Mời tham dự Talkshow “Branding – ‘Tám chuyện’ thương hiệu”

Mời tham dự Talkshow “Branding – ‘Tám chuyện’ thương hiệu”

Trong thời đại kinh doanh “trăm người bán vạn người mua”, việc xây dựng một thương hiệu với những giá trị khác biệt, định vị trong tâm trí khách hàng là điều rất cần thiết. 

Nếu chất lượng sản phẩm là cốt lõi của hoạt động kinh doanh thì branding giúp xây dựng nền tảng bền vững cho thương hiệu trong tương lai, kết nối khách hàng về mặt lý trí và cảm xúc. Do đó, Doanh nghiệp nên cân nhắc đầu tư và chú trọng cả hai yếu tố để tạo nên tổng thể phát triển bền vững cho thương hiệu.

Vậy:

  • Bạn đã hiểu rõ bản chất của branding chưa? branding ý nghĩa như thế nào?
  • Liệu branding có quá mơ hồ và chỉ có các CEO, CMO mới đủ khả năng tiếp cận? 
  • Các marketer có thể làm branding như thế nào và ứng dụng ra sao?

Tất cả sẽ được giải đáp tại Talkshow “Branding – ‘Tám chuyện’ thương hiệu” vào ngày 10/6/2023 sắp tới. 

Talkshow “Branding – ‘Tám chuyện’ thương hiệu” được thiết kế nhằm đem đến cho các marketer những thông tin cập nhật và góc nhìn thực tế từ các diễn giả có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này.

Các diễn giả đồng hành cùng talkshow

  • Chị Ni Nguyễn – CEO của Agency BrandBAE, đồng sáng lập Salt Creative và EYETECH
  • Chị Phan Minh Hương – Marketing Manager, Sao Kim Group
  • Host Hảo Nguyễn – COO, Giảng viên tại GIGAN TRAINING CENTER; Chuyên gia, Giảng viên tại Brand Camp.

Mời tham dự Talkshow “Branding – ‘Tám chuyện’ thương hiệu”

Những nội dung chính sẽ được thảo luận tại talkshow 

Phần 1: Hiểu đúng về branding

  • Branding là gì? Vì sao thương hiệu cần làm branding?
  • Giá trị hữu hình và giá trị vô hình trong branding.
  • Case-study quy trình xây dựng thương hiệu tại corporate

Phần 2: Doanh nghiệp SME làm branding thế nào?

  • Làm branding có phải chỉ là làm logo, màu sắc và bao bì?
  • Đâu là giá trị bền vững tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu trong thời đại người người nhà nhà làm quảng cáo, marketing?
  • Các doanh nghiệp SMEs làm branding như thế nào?

Phần 3: Panel Talk

  • Mối quan hệ giữa branding và performance
  • Q&A dành cho người tham dự

Mời tham dự Talkshow “Branding – ‘Tám chuyện’ thương hiệu”

Talkshow được thiết kế dành riêng cho

  • Sinh viên, người đi làm trong lĩnh vực truyền thông, marketing… 
  • Bất cứ ai dành sự quan tâm nhất định đến branding. 

Thông tin chương trình

  • Thời gian: 20:00-22:00, Thứ Bảy ngày 10/6/2023 
  • Hình thức: Online qua Zoom
  • Đăng ký tại đây

GIGAN TRAINING CENTER là Trung tâm đào tạo Digital Marketing thuộc GIGAN JSC (Digital Performance Agency) ra đời với mục tiêu xây dựng cộng đồng chia sẻ tri thức, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực Marketing chất lượng cao. 

Trung tâm mong muốn mang đến cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp những chương trình đào tạo cụ thể, thực tiễn để ứng dụng và thành công tức thì.

Với phương châm “Học thật – Làm thật – Giá trị thật”, các khóa học tại GIGAN TRAINING CENTER hướng đến tính ứng dụng cao:

  • Kiến thức chuẩn mực và logic từ chuyên gia Agency
  • Phương pháp đào tạo đi từ tư duy tới thực thi, mang tính ứng dụng cao
  • Hệ thống biểu mẫu, quy trình làm việc và case-study thực tế