Marketing Generators Mùa 3 – Đường đua trở lại với những thay đổi mới
Nhằm tổ chức một sân chơi bổ ích, lành mạnh để cộng đồng sinh viên Việt Nam được trải nghiệm, áp dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tế, câu lạc bộ Marketing – MarGen Club (trực thuộc Khoa Thương Mại – Đại Học Văn Lang) tổ chức cuộc thi Marketing Generators Mùa 3 với chủ đề: “From The Ashes – Reborn For Good”.
Trong suốt giai đoạn phong toả vì đại dịch, ngành du lịch Việt Nam đã chịu những ảnh hưởng nặng nề, nhưng môi trường lại có nhiều chuyển biến tích cực. Bình thường mới được lập lại, du lịch đang dần hồi sinh, song song đó, môi trường bắt đầu trở nên ô nhiễm hơn. Lấy cảm hứng từ sự tái sinh trên đám tro tàn của phượng hoàng lửa, Marketing Generators Mùa 3 với chủ đề “From The Ashes – Reborn For Good” bắt đầu hành trình tìm kiếm những ý tưởng tiên phong trong Marketing, trong đó áp dụng yếu tố kỹ thuật số để tìm ra hướng phát triển phù hợp và bền vững cho ngành du lịch.
Mùa thi năm nay đánh dấu sự chuyển đổi với một chủ đề mới “Du lịch bền vững” và đặc biệt là sự thay đổi trong phương thức thực hiện bài thi – chương trình thực tế – chưa từng có ở các cuộc thi học thuật khác. Đối với hình thức này, các chiến binh tham gia cuộc thi không chỉ được thỏa sức sáng tạo mà còn có cơ hội hiện thực hóa kế hoạch của mình, tăng thêm trải nghiệm thực tế của các bạn.
Marketing Generators Mùa 3 được tổ chức bởi Trường Đại Học Văn Lang – Khoa Thương Mại – MarGen Club. Và không thể không nhắc đến các đơn vị đồng hành cùng mùa giải năm nay, bao gồm:
- Nhà tài trợ Kim Cương: Legendary Chocolatier
- Nhà tài trợ Vàng: 198X Media Corp và Learning Plus
- Nhà tài trợ Bạc: Hoàng Vũ
- Nhà tài trợ Chiến lược: Wisdom Agency và Global Edutainment.
- Bảo trợ truyền thông: Brands Vietnam và GIGAN JSC.
Cuộc thi được diễn ra với 3 vòng thi chính:
- Vòng 1 (15/03 - 22/04/2023): Convergence
- Hình thức: Online
- Thí sinh thực hiện và nộp bài thi trên website của Marketing Generators
- Sẽ có 8 nhóm đi tiếp vào vòng trong
- Vòng 2 (14/05 - 17/06/2023): Formation
- Hình thức: Ghi hình trực tiếp
- Nhóm thí sinh thực hiện bài thi dưới hình thức truyền hình thực tế. Sau khi nhận đề từ doanh nghiệp, các bạn phát triển kế hoạch Marketing từ ý tưởng đề xuất ở vòng 1.
- Kết thúc vòng 2 sẽ chọn ra 4 đại diện cho đêm Chung kết.
- Vòng 3 – Chung kết (08/07/2023): Exposure
- Nhóm thí sinh có 1 tháng thực nghiệm kế hoạch Marketing đã đề ra
- Tại đêm chung kết, các thí sinh trình bày trực tiếp kết quả thu hoạch tại Hội trường Trịnh Công Sơn – Đại học Văn Lang
- Đây là vòng thi quyết định những chiến binh nào sẽ xuất sắc đạt được ngôi vị quán quân
Marketing Generators là cuộc thi thường niên với quy mô toàn quốc trực thuộc Khoa Thương Mại – Trường Đại Học Văn Lang. Những chủ đề chính của cuộc thi hướng đến các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề xã hội còn tồn đọng hiện nay. Trải qua 2 mùa thi với hơn 1.000 đơn đăng ký từ thí sinh trên khắp cả nước, cuộc thi được xem là một trong những sân chơi uy tín và bổ ích trong ngành Marketing – Truyền thông – Sáng tạo dành cho sinh viên Việt Nam. Từ những ý tưởng được trình bày trong cuộc thi, Ban Tổ chức hy vọng rằng những giải pháp phù hợp và hướng đến mục tiêu bền vững sẽ được lan tỏa đến cộng đồng và cùng nhau xây dựng, đưa đất nước phát triển theo chiều hướng tích cực.
Để biết thêm về thông tin chi tiết về cuộc thi, hãy truy cập website: https://www.margen.asia/
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Ms. Hồ Thanh Trúc – Trưởng Ban Truyền thông Marketing Generators
- Phone: (+84) 833 401 911
- Website: margen.asia
- Email: [email protected]