Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

MediaCom Việt Nam thắng giải Gold tại Campaign Asia “Vietnam Media Agency of The Year”

MediaCom Việt Nam thắng giải Gold tại Campaign Asia “Vietnam Media Agency of The Year”

Campaign Asia công bố danh sách agency thắng giải “Agency of The Year” vào tối 7/12. Đây là sự kiện thường niên do Campaign Asia tổ chức nhằm vinh danh các agency và cá nhân có đóng góp nổi bật cho ngành quảng cáo truyền thông trong năm qua.

MediaCom Việt Nam đã giành giải Gold hạng mục “Vietnam Media Agency of The Year”. Ông Sudarshan Saha, Managing Director của MediaCom Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi giành được giải thưởng này và đây cũng là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng ở MediaCom. Những gì chúng tôi làm đều hướng đến lợi ích của khách hàng và đối tác, từ đó tạo cơ hội cho chúng tôi tiếp tục toả sáng và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Chiến thắng này là cách kết thúc năm thật tuyệt vời và mang lại nguồn năng lượng mới, thúc đẩy chúng tôi làm tốt hơn nữa trong năm 2023”.

Ông Sudarshan Saha, Managing Director của MediaCom Vietnam
*Nguồn: MediaCom

Theo đại diện MediaCom Việt Nam, giải thưởng “Vietnam Media Agency of The Year” còn là minh chứng cho nỗ lực chuyển đổi của MediaCom để bắt kịp với bối cảnh truyền thông kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng tại thị trường này. Agency đã đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển nhân tài, nâng cao năng lực dữ liệu và hiệu suất. Theo đó, các chiến dịch dự thi của MediaCom cũng phản ánh những thay đổi trên như ứng dụng media framework phù hợp để thúc đẩy hiệu quả, sử dụng công cụ khoa học trong việc lên kế hoạch truyền thông, đầu tư công nghệ nhằm tối ưu hoá quá trình thực thi…

Trên phạm vi toàn cầu, vào năm 2022, MediaCom được vinh danh là “Global Media Network of the Year” bởi Adweek, Festival of Media Global và Spikes Asia; nhận giải “Media Network of the Year” tại Eurobest; và là agency nhận được nhiều giải thưởng nhất tại WARC Media Awards.

Vào tháng 1/2023, MediaCom sẽ hợp nhất với Essence để tạo thành EssenceMediacom. Agency mới sẽ kết hợp khả năng kỹ thuật số, sáng tạo dựa trên dữ liệu, phân tích và công nghệ của Essence cùng với năng lực lên chiến lược và lập kế hoạch truyền thông của MediaCom.