Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn

Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn

Thương hiệu bánh quy OREO đã hợp tác với nhóm nhạc K-Pop BLACKPINK để ra mắt phiên bản giới hạn OREO x BLACKPINK, cùng nhiều sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ. Theo đó, để đánh dấu sự hợp tác này, người hâm mộ có cơ hội sưu tầm phiên bản giới hạn bánh quy OREO x BLACKPINK với tông màu chủ đạo hồng và đen đậm chất BLACKPINK.

Sản phẩm bánh quy OREO x BLACKPINK đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2023. Sự kết hợp đặc biệt giữa hai thương hiệu được thể hiện trong biểu tượng chiếc bánh quy OREO đội vương miện BLACKPINK đầy phong cách. Chiếc vương miện là hình ảnh đại diện cho album phòng thu đầu tiên của nhóm – “The Album”.

Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn

Phiên bản giới hạn OREO x BLACKPINK với tông màu chủ đạo hồng và đen.

Trong lần hợp tác này, tất cả bánh quy OREO với các hương vị quen thuộc như kem vani, kem sôcôla và nhiều hương vị khác sẽ xuất hiện với phiên bản giới hạn sang trọng. Người hâm mộ của OREO và BLACKPINK có cơ hội sưu tầm nhiều vật phẩm lưu niệm thông qua các cách thức sau:

  • Sưu tập chữ ký của các thành viên BLACKPINK trên các gói bánh quy OREO và bánh OREO Socola Pie: Người hâm mộ có thể sưu tầm các chữ ký của các thành viên ở mặt trước của mỗi bao bì OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn.
  • Sưu tầm thẻ hình OREO x BLACKPINK bên trong các hộp bánh quy OREO 193.2g, 248.4g và 303.6g: Tổng cộng có 10 thẻ hình khác nhau để người hâm mộ sưu tập, mỗi hộp chứa một thẻ. Bộ sưu tập thẻ ảnh bao gồm 2 ảnh của mỗi thành viên (Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa) và 2 ảnh nhóm.
  • Nhận thông điệp đặc biệt từ BLACKPINK khi mua bất kỳ sản phẩm phiên bản OREO x BLACKPINK: Người tiêu dùng có thể quét mã QR trên các gói bánh OREO; hoặc truy cập trang web www.oreoblackpink.com, đăng ký tài khoản và quét mã vạch của các sản phẩm phiên bản đặc biệt để tải hình nền di động miễn phí và nhận thông điệp video được cá nhân hóa từ BLACKPINK. Người hâm mộ có thể chia sẻ những video trên mạng xã hội hoặc lưu lại khoảnh khắc đặc biệt này. Có 8 video để thu thập, giới hạn một video cho mỗi mã vạch (barcode) trên sản phẩm.

Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn

Hai phiên bản “Black” và “Pink” mới.

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhóm nhạc quốc tế BLACKPINK trở thành đại sứ thương hiệu trong chiến dịch mới nhất của OREO ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong chiến dịch này, ​​BLACKPINK, nhóm nhạc được biết đến với hình ảnh mạnh mẽ và tự tin, sẽ thỏa sức vui đùa, cùng “xoay bánh – nếm kem – chấm sữa” với OREO. OREO đã cùng với 4 thành viên BLACKPINK nỗ lực để tạo ra dòng bánh quy phiên bản giới hạn độc đáo cùng với thẻ ảnh sưu tầm và video thông điệp cá nhân hóa bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, hứa hẹn mang đến cho các BLINKs trải nghiệm sống động và gần gũi”.

Hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, OREO cũng sẽ tổ chức cuộc thi nhảy đặc biệt dành cho sinh viên các trường đại học tại TP.HCM và Hà Nội vào tuần thứ 4 của tháng 2, với 3 vòng thi:

  • Vòng sơ loại trực tuyến: Thí sinh đăng ký qua form trực tuyến và gửi video vũ đạo của nhóm mình đến ban tổ chức.
  • Vòng Bán Kết: Ban Giám Khảo sẽ chọn Top 20 nhóm có kết quả xuất sắc vào vòng Bán Kết. Vòng Bán Kết được tổ chức tại 2 trường ĐH ở TP.HCM và 2 trường ĐH ở Hà Nội. Mỗi nhóm sẽ thi đấu với nhau để trở thành Top 6 của mỗi khu vực và đi tiếp vào vòng Chung Kết.
  • Vòng Chung Kết: Top 6 của mỗi khu vực sẽ tranh tài để giành ngôi vị Quán Quân. Mỗi thành phố sẽ có một nhà vô địch với giải thưởng hấp dẫn.

Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn

Bánh quy OREO đội vương miện BLACKPINK đầy phong cách.

Ngoài bộ sưu tập thẻ hình và bánh quy OREO x BLACKPINK phiên bản giới hạn, người hâm mộ được khuyến khích chia sẻ trải nghiệm của họ và kết nối với những người có cùng sở thích bằng cách thêm #OREOBLACKPINK vào các bài đăng trên mạng xã hội.

Thông qua sự hợp tác này, OREO hy vọng sẽ truyền cảm hứng để các BLINKs và người hâm mộ OREO chia sẻ cảm nhận của họ về các dòng bánh OREO và tận hưởng những khoảnh khắc gắn kết, cùng những kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè và gia đình. Các BLINKs có thể tham gia sự kiện bằng nhiều cách khác nhau như sưu tập trọn bộ 10 thẻ ảnh, hoặc trở thành một trong những người đầu tiên nhận được video cá nhân hóa từ BLACKPINK và chia sẻ video đó với bạn bè trên mạng xã hội.

Để biết thêm thông tin và cập nhật mới nhất về OREO x BLACKPINK, vui lòng truy cập: Facebook.com/OreoVN