PR)
 
Kỹ năng
Yêu cầu:
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu
Kỹ năng quản lý công việc cá nhân, quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý nhóm, kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp
 
Thái độ
Giá trị nghề muốn theo đuổi:
Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ.
Giá trị thật, theo đuổi niềm tin vào những điều tốt đẹp.
Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn, không có lợi cho khách hàng trong dài hạn.
Muốn trở thành một chuyên gia, không chấp nhận chuyên môn hời hợt.
Đối xử với nhau thật tốt trong một môi trường đề cao tiếng nói cá nhân vì một mục tiêu chung.
Đặc biệt, bạn cần có một tham vọng lớn lao trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng.
Kỷ luật
Thái độ tích cực, chủ động trong công việc
Yêu thích và nghiêm túc với công việc, luôn có ý thức thúc đẩy bản thân tiến bộ, chịu khó học hỏi và áp dụng vào công việc
 
QUYỀN LỢI
Lương: 20.000.000 - 30.000.000
Thưởng:
Ghi nhận đặc biệt hàng quý nếu thành tích vượt trội.
Đánh giá xếp hạng tăng lương định kỳ
Thưởng hiệu quả hoạt động chung của công ty
Đào tạo
Hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên ngành 
Phụ cấp, các quyền lợi khác
• Đóng BHXH đầy đủ
• Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
• Du lịch cùng Nhóm/Khối làm việc 2 lần/năm.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp: Công ty hoạt động theo mô hình quản trị OKRs, quy trình Giao – Nhận việc cụ thể, Lộ trình phát triển rõ ràng.
• Làm việc từ 8h30 – 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
Địa điểm làm việc : 25 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thời hạn ứng tuyển: 01/08/2023
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail [email protected] với tiêu đề [BrandsVietnam]_Họ tên_Vị trí ứng tuyển