T&A Ogilvy lập “hat-trick” tại Campaign Asia “Agency Of The Year 2022”
T&A Ogilvy liên tiếp thắng giải tại “Agency of the Year 2022” khu vực Đông Nam Á do tạp chí Campaign Asia tổ chức vào đêm 7/12 vừa qua ở Singapore.
Ogilvy là một công ty trực thuộc tập đoàn WPP. Từ những ngày đầu được sáng lập bởi David Ogilvy vào năm 1948, đến nay, Ogilvy đã trở thành một mạng lưới sáng tạo tích hợp, cung cấp hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, bao gồm: chiến lược thương hiệu, quảng cáo, tương tác khách hàng, thương mại...
T&A Ogilvy là một công ty tư vấn truyền thông với hơn hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ phức hợp, đưa ra giải pháp tổng thể về xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp. Trước đó, vào tháng 7/2021, T&A Ogilvy lần đầu tiên đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Smarties Business Impact Index 2020 do MMA và WARC công bố.
“Agency of the Year” là bảng xếp hạng thường niên uy tín, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia. Giải thưởng ghi nhận sự sáng tạo và đổi mới của những doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp ấn tượng cho ngành truyền thông – tiếp thị khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Tại “Agency of the Year 2022” khu vực Đông Nam Á, các giải thưởng T&A Ogilvy được vinh danh bao gồm:
- Influencer Marketing Agency of the Year – Gold
- Vietnam PR Agency of the Year – Gold
- Vietnam Digital Agency of the Year – Gold
Ghi nhận này của T&A Ogilvy củng cố thêm vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực quan hệ công chúng, quảng cáo kỹ thuật số, và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp T&A Ogilvy nhận vị trí cao nhất cho hạng mục PR và Digital, và lần đầu tiên thắng giải trong lĩnh vực Influencer Marketing tại sân chơi khu vực. Ba giải Gold của T&A Ogilvy cũng ghi dấu hành trình toàn cầu của Ogilvy tại “Agency of the Year” với 19 giải Gold trên toàn mạng lưới.
Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Chiến thắng lớn khi dẫn đầu về Influencer Marketing, Digital, và PR tại giải thưởng uy tín Campaign Asia ‘Agency of the Year’ đã ghi nhận nỗ lực tổng hoà từ đội ngũ hơn 100 chuyên gia chiến lược, sáng tạo, và triển khai của T&A Ogilvy.
Năm 2020, chúng tôi hoàn tất giai đoạn 10 năm chuyển đổi và tăng tốc các dịch vụ Social. Ba năm qua, chúng tôi bước vào vòng phát triển mới: Tự động hóa – Automation các dịch vụ cơ bản, cải tiến quy trình sáng tạo, ứng dụng dữ liệu, công nghệ, tạo ra hướng đi mới giúp gia tăng trải nghiệm trên môi trường số, ghi dấu qua giải pháp đột phá như AI Influencer (Người ảnh hưởng ứng dụng trí tuệ nhân tạo). Là agency cung cấp dịch vụ truyền thông tiếp thị tích hợp, các thành tựu đa dạng trong thời gian qua là minh chứng hướng đi đúng đắn của T&A Ogilvy”.
Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì những thành quả trong năm 2022 của T&A Ogilvy đã được ghi nhận một cách tích cực với loạt giải thưởng danh giá từ tạp chí Campaign Asia. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục khai phá sức mạnh của Chiến lược – Giải pháp công nghệ – Tư duy sáng tạo đổi mới, mang đến những trải nghiệm thương hiệu toàn diện, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ số đang dẫn dắt thị trường”.
Bộ ba giải Gold của T&A Ogilvy cũng đóng góp vào chiến thắng chung của Ogilvy trong khu vực. Tổng cộng, Ogilvy đã giành 19 giải Gold, 13 giải Silver, 8 giải Bronze và 4 giải Personal tại giải thưởng “Agency of the Year 2022” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.