GEEK Up mời tham gia sự kiện DPA11: “Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững”

GEEK Up mời tham gia sự kiện DPA11: “Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững”

Digital Product in Action (DPA) là nơi các chuyên gia và quản lý cấp cao tập trung trao đổi về các vấn đề nóng bỏng trong lĩnh vực chuyển đổi số, đặc biệt là xây dựng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số. Nối tiếp hành trình, sự kiện DPA11 với chủ đề “Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững” sẽ diễn ra vào ngày 11/5 sắp tới, tập trung vào câu chuyện “nóng” trong lĩnh vực bán lẻ hiện nay.

Nhìn lại chuỗi 10 sự kiện về chuyển đổi số cho cộng đồng do GEEK Up tổ chức

Tại Việt Nam, dù nhiều doanh nghiệp đã xác định chuyển đổi số là vấn đề bắt buộc, tuy nhiên việc nên bắt đầu từ đâu, làm với ai, làm như thế nào cho phù hợp vẫn là những bài toán khó giải, đòi hỏi những góc nhìn và tư vấn chuyên sâu dựa trên quá trình thực thi chuyển đổi số toàn diện trong thực tế.

Nhận thấy nhu cầu này, GEEK Up – đơn vị xây dựng sản phẩm số có hơn 9 năm kinh nghiệm đồng hành với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế – đã kết hợp với nhiều đối tác đầu ngành trong lĩnh vực chuyển đổi số để cùng nhau tổ chức chuỗi sự kiện công nghệ DPA.

Chuỗi sự kiện DPA – Digital Product in Action chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu, câu chuyện thực chiến về xây dựng sản phẩm số và hành trình chuyển đổi số, được kể bởi các diễn giả dày dạn kinh nghiệm, thu hút sự quan tâm của nhân sự cấp VP, C-Level, Director/ Head Level, Manager, và Product Owner.

Được tổ chức đều đặn hàng quý từ năm 2020 cho tới nay, DPA là nơi các chuyên gia và quản lý cấp cao trong doanh nghiệp tập trung trao đổi về các vấn đề nóng bỏng nhất trong lĩnh vực chuyển đổi số, đặc biệt trong vấn đề xây dựng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số. Trong đó, có thể kể đến một số chủ đề nổi bật như “Xây dựng Super App hay Multiple App”, “Omni-channel Banking: Tạo đà tăng trưởng với CX bứt phá”, “One-Stop-Shop Banking: Chuyển mình hay bị bỏ lại”...

Ông Hoàng Nguyễn (Head of Product Design tại GEEK Up) trình bày về chủ đề xây dựng “trải nghiệm tin tưởng” cho đối tượng GenZ.
Nguồn: geekup.vn

Đúng như tên gọi “Digital Product in Action”, những nội dung chia sẻ tại DPA không mang nặng tính lý thuyết mà tập trung vào câu chuyện thực tế về xây dựng sản phẩm số và hành trình chuyển đổi số, được trình bày bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực chiến. Điều này giúp người tham dự nhanh chóng nắm bắt những kiến thức thu được từ sự kiện để ứng dụng vào quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mình. 

Trải qua 10 lần tổ chức, chuỗi sự kiện DPA đã thu hút hơn 1.330 lượt đăng ký tham dự từ nhân sự cấp VP, C-Level, Director/ Head Level, Manager và Product Owner của nhiều doanh nghiệp lớn và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng xây dựng sản phẩm số.

“Mục tiêu và cũng là thế mạnh mà DPA mang đến cho cộng đồng chính là việc hỗ trợ đại điện doanh nghiệp có được bức tranh tổng quan về các xu hướng chuyển đổi số nổi bật, đồng thời có được những tư vấn chi tiết nhằm đào sâu hơn về tình hình nội tại của mình. Đây chính là nền tảng để doanh nghiệp xác định lộ trình xây dựng sản phẩm số và chuyển đổi số tối ưu dựa trên nguồn lực, khả năng công nghệ hiện có và mục tiêu kinh doanh trong dài hạn” – bà Ngọc Thảo, đại diện BTC sự kiện DPA chia sẻ.

