Marketer Reputa - Social Listening
Reputa - Social Listening

Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel

Reputa: Điểm qua Top 10 TVC Tết 2023 nổi bật trên mạng xã hội

Reputa: Điểm qua Top 10 TVC Tết 2023 nổi bật trên mạng xã hội

Tết là thời điểm các thương hiệu hoạt động sôi nổi với các chiến dịch và TVC đầy sáng tạo. Đường đua TVC dịp Tết cũng quay trở lại sau 2 năm đại dịch COVID-19 với những chiến dịch sôi nổi đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như bia, nước giải khát, sữa...

️Cùng Reputa điểm qua Top 10 TVC Tết 2023 nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

  1. Tết này là nhất – Abbott Grow Gold
  2. Chuyện nhà bé thôi – Ensure Gold VietNam
  3. Pepsi mang tết về nhà – Câu chuyện Tết 2023 – Pepsi
  4. Bộ lon #63là1 – Cùng nhau làm nên Tết – Bia Sài Gòn
  5. Tinh túy vị xuân, Ấm nồng bếp mẹ – Knorr
  6. Tết dẫu đổi thay, Diệu kỳ vẫn ở đây – Coca-Cola
  7. Tết nào cũng được, Miễn là Tết xanh – Nestle
  8. Biết ơn hóa hành động, Lấm bẩn thêm tự hào – OMO
  9. Áo xuân tươi màu, Disco xin vía – Comfort
  10. Cái Tết “Giàu” – Lifebuoy

Điểm qua chi tiết những con số ấn tượng và nội dung chính của Top 3 TVC Tết 2023 nổi bật trên mạng xã hội

1. Tết này là nhất – Abbott Grow Gold

  • Lượng thảo luận: 95.545
  • Lượt tương tác: 26.797.437
  • Lượt xem: 14.239.270

Đối với trẻ thơ, Tết 2023 chắc hẳn sẽ là một mùa Tết lạ nhất vì lần đầu tiên các em được về quê thăm ông bà, gặp lại người thân sau 2 năm xa cách vì dịch bệnh. Khai thác câu chuyện cậu bé cùng ba mẹ về quê bà đón Tết, khám phá bao hoạt động mới lạ, khác hẳn Tết mấy năm qua chỉ quanh quẩn ở nhà, MV của Abbott đã khắc hoạ sự thay đổi cậu bé cả về thể chất lẫn trí tuệ từ đó khéo léo lồng ghép tính năng của sản phẩm. Bài hát được viết lại lời trên hit “Tết Đong Đầy” cũng góp phần tạo nên không khí tươi vui, tích cực cho MV.

2. Chuyện nhà bé thôi – Ensure Gold VietNam

  • Lượng thảo luận: 52.201
  • Lượt tương tác: 9.694.124
  • Lượt xem: 10.056.090

Giữa những tất bật hối hả bộn bề công việc, nhiều bạn trẻ dường như quên mất cha mẹ ở phía sau mình và luôn mặc nhiên rằng sức khỏe của cha mẹ vẫn ổn sau những lời trấn an, những cuộc gọi ngắn ngủi, và sau những cái phẩy tay của cha mẹ cùng câu nói “Không sao đâu, con cứ đi đi”. Chúng ta hãy hiểu rằng khi cha mẹ bảo “Con cứ đi đi” là lúc ta biết mình nên ở lại để cùng chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau và chăm sóc sức khỏe cho các bậc sinh thành.

3. Pepsi mang tết về nhà – Câu chuyện Tết 2023 – Pepsi

  • Lượng thảo luận: 41.356
  • Lượt tương tác: 7.234.284
  • Lượt xem: 14.658.963

“Pepsi mang tết về nhà – Câu chuyện Tết 2023” được thể hiện qua 2 chuỗi video với 2 nhóm cảm xúc: trầm lắng, nghẹn ngào và tràn đầy sức trẻ, phá cách. Thương hiệu đã chạm được vào trái tim những người con xa quê khi đi từ cảm xúc nuối tiếc khi không thể về của những người con xa xứ đến sự vỡ òa vui mừng khi họ về nhà kịp chung vui ngày Tết cùng gia đình.

Reputa – Hệ thống lắng nghe & Giám sát danh tiếng

Reputa ứng dụng công nghệ AI vào Social Listening, với khả năng thu thập, thống kê nhiều dạng nội dung từ đa nguồn kênh trên Internet. Reputa cung cấp giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp thấu hiểu thị trường và khách hàng hiệu quả, mang lại giá trị cao, linh hoạt trong giải quyết các bài toán marketing với chi phí thấp từ đó hình thành lợi thế dẫn đầu trong thị trường.

Liên hệ với Reputa để được hỗ trợ chi tiết