Sự Kiện China Conference 2023 Trên SCMP: Cơ Hội Vàng Để Tiếp Cận Thị Trường Trung Quốc, Hồng Kong, Singapore
SỰ KIỆN CHINA CONFERENCE 2023 TRÊN SCMP: CƠ HỘI VÀNG ĐỂ THƯƠNG HIỆU TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC, HỒNG KONG, VÀ SINGAPORE
Hội nghị China Conference: Southeast Asia lần thứ 5 sẽ được SCMP tổ chức vào cuối tháng 3 năm 2023 dưới hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp tại Singapore. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam có thể quảng bá thương hiệu tại 3 thị trường khác nhau trong cùng một thời điểm: Trung Quốc, Hồng Kông và Singapore.
Hội nghị China Conference: Southeast Asia 2023 sẽ được tổ chức tại Singapore
Trong 10 năm qua, Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á đã đóng góp cùng nhau vào sự thịnh vượng kinh tế toàn cầu với tăng trưởng đầu tư và nhiều tiến bộ về công nghệ. Tuy nhiên, các bên cũng đối mặt với các vấn đề không mong muốn về khí thải carbon và sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Với tình hình địa chính trị đang thay đổi, sự phát triển kinh tế sẽ tiếp tục chịu ảnh hưởng với vấn đề công nghệ, chiến lược khí hậu và công tác tài trợ quốc tế.
Vì lý do đó, South China Morning Post sẽ tổ chức phiên bản thứ 5 của Hội nghị Trung Quốc: Đông Nam Á, mang tên Tăng trưởng khu vực thông qua công nghệ, tài năng và hợp tác trong cuối tháng 3 năm 2023 (ngày 29 và 30/3). Sự kiện sẽ thu hút đại diện chính phủ, nhà lãnh đạo doanh nghiệp và khán giả khu vực tham dự trong hai ngày để thảo luận tương tác về nhiều lĩnh vực mà Trung Quốc và Đông Nam Á đang hình thành nên nền tảng kinh tế toàn cầu.
Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiêp, các tổ chức tại Việt Nam quảng bá hình ảnh tại thị trường Trung Quốc, Hồng Kông và Singapore trong cùng một thời điểm thông kênh truyền thông của South China Morning Post (SCMP) – cũng là nhà tổ chức thường niên sự kiện này. Tại Việt Nam, Global Book Corporation là đại diện truyền thông duy nhất của SCMP.
China Conference là sự kiện truyền thống của SCMP tạo ảnh hưởng toàn cầu
Tầm ảnh hưởng của SCMP tại châu Á
Hội nghị Trung Quốc của South China Morning Post đã trở thành sự kiện truyền thống và đã thiết lập chương trình cho các nhà quan sát Trung Quốc, các nhà lãnh đạo kinh doanh và chính quyền trên toàn thế giới. Hàng trăm chuyên gia hàng đầu đã tham gia thảo luận về các vấn đề cấp bách liên quan đến nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới và tinh chỉnh hiểu biết về văn hóa, xã hội, ngành công nghiệp và nền kinh tế của Trung Quốc.
Năm 2018, SCMP đã tổ chức Hội nghị Trung Quốc Đông Nam Á đầu tiên tại Kuala Lumpur, Malaysia. Hơn 950 đại biểu đã tham dự hội nghị kéo dài 2 ngày để có được cái nhìn về tham vọng của Trung Quốc trong khu vực và các phát triển sẽ ảnh hưởng đến các ngành công nghiệp và nền kinh tế của ASEAN.
Tầm ảnh hưởng của SCMP trên thế giới
Năm 2019, Hội nghị Trung Quốc đã đến Hoa Kỳ, hội tụ các nhà hoạch định chính sách, nhà lãnh đạo kinh doanh, nhà học giả và doanh nhân để chia sẻ quan điểm và tầm nhìn của họ về chủ đề: Cạnh tranh, Hợp tác
Năm 2021, Hội nghị Trung Quốc tập trung vào Hong Kong đã được tổ chức trực tuyến, thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo kinh doanh, chính quyền và nghiên cứu viên từ Hong Kong, Trung Quốc và cộng đồng quốc tế để thảo luận và tranh luận về tương lai gần của Hong Kong. Các chuyên gia đã tranh luận về cách các ngành công nghiệp chủ chốt của thành phố có thể khám phá những con đường tăng trưởng mới với cái nhìn tổng thể về đại dịch toàn cầu, và cách làm thay đổi lực lượng lao động của Hong Kong trong những năm tới.
