Marketer Real Up Agency
Real Up Agency

Công ty TNHH Giải pháp truyền thông Real Up

[Hanoi][Agency] Real Up Agency chiêu mộ Project Manager

[Hanoi][Agency] Real Up Agency chiêu mộ Project Manager

VỀ REAL UP

Real Up Agency là đơn vị tư vấn và thực thi các giải pháp theo định hướng truyền thông marketing tích hợp (IMC) dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ cung cấp các gói dịch vụ, giải pháp Marketing, Real Up xây dựng đội ngũ với tư duy và năng lực tổng thể, hướng tới việc thiết lập những kế hoạch bài bản, những sáng tạo mang tính chiến lược, từ đó đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển cân bằng các khía cạnh Thương hiệu - Truyền thông - Quảng cáo. 

Real Up kiến tạo một bức tranh không giới hạn về khả năng cung cấp, mọi vấn đề khách hàng cần giải quyết trong hành trình xây dựng thương hiệu đều là cơ hội và nhiệm vụ của chúng tôi. 

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí:  Project Manager                                   

Địa điểm văn phòng: Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 - 18:00 từ Thứ 2 - Thứ 6.

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý dự án

  • Phối hợp cùng Account team làm việc với khách hàng, xây dựng bản kế hoạch truyền thông, lập Execution plan nhằm triển khai idea, direction, media plan..

  • Chịu trách nhiệm theo dõi các hạng mục công việc, bảo đảm hoàn thành dự án đúng, đủ theo timeline và hạng mục, KPI đã cam kết

  • Tìm kiếm suppliers, đối tác (PR, Production, publishers, KOLs...) với chi phí cạnh tranh; kiểm tra và duyệt các nguồn outsource mới.

  • Quản lý hoạt động thực thi của team nội bộ và các nhà thầu, đánh giá kết quả định kỳ và cuối dự án. 

  • Báo cáo kết quả, tham gia họp cùng khách hàng để nghe nhận xét và điều chỉnh theo thực tế.

  • Phối hợp cùng team Account để cung cấp thêm dịch vụ cho khách hàng (upsell)

  • Bảo đảm tiến độ và chất lượng công việc được giao của thành viên trong team.

  • Bảo đảm tiến độ hoàn thành và kế hoạch ngân sách được phân bố hợp lý và tối ưu. 

  • Hỗ trợ thực hiện report nghiệm thu, đo lường hiệu quả chiến dịch

  • Tham gia trực tiếp & quản lý, điều phối nhiều dự án trong cùng 1 thời điểm

2. Quản lý và phát triển:

  • Xây dựng phương thức quản lý team phù hợp, đảm bảo hiệu quả công việc; hướng dẫn chuyên môn cho các thành viên;

  • Điều phối nhân sự, phân chia công việc hợp lý để team có thể thực hiện nhiều dự án cùng một lúc

  • Góp ý, đánh giá công việc cho các thành viên trong team để nâng cao hiệu quả làm việc.

  • Phát triển sản phẩm mới: Brainstorm lập kế hoạch sáng tạo, xây dựng proposal, đóng gói sản phẩm cùng với các team trong nội bộ Công ty để xây dựng các giải pháp truyền thông mới

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi BOD

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

2.1 Kiến thức/ Kinh nghiệm

  • Có nền tảng trong lĩnh vực Communications, Marketing.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các Agency; 1 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý dự án hoặc kinh nghiệm quản lý dự án tại client-side trong lĩnh vực FMCG, Hospitality, Chăm sóc sức khỏe..

  • Có kiến thức rộng về các kênh truyền thông IMC, đặc biệt là Digital Platform và Social Media.

  • Có khả năng lên kế hoạch thực thi tổng quan trên đa kênh, bao gồm ATL và BTL

  • Có kinh nghiệm quản lý các mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, teamwork.
    2.2. Kỹ năng

  • Khả năng lập kế hoạch, thực hiện, giám sát thực hiện kế hoạch đúng tiến độ, đúng chỉ tiêu đề ra.

  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc,  làm việc hiệu quả dưới áp lực công việc cao

  • Kỹ năng giao tiếp tốt để có thể trao đổi một cách hiệu quả với những phòng/ban khác

  • Kỹ năng đàm phán, tư vấn, thuyết trình và làm việc với khách hàng

  • Kỹ năng quản lý nhóm hiệu quả

  • Có khả năng hệ thống dữ liệu thông tin

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)

2.3 Tính cách và con người phù hợp

  • Luôn tích cực với tinh thần giải quyết vấn đề và chú trọng kết quả công việc.

  • Chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc, chú trọng chi tiết.

  • Tư duy logic và tư duy phản biện tốt

III. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực 

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các quyền lợi khác theo quy định 

  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động. Văn hoá làm việc có tư duy mở, môi trường sáng tạo.

  • Cơ hội tiếp xúc, làm việc với nhiều dự án đa dạng, hấp dẫn, quy mô vừa và lớn

  • Các hoạt động nội bộ hàng tháng/ năm: happy hours, sinh nhật, liên hoan, year end party, du lịch..

Chính sách Life Care: 

  • Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi 

  • Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi 

  • 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật 

Chương trình phát triển bản thân: 

  • Training on job & Leadership Skill 

  • Tài trợ vé tham dự 5 workshop chuyên môn/ năm 

  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected] – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện).

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!