Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Sodexo Việt Nam ra mắt sản phẩm phiếu quà tặng đa thương hiệu

Sodexo Việt Nam ra mắt sản phẩm phiếu quà tặng đa thương hiệu

Gift Pass – phiếu quà tặng thế hệ mới được Sodexo Việt Nam tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Sodexo Việt Nam trực thuộc Sodexo Global – tập đoàn chuyên về mảng dịch vụ khách hàng. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2011, Sodexo là hệ sinh thái quà tặng và tiêu dùng thông minh, đáp ứng những nhu cầu từ cơ bản như ăn uống đến những nhu cầu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống (mua sắm, giải trí…) thông qua giải pháp phiếu quà tặng đơn giản, tiện lợi, và an toàn. 

Tập đoàn Sodexo nổi bật nhờ mô hình kinh doanh bền vững và danh mục hoạt động bao gồm Dịch vụ Thực phẩm, Dịch vụ Quản lý Cơ sở vật chất và Giải pháp Phúc lợi cho Nhân viên; với hơn 6 triệu người dùng và hơn 40 triệu phiếu quà tặng đã phát hành ra thị trường.

Gift Pass – phiếu quà tặng đa dạng thương hiệu.

Theo nghiên cứu của PayNXT360, giá trị thị trường phiếu quà tặng (gift voucher) tại Việt Nam năm 2023 là 5,4 tỷ USD, và ước tính sẽ chạm mốc 8 tỷ USD vào năm 2027, với mức tăng trưởng bình quân hàng năm (CAGR) đạt 8,7%. 

Do đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Sodexo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới là phiếu quà tặng đa dạng thương hiệu Gift Pass nhằm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đối tác cũng như người dùng tại Việt Nam.

  • Đối với khách hàng doanh nghiệp: Doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn về phiếu quà tặng cho các hoạt động về phúc lợi, tặng thưởng nhân viên, tri ân khách hàng thân thiết, và tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo tính bảo mật và minh bạch.
  • Đối với mạng lưới đối tác: Các thương hiệu tham gia mạng lưới đối tác của Gift Pass có thể gia tăng doanh thu bằng cách tiếp cận đến hàng triệu người dùng hiện có trên hệ thống của Sodexo.
  • Đối với người dùng: Người dùng có thể sử dụng phiếu quà tặng cũng như mã quà tặng điện tử Gift Pass đơn giản như dùng tiền mặt tại gần 10.000 điểm chấp nhận, nhiều ngành hàng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như Mua sắm trực tuyến, Thời trang, Giải trí, Chăm sóc sức khỏe…

Nguyễn Thục Uyên Vi, Tổng Giám đốc Sodexo Việt Nam, chia sẻ: “Gift Pass là bước đi lớn tiếp theo của Sodexo Việt Nam trong chiến lược đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và người tiêu dùng nói riêng nhằm hiện thực hóa mục tiêu gia tăng trải nghiệm từ mua sắm đến ăn uống và các hoạt động giải trí khác. Chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp cho khách hàng có thêm một lựa chọn phiếu quà tặng tiện lợi, dễ sử dụng và dễ dàng phân phối, đồng thời đem lại trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho người dùng”.

Thông qua việc ra mắt Gift Pass, Sodexo Việt Nam kỳ vọng sản phẩm phiếu quà tặng sẽ trở thành một hình thức quà tặng thế hệ mới, thông minh, tinh tế để chia sẻ dễ dàng đến bạn bè và gia đình.