DPA 11 – “Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững”

Nối tiếp hành trình, sự kiện DPA11 với chủ đề “Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững” sẽ diễn ra vào ngày 11/5 sắp tới, tập trung vào câu chuyện “nóng” trong lĩnh vực bán lẻ hiện nay: Nâng cao trải nghiệm và tối ưu hoá dữ liệu khách hàng thông qua việc xây dựng sân chơi riêng của mình.

Agenda chương trình:

Phần 1 – Bức tranh chuyển đổi số cho các thương hiệu ngành bán lẻ trên thế giới hiện nay nói chung và Việt Nam nói riêng.

  • Bài toán số: Các thương hiệu ngành bán lẻ bài toán cần giải quyết bài toán nào trong chuyển đổi số.
  • Chia sẻ kinh nghiệm và thách thức trong quá trình triển khai chuyển đổi số dựa theo góc nhìn của chuyên gia đầu ngành.

Phần 2 – Quy trình xây dựng Digital Retail Store.

  • Phân tích quy trình xây dựng một sản phẩm số: một quy trình hoàn chỉnh và các đối tác hỗ trợ trong từng giai đoạn.
  • Phân tích các điểm cần chú ý khi xây dựng Digital Retail Store: một bài toán cần giải quyết 3 góc độ: doanh nghiệp, người dùng, và công nghệ.

Phần 3 – Toạ đàm công nghệ: Ngành bán lẻ trong bối cảnh số – Phát triển Digital Retail Store khi nào và như thế nào?

  • Các diễn giả trong buổi toạ đàm nói về các bài toán mà họ, những chuyên gia đầu ngành, nhận thấy và các hướng giải quyết trong thời đại số.
  • Các thuận lợi và thách thức khi có thêm sản phẩm số để tạo ra sân chơi riêng trong quá trình này.
  • Một thương hiệu khi nào cần tạo ra Digital Store cho riêng mình và các yếu tố thành bại cần lưu ý.

DPA11 – “Digital Retail Store: Đưa khách về nhà, đẩy số bền vững”.

Sự kiện có sự góp mặt của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực:

  • Ms. Nhung Phạm - Former Head of E-Commerce | Vinamilk
  • Mr. Hoàng Nguyễn - Head of Product Design | GEEK Up
  • Mr. Nguyễn Tiến Huy - Group CEO | Pencil Group
  • Mr. Dũng Nguyễn - CEO | Zitore
  • Ms. Hanna Nguyễn - Head of Partnership | GEEK Up

Đến với DPA11, khách tham dự sẽ được:

  • Cập nhật xu hướng công nghệ mới giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ.
  • Cung cấp góc nhìn thực chiến về phát triển, ứng dụng giải pháp số nhằm tối ưu hoá nguồn khách hàng và thúc đẩy doanh số bền vững.
  • Kết nối & tương tác với các chuyên gia đầu ngành thông qua phiên thảo luận trực tiếp.

Sự kiện phù hợp với: 

  • Các cấp quản lý đến từ doanh nghiệp bán lẻ, thương hiệu bán lẻ, Marketing Agency và các khối ngành có liên quan khác
  • Các cấp quản lý phòng ban Thương mại: Head of Sales, Head of Sales & Marketing, Sales Director
  • Các cấp quản lý phòng ban Công nghệ – Sản phẩm: IT Director/Manager, Head of IT, Head of Product, Product Managers, Product Owners
  • Các cấp quản lý phòng ban Tiếp thị số: Marketing/Digital Directors, Heads of Digital, Marketing Managers, Digital Managers, Digital Marketers
  • Các cấp quản lý phòng ban Chăm sóc Khách hàng: Head of Customer Services
  • Các cấp quản lý phòng ban Chiến lược & Tăng trưởng: Strategy & Growth Director, Heads of Strategy & Growth, Strategic Growth Manager

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia sự kiện DPA11 tại: https://bit.ly/3HkVlnH