[HCM] [Client] WESAAM: Tuyển dụng vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng
-
Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm Mỹ phẩm của Công ty
-
Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm
-
Lên đơn hàng khi khách mua thêm
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, nghỉ giữa giờ 30 phút), Thứ 7 (12h - 17h)
Địa chỉ làm việc: 42B Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
YÊU CẦU
-
Kinh nghiệm Sales, CSKH hoặc trực page là một lợi thế
-
Yêu thích làm việc với khách hàng
-
Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới
-
Tiếng Anh giao tiếp khá
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn
-
Năng lượng tích cực
-
Có laptop để làm việc
QUYỀN LỢI
-
Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ + hoa hồng KPI
-
Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, nghỉ phép đầy đủ
-
Được đào tạo kỹ năng, kiến thức liên quan đến công việc từ đầu
-
Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu
-
Du lịch, từ thiện, các hoạt động team building tạo năng lượng sáng tạo, phong phú
-
Review lương 6 tháng/ lần, hoặc tăng lương không giới hạn theo hiệu quả công việc