[Webinar] Growth Series - Inside FMCG, Chủ đề “Tăng trưởng doanh số TMĐT 2023”

Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế năm 2023, các doanh nghiệp FMCG đón nhận đa dạng cơ hội tăng trưởng trên TMĐT, đồng thời đối mặt với nhiều trở ngại để có thể tối ưu chi phí vận hành và tăng trưởng một cách hiệu quả.


Cơ hội lớn cho sự tăng trưởng doanh số của FMCG trên TMĐT

  • GDP Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng, lên đến 8% vào năm 2022, đạt mức cao nhất kể từ 2011 đến nay, đây là cơ hội để ngành FMCG có thể đón đầu tiềm năng phát triển của nền kinh tế để tăng tốc hơn nữa trong 2023.
  • Thói quen người tiêu dùng liên tục chuyển dịch mạnh mẽ từ kênh truyền thống sang kênh TMĐT. Bên cạnh đó, sự tăng trưởng của ngành FMCG về dài hạn cũng được kỳ vọng cao: mức giá chi trả trung bình của người tiêu dùng cho ngành hàng này có xu hướng tăng.

 

Thách thức cản trở các doanh nghiệp FMCG trên TMĐT

Bên cạnh các cơ hội đầy tiềm năng, ngành FMCG hiện đang đối mặt với nhiều thách thức song song:

  • Tốc độ tăng trưởng ngành FMCG trên TMĐT đang chững lại, trong khi ngân sách đầu tư cho các chiến dịch Marketing chưa được tối ưu.
  • Giá cả hàng hoá liên tục tăng cùng với làn sóng sa thải nhân sự mạnh mẽ ở cả trong nước lẫn quốc tế. Vì vậy, áp lực chi tiêu đang đè nặng lên phần lớn người tiêu dùng. Điều này có thể kiềm chế chi tiêu trong thời gian tới. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam vẫn lạc quan về những chuyển biến tích cực trong năm 2023 và có đến 66% hộ gia đình được phỏng vấn cảm thấy thoải mái, tự tin rằng vấn đề tài chính, chi tiêu sẽ được cải thiện trong năm này.

Chìa khóa giúp cho các doanh nghiệp FMCG giải quyết những bài toán trên sẽ sớm được ra mắt tại Webinar Growth Series - Inside FMCG với Chủ đề “Chìa khóa tăng trưởng doanh số Thương mại điện tử” được tổ chức bởi PMAX với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp khai mở công thức tăng trưởng trong kinh doanh TMĐT.

Các Diễn giả đồng hành cùng sự kiện:

  • Chị Thanh Đoàn - Category Director, FMCG - Lazada Group
  • Chị Phương Nguyễn - Media Performance & Analytics Manager - Colgate - Palmolive Việt Nam
  • Anh Nghĩa Lê - Head of FMCG - PMAX
  • Anh Linh Nguyễn - Head of Ecommerce - PMAX


Những nội dung chính sẽ được thảo luận tại Webinar

Nội dung chi tiết tại sự kiệnNội dung chi tiết tại Webinar

2:00 PM | Warm up:

  • Giới thiệu chung về sự kiện và diễn giả.
  • Chia sẻ cách thức đặt câu hỏi qua Slido và giải thưởng.

2:15 PM | Session 1: FMCG trên TMĐT 2023:

  • Bức tranh FMCG trên TMĐT năm 2023.
  • Mô hình tăng trưởng TMĐT cho FMCG.
  • Giải pháp từ Lazada.

2:45 PM | Session 2: Giải pháp tăng trưởng:

  • Rào cản tăng trưởng online.
  • Giải pháp và đề xuất từ PMAX.

3:15 PM | Session 3: Góc nhìn thực tế từ nhãn hàng Colgate - Palmolive Việt Nam:

  • Case study tăng trưởng của Colgate - Palmolive Việt Nam cùng PMAX.
  • Đề xuất từ kinh nghiệm thực tế.

3:45 PM | Panel Discussion:

  • Hỏi đáp và Kết nối cùng diễn giả.

4:15 PM | Closing:

  • Lucky Draw.
  • Check-out.

 

Thông tin tổ chức Webinar

Thông tin chi tiết về Webinar Growth Series - Inside FMCG, Chủ đề “Chìa khóa tăng trưởng doanh số Thương mại điện tử 2023”:

  • Thời gian: 02:00 PM - 04:30 PM ngày 17.03.2023
  • Hình thức tổ chức: Online qua Zoom

Đăng ký vé tham dự sự kiện NGAY HÔM NAY tại đây!

 

Thông tin liên hệ:

Về PMAX

Là Agency tiên phong trong lĩnh vực Performance Marketing nói riêng và Digital Marketing nói chung, PMAX đã và đang không ngừng phát triển về cả quy mô lẫn chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và bền vững với các giải pháp toàn diện.

Với bề dày thành tích gồm các giải Vàng, Bạc và Đồng tại các giải thưởng danh giá MMA Smarties Vietnam và SEA Agency Of The Year vừa qua, PMAX đang dần khẳng định uy tín của mình với định vị Total Performance Marketing tại thị trường Việt Nam. Trải qua hành trình hoạt động hơn 5 năm, PMAX tự hào là người đồng hành đáng tin cậy cho các nhãn hàng lớn như: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, UNIQLO, FE Credit, Standard Chartered, Ngọc Dung, Esteé Lauder, LG Vina… bằng hệ thống giải pháp Marketing đa dạng, chất lượng cao, bao gồm: Strategy, Research, Platform, Media, Creative, Tech & Data, Commercial, E-commerce Campaign và Merchandising Management.

Xem thêm các giải pháp của PMAX tại https://pmax.com.vn/.