[HN] [Agency] [Seongon]: Trưởng phòng Quản lý dịch vụ Đào tạo
Ở mỗi công ty đều có một văn hóa cùng sự ưu tiên riêng. Tại SEONGON, điều chúng tôi quan tâm hàng đầu là những người “đồng đội”
Phòng ban: Đào tạo
Chức danh: Trưởng phòng Quản lý dịch vụ đào tạo
Chế độ làm việc: Fulltime
Quản lý trực tiếp: Giám đốc
Nhiệm vụ
Trách nhiệm 1: Quản lý các hoạt động Sales – Marketing – Services đào tạo
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho năm và cho từng khóa học
- Giám sát nhân viên sales trong hoạt động tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, xây dựng và cập nhật database khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch marketing tuyển sinh cho từng khóa học
- Giám sát nhóm truyền thông (content marketing) triển khai các hoạt động thực thi theo kế hoạch
- Điều phối hoạt động của Sales và marketing để đảm bảo việc thực thi theo kế hoạch và đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
Trách nhiệm 2: Đảm bảo dịch vụ lớp học
- Xây dựng và cập nhật quy trình vận hành lớp học, đảm bảo chất lượng dịch vụ lớp học đối với học viên
- Quản lý giám sát thực hiện quy trình dịch vụ lớp học
- Quản lý các hoạt động hậu cần và cơ sở hạ tầng để đảm bảo lớp vận hành theo tiêu chuẩn.
Trách nhiệm 3: Xây dựng kế hoạch chăm sóc cộng đồng học viên
- Xây dựng và phát triển cộng đồng học viên cũ, đảm bảo sự gắn bó của học viên qua các hoạt động như: ý tưởng, chính sách riêng cho nhóm cộng đồng, các hoạt động kết nối cộng đồng.
Trách nhiệm 4: Xây dựng kế hoạch đào tạo và kết nối giảng viên
- Chủ động làm việc với giảng viên để cập nhật nội dung đào tạo của các khóa có sẵn, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của học viên
- Chủ động đóng góp ý tưởng để phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu học viên và đúng định vị của công ty
- Chủ động tìm hiểu, liên hệ và phát triển quan hệ với giảng viên.
Nhiệm vụ và trách nhiệm phụ của công việc
Trách nhiệm 1: Nghiên cứu, học tập
– Nghiên cứu, cập nhật kiến thức về marketing nói riêng và digital marketing nói chung
– Tham gia các khoá đào tạo nội bộ, chương trình tự học
Trách nhiệm 2: Hỗ trợ
– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
– Tham gia hỗ trợ công ty trong các công việc nội bộ
Quyền hạn
– Quản lý nhân viên Phòng Đào tạo
– Quản lý, đề xuất vật tư, kinh phí phục vụ đào tạo
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam
Độ tuổi: Trên 25 tuổi
Trình độ văn hoá: Đại học
Trình độ chuyên môn: Công nghệ thông tin, Marketing, Quản trị kinh doanh
Bằng cấp, chứng chỉ: Bằng cấp tương đương
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên môn
- Có hiểu biết cơ bản về digital marketing, các hoạt động marketing, truyền thông
- Có kinh nghiệm trong việc tổ chức vận hành trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo
Kỹ năng
- Khả năng quản lý và lãnh đạo nhóm, lập kế hoạch và giám sát thực thi
- Khả năng tổ chức và quản lý công việc tốt, chi tiết và khắt khe với yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cộng đồng, quảng giao trong các mối quan hệ
- Chủ động trong công việc
- Tận tâm với học viên
Thái độ
- Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
- Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
- Chuyên nghiệp, tự tin.
Các yêu cầu khác: Có laptop
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ/ Tháng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
– Đóng BHXH đầy đủ, hỗ trợ tiền ăn trưa và các khoản phụ cấp khác.
– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital MKT, communications MKT.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail [email protected] với tiêu đề [BrandsVietNam]_Họ tên_Vị trí ứng tuyển