Tầm quan trọng của Sự kiện China Conference: Southeast Asia 2023
Sự kiện năm nay có sự hiện diện của quan chức chính phủ
Phiên bản 2023 năm nay sẽ tập trung vào phát triển cơ sở hạ tầng và kinh tế số trong khu vực, đồng thời dự báo tương lai của thế giới được thúc đẩy bởi công nghệ. Qua các hoạt động giao lưu và các cuộc họp trò chuyện kín, khán giả có thể mong đợi được tham gia vào những cuộc trao đổi sâu sắc với các thành viên cộng đồng doanh nghiệp và chính phủ khác. Các bài phát biểu chủ đề cao cấp và các cuộc thảo luận trên sân khấu sẽ cung cấp những quan điểm sâu sắc và hướng tới tương lai, mở đường cho một động lực khu vực được đổi mới vào năm 2023 và xa hơn nữa.
Sự kiện kéo dài trong hai ngày, với ngày thứ nhất diễn ra trực tuyến và tại Singapore, bao gồm nhiều chủ đề thú vị như tài trợ hạ tầng, tiền điện tử, sự phát triển của xe điện và lái xe tự động, và giải pháp bền vững cho vấn đề quá tải dân số tại các thành phố thông minh Đông Nam Á. Ngày thứ hai, sự kiện tiếp tục với các chủ đề hấp dẫn như việc tái mở cửa của Hong Kong và giải quyết tranh chấp kinh doanh quốc tế thông qua các trung tâm trọng tài. Sự kiện dự kiến có khoảng 300 người tham dự trực tiếp tại Singapore mỗi ngày và 1000 người tham dự trực tuyến.
Cơ hội vàng mang thương hiệu đến Trung Quốc, Hồng Kông và Singapore trong cùng một thời điểm
Sự kiện thu hút các nhà tài trợ lớn trên thế giới
SCMP xây một chiến dịch tiếp thị tích hợp toàn diện cho sự kiện, bao gồm các hoạt động in ấn, kỹ thuật số, trả tiền, cộng đồng và kích hoạt thương hiệu trước khi diễn ra sự kiện CCSEA. Các nhà tài trợ cho chương trình China Conference sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trên các chiến dịch quảng bá của chương trình:
-
Chiến dịch in ấn bao gồm các bài đăng trên các báo uy tín như SCMP Business và Sunday Morning Post để tăng khả năng quảng bá và tiếp cận với công chúng.
-
Chiến dịch kỹ thuật số bao gồm banner quảng cáo trên SCMP.com và gửi email tới các cơ sở dữ liệu của SCMPP, CCSEA và SCMP Events để tạo ra sự quan tâm và tăng lượng truy cập trên trang web và các nền tảng truyền thông xã hội.
-
Chiến dịch quảng cáo sự kiện trên LinkedIn và các chiến dịch SEM, kết hợp với mạng lưới đối tác và truyền thông để tăng khả năng tiếp cận với đối tượng khán giả mục tiêu.
SCMP thu hút phần lớn độc giả cao cấp tại Singapore
-
Chiến dịch Word-of-Mouth tập trung vào kích hoạt tham gia và tạo sự chia sẻ qua phòng chat ảo và các tài sản truyền thông xã hội của diễn giả để tạo ra sự quan tâm và giới thiệu chương trình cho nhiều người hơn.
-
Chiến dịch tiếp tục sau sự kiện bằng cách tập trung vào tiếp thị nội dung, bao gồm các tóm tắt bài viết cho các buổi hội thảo được lựa chọn sẽ được đăng trên SCMP.com và được phân phối qua email và mạng xã hội. Bên cạnh đó, những bài viết chia sẻ về quan điểm sau sự kiện từ các diễn giả được mời sẽ tăng khả năng tiếp cận với đối tượng khán giả mục tiêu.
-
Cuối cùng là những video đặc sắc từ hội nghị sẽ giúp tăng sự quan tâm từ khán giả.
Global Book Corporation là đại diện duy nhất của SCMP tại Việt Nam
Khi hợp tác với nhóm SCMP Events, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng. SCMP sẽ liên kết công ty của bạn với thương hiệu SCMP giúp bạn kết nối với những khán giả có ảnh hưởng nhất. Nhóm biên tập và lập kế hoạch sự kiện của SCMP sẽ làm việc với các nhà lãnh đạo cấp cao để đảm bảo doanh nghiệp của bạn được xuất hiện tại vị trí ấn tượng nhất.
Với sự đảm bảo nhất quán chạy trước, trong và sau sự kiện, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo sự kết nối trong tâm trí của những khách hàng tiềm năng. Hãy liên hệ ngay với Global Book Corporation, đại diện của SCMP tại Việt Nam, để tư vấn qua email: [email protected]
Global Book Corporation: Đại diện truyền thông của 16 tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam
Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC (NBCUniversal), Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveller, The New York Times, The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings, Network18, Reuters. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Global Book Corporation
Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0902 932 392
Fax: (028) 3924.5452
Email: [email protected]
Website:
Quan Dinh H.
Nguồn: Global Book Corporation