The Business Times từ Singapore: Doanh nghiệp Việt Nam xếp hạng trên mức trung bình toàn cầu về số hóa
Theo The Business Times của SPH Media (Singapore), Việt Nam đặt mục tiêu trở thành một quốc gia phát triển và có thu nhập cao vào năm 2050 với tăng trưởng kinh tế dựa trên khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Doanh nghiệp Việt Nam đạt xếp hạng cao hơn mức trung bình toàn cầu về số hóa. Tuy nhiên, nhân tài thiếu hụt và vấn đề bảo mật dữ liệu là những thách thức lớn nhất đối với quá trình chuyển đổi số.
Việt Nam đặt mục tiêu trở thành quốc gia phát triển và có thu nhập cao vào năm 2050 với tăng trưởng kinh tế dựa trên khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
Theo một nghiên cứu của DBS, nhiều công ty tại Việt Nam đã áp dụng các chiến lược nhất quán và cấu trúc để số hóa trải nghiệm và tương tác khách hàng vượt trội so với mức trung bình toàn cầu. Việt Nam đứng thứ hai sau Singapore và vượt qua tám thị trường khác như Úc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Anh và Mỹ.
Khảo sát cho thấy hơn sáu mươi ba phần trăm công ty Việt Nam cho biết chuyển đổi kỹ thuật số đã giúp họ đạt được lợi nhuận tổng thể. Ngoài ra, cải thiện hiểu biết về khách hàng (61%) và tăng tính cạnh tranh trên thị trường (57%) cũng là những thành tựu quan trọng. Hơn một nửa số công ty Việt Nam (56%) cho biết họ đã sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong dịch vụ và tương tác khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Tuy nhiên, các vấn đề nhân tài thiếu hụt (42%) và bảo mật dữ liệu (35%) vẫn là những khó khăn lớn đối với doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Ngoài ra, sự thiếu hợp tác giữa chức năng kinh doanh và chức năng tài chính và quản trị tài chính (60%) cũng là một vấn đề khó khăn. Truy cập khó khăn vào dữ liệu cũng được đề cập như một thách thức thường xuyên đối với các nhóm làm việc chung hướng đến chuyển đổi kỹ thuật số.
The Business Times là một tờ báo kinh doanh hàng ngày của Singapore, được xuất bản bởi Singapore Press Holdings
Việt Nam đã đặt mục tiêu trở thành một quốc gia phát triển và có thu nhập cao vào năm 2050, dựa trên sự phát triển kinh tế, khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Trong nỗ lực này, chính phủ đã thắt chặt quy định về nội địa hóa dữ liệu và bảo vệ dữ liệu cá nhân. Các biện pháp này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty Việt Nam trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và tăng cường vai trò của họ trong thị trường điện toán đám mây và dịch vụ kỹ thuật số.
Theo báo cáo từ Google, Temasek và Bain & Company, nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng hàng năm là 28%, với 23 tỷ USD vào năm 2022. Dự đoán cho thấy Việt Nam sẽ là nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 31% từ năm 2022 đến năm 2025.
Trong tương lai, Việt Nam cũng đang tăng cường quy mô thị trường trung tâm dữ liệu và dịch vụ đám mây. Thị trường trung tâm dữ liệu của Việt Nam dự kiến sẽ tăng gần gấp đôi lên 1,04 tỷ USD vào năm 2028 với tốc độ tăng trưởng hàng năm gần 10,8%. Trong khi đó, thị trường dịch vụ đám mây của Việt Nam dự kiến đạt 603 triệu USD vào năm 2026 với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 19%.
The Business Times: Nền tảng hiệu quả để thu hút đầu tư cho các doanh nghiệp Việt Nam
The Business Times tập trung vào việc cung cấp tin tức, phân tích và thông tin về thị trường tài chính, kinh doanh, chứng khoán, kinh tế toàn cầu, và các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp và chính sách kinh tế
The Business Times là một tờ báo kinh doanh hàng đầu của Singapore, được xuất bản bởi Singapore Press Holdings. Với uy tín và chất lượng thông tin cao, The Business Times (BT) là một nền tảng quảng cáo phù hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn tiếp cận thị trường quốc tế và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
Dưới sự quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ biên tập giàu kinh nghiệm, The Business Times cung cấp các tin tức, bài báo và thông tin phân tích sâu sắc về kinh tế, tài chính, thương mại và các vấn đề kinh doanh quan trọng tại Singapore và khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Báo này không chỉ tập trung vào các thông tin quan trọng và xu hướng trong lĩnh vực kinh doanh, mà còn cung cấp các bài viết về chính sách, chính trị, và các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh.
Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, quảng cáo trên The Business Times có nhiều lợi ích. Đầu tiên, báo có tầm nhìn quốc tế rộng và độc giả chủ yếu là các nhà quản lý, nhà đầu tư, và những người làm việc trong ngành kinh doanh và tài chính. Do đó, việc đăng quảng cáo trên BT giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao nhận diện thương hiệu và tạo dựng hình ảnh đáng tin cậy trong mắt khách hàng quốc tế. Dưới đây là một số số liệu quan trọng về BT:
Số liệu tương tác của The Business Times
Độc giả: The Business Times có tổng số độc giả là 446.000 trên cả bản in và các nền tảng kỹ thuật số, cho thấy là nguồn tin đáng tin cậy về tin tức tài chính.
Số người truy cập kỹ thuật số: BT thu hút trung bình 1.773.000 người dùng hàng tháng, tạo ra khoảng 8.179.000 lượt xem trang trung bình mỗi tháng. Điều này cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ và tương tác trên nền tảng kỹ thuật số của tờ báo.
Tương tác của người dùng: Khách truy cập dành trung bình 2 phút 14 giây cho mỗi lần truy cập trang web của The Business Times, cho thấy mức độ quan tâm và tương tác cao với nội dung.
Lượng người nghe podcast: Các podcast của BT đã thu hút sự quan tâm, với khoảng 6.500 người nghe hàng tháng. Phương tiện này cho phép BT tiếp cận một đối tượng độc giả đa dạng thông qua nội dung âm thanh.
Ngoài phiên bản in truyền thống, The Business Times cung cấp cả phiên bản trực tuyến và ứng dụng di động, cho phép độc giả tiếp cận tin tức và thông tin kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
The Business Times cung cấp một môi trường quảng cáo chất lượng và được đáng tin cậy. Doanh nghiệp Việt Nam có thể sử dụng nền tảng này để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, và cơ hội đầu tư của mình với sự hỗ trợ từ các gói quảng cáo phù hợp như banner quảng cáo, quảng cáo in trên giấy, thông tin tài trợ, và các hình thức quảng cáo khác. The Business Times của Singapore cung cấp nhiều hình thức quảng cáo cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận đối tượng độc giả của tờ báo. Dưới đây là một số hình thức quảng cáo phổ biến trên The Business Times:
Quảng cáo in trên bản giấy: Các doanh nghiệp có thể đặt quảng cáo trực tiếp trên bản in của The Business Times. Đây là hình thức truyền thống và phổ biến nhất để tiếp cận độc giả.
Quảng cáo trực tuyến: The Business Times cung cấp các hình thức quảng cáo trực tuyến trên trang web chính của mình. Các doanh nghiệp có thể đặt banner quảng cáo, quảng cáo video hoặc các hình thức quảng cáo khác trên trang web để tiếp cận khách hàng trực tuyến.
Quảng cáo điện thoại di động: The Business Times có ứng dụng di động và giao diện tương thích với các thiết bị di động. Các doanh nghiệp có thể đặt quảng cáo trên ứng dụng hoặc trang web di động để tiếp cận độc giả khi họ sử dụng điện thoại di động.
Sự kiện và tài trợ: The Business Times tổ chức các sự kiện kinh doanh, hội thảo và hội nghị. Các doanh nghiệp có thể tham gia làm đối tác tài trợ hoặc đặt quảng cáo tại các sự kiện này để tiếp cận đến công chúng tham dự.
Đối tác nội dung: The Business Times cũng cung cấp cơ hội đối tác nội dung cho các doanh nghiệp. Điều này cho phép các doanh nghiệp chia sẻ kiến thức chuyên môn, thông tin sản phẩm hoặc nội dung liên quan khác thông qua bài viết, bài phỏng vấn hoặc các hình thức nội dung khác trên tờ báo.
Việc quảng cáo trên The Business Times giúp mở rộng mạng lưới kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Với lượng độc giả đến từ nhiều quốc gia và các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, doanh nghiệp Việt Nam có thể thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, đối tác và độc giả quan trọng từ các thị trường khác. Hãy liên hệ ngay với Global Book Corporation qua email [email protected] để được tư vấn về giải pháp truyền thông trên The Business Times.
Global Book Corporation: Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam
Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings, Network18, Reuters. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Global Book Corporation
Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0902 932 392
Fax: (028) 3924.5452
Email: [email protected]
Website:
Quan Dinh H.
*Nguồn: Global Book Corporation