[Hanoi][Agency] Real Up Agency: Chiêu mộ Strategic Planner
VỀ REAL UP
Real Up Agency là đơn vị tư vấn và thực thi các giải pháp theo định hướng truyền thông marketing tích hợp (IMC) dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ cung cấp các gói dịch vụ, giải pháp Marketing, Real Up xây dựng đội ngũ với tư duy và năng lực tổng thể, hướng tới việc thiết lập những kế hoạch bài bản, những sáng tạo mang tính chiến lược, từ đó đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển cân bằng các khía cạnh Thương hiệu - Truyền thông - Quảng cáo.
Real Up kiến tạo một bức tranh không giới hạn về khả năng cung cấp, mọi vấn đề khách hàng cần giải quyết trong hành trình xây dựng thương hiệu đều là cơ hội và nhiệm vụ của chúng tôi.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí: Strategic Planner
Địa điểm văn phòng: Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 - 18:00 từ Thứ 2 - Thứ 6.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng kế hoạch & chiến lược truyền thông
-
Phối hợp với Account nhận đầu bài từ khách hàng: làm rõ nhu cầu, mục tiêu, các thách thức thương hiệu đang gặp phải… từ đó xác định vấn đề cần giải quyết và định hướng tư vấn dự án, làm rõ Brief.
-
Thực hiện các nghiên cứu và phân tích về thị trường, sản phẩm, thương hiệu.. một cách tổng quan và trình bày dễ hiểu cho khách hàng - nhân sự.
-
Đưa ra ý tưởng, giải pháp sáng tạo và kế hoạch truyền thông thỏa mãn các tiêu chí: đúng, wow, trúng
-
Tương tác & làm việc trực tiếp với những bộ phận khác trong quá trình xây dựng proposal
2. Thực thi
-
Chịu trách nhiệm chính trong phát triển định hướng chiến lược, lập kế hoạch truyền thông từ A tới Z (nghiên cứu, xây dựng chiến lược, trình bày referral, theo sát và trình bày kết quả);
-
Phối hợp cùng team xây dựng bản kế hoạch truyền thông, tham gia họp cùng khách hàng, pitching để nghe nhận xét về định hướng & ý tưởng sáng tạo từ đó cải tiến, điều chỉnh.
-
Xây dựng kế hoạch ngân sách, kế hoạch thực hiện và creative brief cho các ý tưởng cần thực hiện.
-
Lập Execution plan nhằm triển khai idea, direction, media plan.. điều phối các hoạt động để thực hiện thành công dự án.
-
Tham gia trực tiếp & quản lý, điều phối các dự án trong cùng 1 thời điểm
3. Quản lý dự án
-
Xây dựng phương thức quản lý quản lý dự án phù hợp, đảm bảo hiệu quả công việc;
-
Điều phối nhân sự, hướng dẫn chuyên môn cho các thành viên; phân chia công việc cho nhân sự
-
Phối hợp cùng Account để cung cấp thêm dịch vụ trong dự án cho khách hàng (upsell - nếu có thể)
-
Đảm bảo kết quả đầu ra của dự án đáp ứng nhu cầu khách hàng
-
Đánh giá kết quả cuối cùng của dự án, đề xuất, thực hiện các phương án cải thiện hiệu quả công việc.
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi BOD.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
2.1 Kiến thức
-
Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông Marketing, Báo chí hoặc Quản trị kinh doanh
-
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm mảng planning tại các agency về digital, IMC hoặc creative, hoặc kinh nghiệm làm việc tại client-side hoặc trong mảng media.
-
Kỹ năng phân tích, tư duy logic và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, cả mức độ tầm khái quát (xây dựng tầm nhìn) và ở mức độ thực tiễn (lên kế hoạch và thực thi dự án)
-
Có hiểu biết sâu trong truyền thông/xây dựng thương hiệu, digital marketing và các nền tảng social.
2.2. Kỹ năng
-
Tư duy tổng quan, thực tế, chú trọng vào giá trị lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp
-
Kỹ năng giao tiếp tốt (bao gồm viết, nói và thuyết trình)
-
Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin và tính logic cao
-
Có khả năng làm việc trong môi trường làm việc có nhịp độ nhanh và áp lực lớn
-
Thông thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là PPT và Exel
2.3 Tính cách và con người phù hợp
-
Chỉn chu, chi tiết và chau chuốt sản phẩm
-
Sát sao và có tính trách nhiệm cao trong quản lý thực thi
-
Teamwork, network, làm việc tốt với con người và thông tin
III. QUYỀN LỢI
-
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các quyền lợi khác theo quy định
-
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động. Văn hoá làm việc có tư duy mở, môi trường sáng tạo.
-
Cơ hội tiếp xúc, làm việc với nhiều dự án đa dạng, hấp dẫn, quy mô vừa và lớn
-
Các hoạt động nội bộ hàng tháng/ năm: happy hours, sinh nhật, liên hoan, year end party, du lịch..
Chính sách Life Care:
- Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi
- Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi
- 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật
Chương trình phát triển bản thân:
-
Training on job & Leadership Skill
-
Tài trợ vé tham dự 5 workshop chuyên môn/ năm
-
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected] – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện).
Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!