The Coffee House chính thức khai trương SIGNATURE by The Coffee House

The Coffee House chính thức khai trương SIGNATURE by The Coffee House

Ngày 11.1.2023, Chuỗi The Coffee House thông báo cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House chính thức khai trương tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Cửa hàng chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee), món ăn đa bản sắc (fusion food) lấy ý tưởng từ cà phê và trà cùng không gian bài trí theo hành trình từ hạt cà phê đến tách cà phê.

Báo cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khu vực châu Á của Kantar Worldpanel cho biết ngành đồ uống Việt Nam sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh đã có sự phục hồi. Quý III/2022 ghi nhận tốc độ tăng trưởng trung bình là 5,2%, chỉ kém tốc độ tăng trưởng trung bình của toàn châu Á 0,4%. 

Song hành cùng sự phục hồi sau đại dịch là sự thay đổi về mặt nhu cầu của nhóm khách hàng. Quan sát của thương hiệu cho thấy quán cà phê ngày nay dần trở thành ngôi nhà thứ 2 của khách hàng khi họ chọn đây là địa điểm cho đa dạng hoạt động trải dài nhiều khung giờ trong ngày. Ví dụ, thưởng thức cà phê buổi sáng, nạp năng lượng sau bữa trưa, hẹn hò sau giờ tan tầm, brainstorm ý tưởng, chạy deadline cả ngày, gặp gỡ đối tác… Từ những sự thay đổi về nhu cầu và thói quen đến quán cà phê, The Coffee House nhận thấy chiến lược sản phẩm cũng cần được thay đổi để trở nên đa dạng - chất lượng - phù hợp với nhiều khung giờ hơn.

SIGNATURE by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và riêng biệt hơn. Cửa hàng được tạo ra để phục vụ khách hàng cả 3 nhu cầu về cà phê ngon - thức ăn ngon - không gian đầy cảm hứng ở cùng một địa điểm. Đây là nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu, những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ. Nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời gian và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế và diện mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch. 


SIGNATURE by The Coffee House được tạo ra để phục vụ khách hàng cả 3 nhu cầu về cà phê ngon - thức ăn ngon - không gian đầy cảm hứng.

SIGNATURE by The Coffee House đánh thức nguồn cảm hứng qua 5 giác quan: ngửi hương cà phê từ cửa - ngắm chuyện cà phê ở mỗi ngóc ngách - nghe những hạt cà phê reo trong hệ thống ống đồng - chạm hạt cà phê mới rang - nếm thử vị cà phê đặc sản Signature. Xem và nghe bản "hòa tấu" của những hạt cà phê trên nền nhạc trống jazz mỗi khi bắt đầu mẻ rang mới, khách hàng sẽ “giải mã” được trọn vẹn hành trình thú vị của hạt cà phê. 

Bên cạnh đó, SIGNATURE by The Coffee House vẫn giữ được sự độc đáo trong thiết kế không gian, phù hợp cho việc hẹn hò gặp mặt. Bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu thử nghiệm làm từ các nguyên liệu tái chế. 


Ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House.

Ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết: “Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trăn trở làm thế nào để chúng tôi thay đổi mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, yêu cầu về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày một cao hơn. Quá trình lắng nghe, cải thiện giúp chúng tôi tin rằng buổi hẹn cà phê giờ đây cần 3 yếu tố: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng. Mô hình mới được thiết kế để phù hợp với xu hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực ngày càng cao của người Việt." 

Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tục thử nghiệm các mô hình, sản phẩm mới. Các bộ sưu tập thức uống mới tạo ấn tượng và nhận được sự đón nhận tích cực của người dùng trẻ như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea; thậm chí tạo nên các cơn sốt săn lùng các sản phẩm có ly giới hạn như Trà sữa Merry CloudTea và bộ sản phẩm Tết ‘Cầu toàn kèo thơm’ đầu năm 2023.