[HCM][Agency] ADMICRO: Tuyển vị trí Quản lý nhãn

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tạo lập hồ sơ thông tin nhãn hàng:

  • Thông tin cơ bản về nhãn hàng (Loại sản phẩm/ dịch vụ? Đặc điểm? USP?)
  • Cơ cấu tổ chức (Quy mô Bộ phận MKT? Đầu mối liên hệ? Người quyết định?)
  • Các kênh phân phối hiện tại.
  • Nghiên cứu lịch sử truyền thông của nhãn.
  • Các hoạt động truyền thông đã và đang triển khai.
  • Ngân sách digital marketing.

2. Tổ chức đáp ứng các order của nhãn hàng

  • Làm rõ order: Mục tiêu, KPIs cần đạt được, các kênh digital muốn sử dụng, cách thức đo kiểm, ngân sách & thời gian dự kiến,...
  • Tổ chức đáp ứng: khoanh vùng phạm vi đáp ứng, điều phối nguồn lực để đáp ứng theo order, đảm bảo deadline, chất lượng.
  • Tổ chức review với chuyên gia nếu cần.

3. Prospecting - Nuôi dưỡng nhãn hàng trong dài hạn

  • Từ các thông tin đã nghiên cứu, đánh giá tiềm năng ngân sách & nhu cầu của nhãn.
  • Xác định các việc khách hàng cần làm (jobs-to-be-done) để tổ chức chuyên gia đưa ra giải pháp đáp ứng dựa trên nguồn lực của Admicro.
  • Kết hợp với chuyên gia để đưa ra giải pháp cho từng job & Tư vấn cho khách hàng.
  • Kết hợp với sales để phát triển đầu mối làm việc, quan hệ hợp tác với nhãn hàng.

4. Liên kết & Điều phối nguồn lực:

  • Phân bổ công việc, giao đúng việc cho đúng người.
  • Là cầu nối giữa khách hàng với chuyên gia, giữa các bộ phận với nhau.
  • Tham gia xuyên suốt quá trình làm việc (Gặp gỡ, Đàm phán, Lên kế hoạch, Triển khai) – Từ đó thúc đẩy & đảm bảo tiến độ làm việc, giải quyết các nhu cầu phát sinh.

II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Yêu thích làm việc với thông tin - dữ liệu: khi lấy thông tin thì mày mò tìm kiếm, lắng nghe đa chiều để tối đa hóa lượng dữ liệu; khi tổ chức thông tin thì xử lý một cách khoa học, tôn trọng dữ liệu thô, không đưa thêm quan điểm cá nhân; khi đánh giá thì đưa ra được các luận điểm sắc bén, hướng tới phương án xử lý, phát triển.
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Truyền thông - Quảng cáo - Marketing Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Marketing, Báo chí,...
  • Có kinh nghiệm về quảng cáo Facebook, Zalo, Google GDN, Adnetwork
  • Nhạy bén trong giao tiếp: linh hoạt trong nhiều tình huống.
  • Theo đuổi mục tiêu trong dài hạn, linh hoạt cách làm để đạt được mục tiêu.
  • Có kinh nghiệm MKT trong nhiều lĩnh vực hoặc brand team là 1 lợi thế.
  • Có kĩ năng trình bày slide pptx là 1 lợi thế Thông minh nhanh nhẹn linh hoạt

III. QUYỀN LỢI

  • Được làm việc trong công ty có Brandname số 1 Việt Nam về lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
  • Làm việc trong một trong những môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng ý kiến cá nhân.
  • Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
  • Lương: Thương lượng cùng các gói thưởng quý, năm đầy hấp dẫn Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty. Mệt nghỉ với các hoạt động ăn chơi và event lớn nhỏ không ngớt.
  • Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại để nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Quy mô công ty: 2000 người