Marketer Gin Nguyen
Gin Nguyen

Growth Marketing @ Zalo

[Webinar] [11.07.23] | "Tổng quan giải pháp hệ sinh thái Zalo dành cho doanh nghiệp"

Câu trả lời cho bài toán "Làm thế nào để nắm bắt và sử dụng các sản phẩm của hệ sinh thái Zalo với hơn 73 triệu người dùng thường xuyên hằng tháng để thúc đẩy kinh doanh?"

Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện: Tổng quan giải pháp hệ sinh thái Zalo dành cho doanh nghiệp

Chuỗi Sự kiện bao gồm các webinar:

  • 11/7/2023 03:00 PM: Tổng quan giải pháp hệ sinh thái Zalo dành cho doanh nghiệp
  • 13/7/2023 03:00 PM: Các bước thiết lập và xây dựng Official Account hiệu quả
  • 18/7/2023 03:00 PM: Quảng cáo Zalo Ads và các hình thức quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp
  • 19/7/2023 03:00 PM: Quảng cáo Zalo Ads và demo sử dụng
  • 20/7/2023 03:00 PM: Chính sách và phương pháp tối ưu quảng cáo trên Zalo Ads
  • 25/7/2023 03:00 PM: Giới thiệu về Mini App và tính ứng dụng

Đăng kí tham gia tại đây

Với hơn 73 triệu người dùng hàng tháng, Zalo trở thành một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất trong cộng đồng người dùng Việt Nam. Vì vậy, với việc sử dụng ZNS đã và đang giúp các doanh nghiêp tiếp cận khách hàng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tính đến hết tháng 3/2023, Với hơn 29.000 đơn vị đang sử dụng ZNS để gửi thông báo chăm sóc khách hàng với tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 15% hàng tháng – ZNS đang dần trở thành xu hướng chăm sóc khách hàng Tiết kiệm và Hiệu quả cho doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.

Dưới đây là 3 lợi ích mà Zalo Notification Service mang lại cho doanh nghiệp của bạn:

  • Tiết kiệm chi phí: Với ZNS, doanh nghiệp có thể gửi Thông báo đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm lên đến 50% chi phí so với các phương pháp truyền thống khác.
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: Với tỉ lệ người sử dụng Zalo lớn, tỉ lệ gửi ZNS thành công cao giúp doanh nghiệp cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi,... đến Khách hàng, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả kinh doanh.
  • Tăng cường tương tác với khách hàng với nhiều format thông báo đẹp mắt, thu hút cùng tính năng nhắn tin, tương tác 2 chiều của Zalo từ đó tăng mức độ thân thiết, trung thành của khách hàng.

Nguồn: Zalo Cloud