[HCM] [Client] WESAAM: Tuyển dụng vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng

  • Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm Mỹ phẩm của Công ty

  • Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm

  • Lên đơn hàng khi khách mua thêm

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (12h - 19h, nghỉ giữa giờ 30 phút), Thứ 7 (12h - 17h)

Địa chỉ làm việc: 42B Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

YÊU CẦU

  • Kinh nghiệm Sales, CSKH hoặc trực page là một lợi thế

  • Yêu thích làm việc với khách hàng

  • Hòa đồng, năng lượng, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn để học cái mới

  • Tiếng Anh giao tiếp khá

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn

  • Năng lượng tích cực

  • Có laptop để làm việc

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ + hoa hồng KPI

  • Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, nghỉ phép đầy đủ

  • Được đào tạo kỹ năng, kiến thức liên quan đến công việc từ đầu

  • Được làm việc trong môi trường gắn kết, năng động, trách nhiệm, luôn sáng tạo và nỗ lực để đạt được mục tiêu

  • Du lịch, từ thiện, các hoạt động team building tạo năng lượng sáng tạo, phong phú

  • Review lương 6 tháng/ lần, hoặc tăng lương không giới hạn theo hiệu quả công việc