Ứng Dụng Loyalty Thành Công Ngành Viễn Thông

 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Ngành Viễn Thông

1.Telefónica UK Limited - Priority - O2 Rewards

Ứng Dụng Loyalty Thành Công Ngành Viễn Thông 1

Telefónica UK Limited (O2) là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Anh, được sở hữu bởi công ty Telefónica Spanish đa quốc gia. O2 được thành lập vào năm 1985, hiện nay công ty đã có hơn 25 triệu công ty con và trở thành nhà vận hành mạng lưới di động lớn thứ hai thế giới tại Anh, chỉ sau EE và đứng thứ ba là Vodefone.

Priority là một chương trình loyalty của O2 như một hình thức tri ân khách hàng của họ. Đây là một chương trình cao cấp dành cho khách hàng của O2 và cung cấp những ưu đãi tuyệt vời đến từ những thương hiệu nổi tiếng, vé tham dự các sự kiện lớn cũng như truy cập những loại hình giải trí hàng đầu.

1.1. Trải nghiệm khách hàng

Khách hàng có thể tham gia Priority miễn phí và hiện ứng dụng đã có mặt trên ứng dụng di động, máy tính bảng, laptop hoặc máy tính bàn. Để tham gia chương trình, khách hàng cần hoàn thành form đăng ký tại website của Priority hoặc đăng nhập tại ứng dụng Priority (iOS/Android). Chương trình có hiệu lực tại Anh.

1.2. Cơ chế hoạt động

Mỗi quý, O2 sẽ tính toán khách hàng đã thực hiện bao nhiêu giao dịch và tiến hành hoàn tiền cho khách hàng 5 hoặc 10% tổng số tiền đã chi. Các phần thưởng khách hàng nhận được bao gồm gia hạn thời hạn thanh toán thẻ tín dụng, tiết kiệm điểm để đổi lấy vé tham gia các buổi biểu diễn lớn, một chiếc điện thoại mới hoặc các mã giảm giá tại các thương hiệu lớn. 

1.3. Lợi ích
  • Các ưu đãi cao cấp: Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ Priority bao gồm các ưu đãi và giảm giá hằng tuần khi mua thức ăn, đồ uống và khi mua sắm

  • Rút thăm may mắn: Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn khi tham gia chương trình rút thăm may mắn miễn phí tại Priority

  • Vé tham dự Priority: Khách hàng sẽ nhận được vé tham gia các sự kiện khuyến mãi lớn sớm trước 2 ngày so với thông thường

  • Các chương trình giải trí của Priority: Khách hàng có thể truy cập sớm vào 4 kênh chương trình yêu thích và các bộ phim hoặc tạp chí miễn phí hằng tháng

  1. Telstra Corporation Limited - Telstra Plus

Ứng Dụng Loyalty Thành Công Ngành Viễn Thông 2

Telstra Corporation Limited (Telstra) là một công ty viễn thông lớn nhất của Úc được thành lập vào năm 1975. Công ty hiện đang vận hành mạng lưới viễn thông và các đường dây điện thoại, di động, mạng internet, truyền hình cáp cũng như các sản phẩm và dịch vụ khác.

Telstra Plus là một chương trình loyalty mới được triển khai bởi Telstra, sau khi công ty quyết định thay đổi chiến lược cho chương trình loyalty cũ - Telstra Thanks. Người dùng vẫn có thể nhận được các ưu đãi từ Telstra Thanks với điều kiện tiếp tục tham gia chương trình loyalty Telstra Plus.

2.1. Trải nghiệm khách hàng

Để tham gia chương trình, khách hàng cần đăng ký tài khoản Telstra ID bằng cách điền form đăng ký tại website hoặc tại ứng dụng Telstra (iOS/Android). Chương trình hiện được áp dụng tại Úc.

Ứng dụng di động Telstra sẽ giúp khách hàng xem được tất cả những mã khuyến mãi có thể sử dụng, ứng dụng cũng có chức năng truy cập vị trí của khách hàng để xác định chương trình khuyến mãi nào đang được áp dụng tại địa  phương.

2.2. Cơ chế hoạt động

Với Telstra Plus, khách hàng sẽ thu thập được 10 điểm cho mỗi 1$ khi mua sắm hoặc khi sạc pin thiết bị, sau đó họ có thể đổi điểm để nhận thưởng là các thiết bị cần thiết, đồ dùng,...

Telstra Plus có 3 cấp độ thành viên:

  • Thành viên tiêu chuẩn

  • Bạc

  • Vàng

Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được các vé tham gia sự kiện được giảm giá, các hoạt động giải trí và nhiều hơn nữa. Khi đạt được cấp độ thành viên càng cao, những ưu đãi mà khách hàng nhận được sẽ càng lớn.

2.3. Lợi ích

Thành viên tiêu chuẩn: vé tham gia sự kiện

Thành viên Bạc: vé tham gia sự kiện, khuyến mãi mua hàng

Thành viên Vàng: vé tham gia sự kiện, khuyến mãi mua hàng, DỊch vụ VIP

———-

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích và từ đó giúp bạn có thêm nhiều sáng kiến hữu ích cho các chương trình Loyalty tại doanh nghiệp.