MAGGI Professional đồng hành cùng Lễ hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023
Lễ hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023 được khai mạc vào ngày 30/3 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (TP.HCM). Sự kiện do Sở Du Lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng MAGGI Professional thuộc công ty Nestlé Việt Nam.
Lễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực Việt, đặc biệt là món bánh mì – món ăn đã đi vào từ điển Oxford với định nghĩa là một món ăn đường phố độc đáo của Việt Nam. Với hơn 150 gian hàng, sự kiện đã thu hút hàng trăm đơn vị ẩm thực nhà hàng du lịch và theo dự tính sẽ có khoảng 50.000 khách tham quan tới tham dự trong 4 ngày diễn ra lễ hội từ 30/3/2023 tới 2/4/2023.
Các gian hàng tại Lễ hội trưng bày các nguyên vật liệu làm bánh mì và nhân bánh mì Việt Nam. Bên cạnh đó là các thiết bị công nghệ và dụng cụ làm bánh mì, các món ăn kèm bánh mì Việt Nam cùng các loại nước uống phong phú. Điểm nhấn của Lễ hội là chương trình công diễn 105 món ăn kèm bánh mì, thể hiện sự đa dạng và sáng tạo không ngừng trong món ăn đặc biệt này.
Cũng tại Lễ Hội, MAGGI Professional đã trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp cho phụ nữ tại khu vực TP.HCM, Sóc Trăng, Bến Tre.
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng Thực phẩm công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Tại Nestlé, chúng tôi tin rằng phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ vị trí nào họ nắm giữ, mang lại giá trị cho gia đình và toàn xã hội. Vì thế, chúng tôi không ngừng nỗ lực để thúc đẩy bình đẳng giới, góp phần nâng cao quyền năng và chất lượng cuộc sống cho phụ nữ bằng những hoạt động thiết thực.
Hoạt động trao tặng các xe bánh mì tại Lễ hội Bánh Mì năm nay nằm trong chương trình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp mà MAGGI đang dần từng bước triển khai từ năm 2022. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn Ban Tổ Chức đã tạo cơ hội cho MAGGI tham gia đồng hành cùng sự kiện cũng như mang tới những hoạt động ý nghĩa cho chương trình”.
Với lịch sử hình thành hơn 100 năm trên thế giới và 88 năm gắn bó với các thế hệ người tiêu dùng, cùng với sự phát triển và sáng tạo của món bánh mì qua năm tháng, MAGGI cũng góp một phần nhỏ trong việc nâng cao hương vị và chất lượng cho món ăn này.
Bà Nguyễn Thị Khánh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng Ban Tổ Chức Lễ hội – cho biết: “Thành công của Lễ hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023 có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị đồng hành. Đặc biệt là nhãn hàng MAGGI, công ty Nestlé Việt Nam với vài trò là nhà tài trợ kim cương, hỗ trợ kinh phí, công tác tổ chức cũng như tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình. Từ đó góp phần giúp cho món bánh mì Việt Nam ngày càng thăng hoa, giữ vững vị trí là món ăn đường phố ngon nhất thế giới”.