[Event] [12.12.2022] Công bố giải thưởng BRAND VIETNAM AWARDS 2022

Mục đích & Ý nghĩa giải thưởng

BRAND VIETNAM AWARDS là giải thưởng vinh danh các thương hiệu Việt Nam có thành tích cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu & đem đến những giá trị tích cực cho người tiêu dùng,  đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu đến cộng đồng & xã hội.

Đây là giải thưởng được tổ chức xét chọn trao tặng hàng năm cho nhiều ngành tại Việt Nam như: Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất động sản, Giáo dục, Dệt may - da giày, Du lịch lữ hành, Thực phẩm đồ uống, Nhà hàng - Khách sạn,....

Đơn vị tổ chức giải thưởng là công ty Mibrand Việt Nam - Công ty tư vấn chiến lược thương hiệu & nghiên cứu thị trường. Mibrand cũng là đối tác chiến lược của Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới và Bộ công thương Việt Nam trong chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc điều hành công ty Mibrand Việt Nam chia sẻ “Mibrand mong muốn Brand Vietnam Awards sẽ là giải thưởng tổng kết và tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong năm vừa qua, đem lại giá trị thực cho người tiêu dùng cũng như lan tỏa tinh thần xây dựng và phát triển các thương hiệu Việt Nam”

Cơ cấu giải thưởng

Về cơ cấu, giải thưởng BRAND VIETNAM AWARDS có 8 danh mục giải thưởng với hơn 40 hạng mục giải thưởng. Đó là:

1. Thương hiệu mạnh của năm - Powerful Brand Of The Year

  • Thương hiệu mạnh nhất - 1st Powerful Brand
  • Thương hiệu mạnh thứ 2 - 2nd Powerful Brand
  • Thương hiệu mạnh thứ 3 - 3rd Powerful Brand

2. Thương hiệu tốt nhất: Best of the Best Brand Awards

  • Thương hiệu có sự tăng trưởng về sức khỏe thương hiệu đột phá nhất - Best Breakthrough Brand Award
  • Thương hiệu nổi tiếng nhất - Best Famous Brand Award
  • Thương hiệu có tiềm năng phát triển tốt nhất -Best Potential Brand Award

3. Thương hiệu ấn tượng: Impressive Brand Awards

  • Thương hiệu uy tín nhất  - Most Prestigious Brand Award
  • Thương hiệu an toàn nhất - Safest Brand Award
  • Thương hiệu phát triển bền vững nhất - Most Sustainable Development Brand Award

4. Sản phẩm ấn tượng: Brand Product Awards

  • Nhóm sản phẩm Ngân hàng tốt nhất - Best Banking Product
  • Nhóm sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất - Best Life Insurance Products
  • Nhóm sản phẩm Bất động sản tốt nhất - Best Real Estate Product

5. Dịch vụ khách hàng ấn tượng: Impressive Customer Services Awards

  • Thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất - Best Customer Service Brand Award
  • Thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng - Best Customer Experience Award
  • Thương hiệu được khách hàng hài lòng nhất - Best NPS Brand Award

6. Thiết kế ấn tượng: Brand Design Awards

  • Sản phẩm có thiết kế ấn tượng nhất - Best Product Design Award
  • Chi nhánh / trụ sở có kiến trúc ấn tượng nhất - Best Branch Architectural Design Award
  • Bộ nhận diện thương hiệu có thiết kế ấn tượng nhất - Best Brand Identity Design Award

7. Công nghệ & Chuyển đổi số ấn tượng: Technology & Digital Transformation Awards

  • Thương hiệu chuyển đổi số tiêu biểu - Digital Transformation Brand Award
  • Phòng giao dịch hiện đại nhất - Best Modern Brand Branch Award
  • Thương hiệu xuất sắc nhất trong đổi mới sản phẩm - Champion in Product Innovation

8. Thương hiệu thành công nhất: Successful Brand Of The Year Awards

  • Thương hiệu có nhận diện đột phá nhất - Best Breakthrough Brand Identity Award
  • Thương hiệu có hệ thống quản trị thương hiệu xuất sắc nhất - Best Brand Management System Award
  • Thương hiệu vận hành thương hiệu đồng bộ nhất - Best Synchronous Brand Operation Award

Tiêu chí xét giải

Giải thưởng Brand Vietnam Award được đánh giá độc lập dựa trên ý kiến của hội đồng chuyên gia uy tín ở nhiều lĩnh vực lẫn khảo sát số lượng lớn người tiêu dùng tại Việt Nam ở từng ngành. Giải thưởng sẽ được đánh giá tương ứng dựa vào 2 tiêu chí:

Tiêu chí 1: Đánh giá từ khách hàng

Dựa trên kết quả phỏng vấn ngẫu nhiên gần 2000 công dân Việt Nam trên 63 tỉnh thành và khách hàng hiện tại của các thương hiệu đăng ký.

Phương pháp & Bộ chỉ số  đo lường được lấy từ phương pháp đánh giá Sức mạnh thương hiệu (BSI) trong Định giá thương hiệu của Brand Finance, Phương pháp cũng được Mibrand Việt Nam sử dụng để đánh giá sức khỏe thương hiệu cho các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên quốc tế ở nhiều lĩnh vực trong nhiều năm qua.

Tiêu chí 2: Hệ thống quản trị thương hiệu

Dựa trên hệ thống tài liệu mà Doanh nghiệp cung cấp cùng với các thông tin chính thống được thu thập từ các nguồn uy tín, Ban Chuyên gia của Tổ xét duyệt giải thưởng Vietnam Brand Award sẽ thẩm định và đánh giá một cách kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chiến lược thương hiệu
  • Nhận diện thương hiệu
  • Truyền thông thương hiệu
  • Hệ thống quản trị thương hiệu

Thời gian đánh giá và công bố giải thưởng Brand Vietnam Awards 2022

Sau khi mở cổng đăng ký giải thưởng từ tháng 9/2022. Brand Vietnam Awards 2022 đã nhận được sự quan tâm lớn với nhiều hồ sơ đăng ký xét giải được các doanh nghiệp ở nhiều ngành gửi về. Ngay sau đó, Mibrand đã tiến hành khảo sát người tiêu dùng tại Việt Nam ở đa dạng các ngành hàng cũng như tổ chức chấm điểm & đánh giá hồ sơ doanh nghiệp.

Vào ngày 12.12.2022 tới đây, Sự kiện Công bố & Lễ trao giải Brand Vietnam Awards 2022 chính thức được tổ chức tại một khách sạn tại Hà Nội (cập nhật sau). Song song với đó, để các doanh nghiệp và quý vị quan tâm dễ dàng theo dõi, sự kiện  cũng được tổ chức trên nền tảng MVV Expo: nền tảng trải nghiệm không gian 360° qua tương tác theo điểm chạm cho người tham gia. Sau sự kiện, Các thương hiệu đoạt giải & có thành tích cao sẽ được Mibrand Việt Nam quảng bá, truyền thông rộng rãi trên các đơn vị truyền thông, báo chí, truyền hình là đối tác của Mibrand để lan tỏa tinh thần xây dựng thương hiệu Việt Nam

Để xem thông tin chi tiết & đăng ký tham gia chương trình. Vui lòng truy cập: Brand Vietnam Awards

Thông tin liên lạc:

Hotline: (+84).902.598.228 (Mr. Mạnh)

Website: mibrand.vn

Email: [email protected]