H
Hà Thị Hiên

Nhân viên tuyển dụng @ Công ty Cổ phần Global Online Branding

[HCM][Agency] Công ty Cổ phần Global Online Branding: Tuyển vị trí Trưởng nhóm kinh doanh quốc tế

Mô tả công việc:

1. Triển khai các chiến lược bán hàng để đạt các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn, dài hạn theo sự phân công và định hướng từ Ban Giám Đốc công ty.

2. Tiếp cận bằng điện thoại, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ (SEO, Content, Quảng cáo Google/Facebook, Thiết kế website…) theo dữ liệu khách hàng đã có sẵn để hoàn thành chỉ tiêu về khách hàng quốc tế.

3. Nắm bắt rõ quy trình, nghiệp vụ từ khâu tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, chốt sale đến khâu triển khai dịch vụ. Hướng dẫn, hỗ trợ thành viên trong nhóm thực hiện theo nhằm đạt hiệu quả công việc.

4. Lập kế hoạch thực hiện, báo cáo định kỳ và đưa ra phương án cải tiến trong quá trình làm việc của cá nhân và toàn nhóm. 

5. Chủ động đề xuất các giải pháp, chương trình bán hàng cho quản lý cấp cao nhằm tăng trưởng khách hàng của cá nhân và nhóm.

6. Chủ động trao đổi thường xuyên với cấp trên để hiểu rõ về phương hướng, nhiệm vụ, những khó khăn, thuận lợi để từ đó là cầu nối triển khai công việc đến các thành viên trong nhóm hiệu quả, chính xác nhất theo chiến lược phát triển của công ty.

7. Định hướng và hỗ trợ các thành viên trong Team hoàn thành KPIs đặt ra.

Yêu cầu:

1. Tốt nghiệp Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại thương và Đại học nằm trong khối ĐHQG.

2. Giao tiếp Tiếng anh thương mại trôi chảy 

3. Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tư vấn tối thiểu 1 năm. Ưu tiên kinh nghiệm quản lý nhóm tối thiểu 1 năm.

4. Có hiểu biết cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến là một lợi thế

5. Đam mê thực sự kinh doanh, khao khát bán hàng và xây dựng dẫn dắt đội nhóm.

6. Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.

7. Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc nghiên cứu độc lập, cầu thị, tối ưu trong công việc

Quyền lợi:

1. Thu nhập từ 600 đến hơn 2000$ hàng tháng (Lương căn bản + phụ cấp + hoa hồng doanh thu + thưởng đạt Target + thưởng năm + thưởng khác).

2. Cơ hội tiếp cận công nghệ của Google, Facebook, các phần mềm hỗ trợ CRM, Email Marketing,…

3. Làm việc với quản lý cấp cao, cơ hội được đào tạo, học tập các kỹ năng bán hàng và kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý.

4. Được quyền trực tiếp xây dựng một nhóm tư vấn từ đầu, hình thành và củng cố kỹ năng quản lý. 

5. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.

6. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.

7. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.

8. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.

9. Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con,…