[Webinar] [16/11/22] Tăng nhận diện thương hiệu và mức độ tương tác của người dùng
MGID – nền tảng quảng cáo toàn cầu về native, display và video, vừa cho ra mắt webinar kế tiếp với chủ đề "Tăng nhận diện thương hiệu và mức độ tương tác của người dùng" với nội dung chính xoay quanh Rich Media.
Bên cạnh đó, sự phân mảnh các kênh truyền thông vừa mang lại nhiều cơ hội vừa là một thách thức cho các thương hiệu vẫn đang mắc kẹt với các kênh truyền thống. Theo thống kê từ Statista, bên cạnh mạng xã hội, tại Việt Nam vẫn có hơn 1/3 người dùng sử dụng báo online, các top trang báo được họ tin dùng bao gồm VNExpress, Kênh 14, Dân trí, Vietnamnet, Thanh niên, Tuổi trẻ, Lao động, vv. Tính đến thời điểm hiện tại, traffic báo điện tử vẫn là một hình thức còn mới, chưa được khai thác nhiều, nên nếu xét về độ cạnh tranh và giá click thì traffic báo điện tử đang là một kho tàng dồi dào mang lại nguồn khách hàng tiềm năng lớn.
Chính vì vậy, Webinar “Tăng nhận diện thương hiệu và mức độ tương tác của người dùng” sẽ giúp marketer có một cái nhìn chi tiết hơn về hành trình mua hàng của người dùng, trải nghiệm người dùng trên các tảng tin tức, cách tận dụng rích media trong các chiến dịch truyền thông, củng các nội dung như:
- Tổng quan hành vi người dùng trên các kênh truyền thông
- Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tương tác của người dùng
- Một số concept interactive
- Làm sao vừa đạt được brand-awareness vừa đạt được performance?
- Case study
Diễn giả trong chương trình:
- Ms. Hạnh Trần – Business Development Director MGID Việt Nam
- Ms. Ái Lương - Business Development Manager MGID Việt Nam
Thời gian và hình thức đăng ký:
- Thời gian: Ngày 16/11/2022 lúc 15h30
- Đăng ký tại đây.
Hãy cùng tham gia và đặt câu hỏi trực tuyến cho các diễn giả.