[Webinar] [08/10/22] Sức mạnh của sáng tạo nội dung trong phát triển sự nghiệp
Ring ring
Sẽ như thế nào nếu Curieous nói với bạn: Tạo nội dung hay có thể giúp bạn thay đổi sự nghiệp?
Tính đến năm 2022, ước tính có khoảng 50 triệu người đóng góp vào nền kinh tế sáng tạo. Trong đó, khoảng 46,7 triệu tự nhận mình là người nghiệp dư.
Tạo nội dung giúp bạn “được nhìn thấy”.
Trong một bài phỏng vấn của Harvard Business Review, người dùng Gen Z trả lời một trong những lý do quan trọng nhất khiến họ tham gia sáng tạo nội dung trên TikTok: đơn giản, là để “được nhìn thấy” (I feel seen).
Thế còn, trong thế giới của các vị công nhân laptop:
Làm sao để được nhìn nhận, lắng nghe và thể hiện quan điểm về công việc một cách sáng tạo?
Làm sao để mở rộng network, kết bạn mới, phát triển các mối quan hệ tiềm năng vượt khỏi vòng quen biết thường ngày?
Làm sao để nhà tuyển dụng bỗng một ngày liên tục nhắn tin, săn bạn ngay trước khi bạn có ý định update CV?
Tụi mình cũng tò mò… Vậy nên chủ đề của tập Tò Mò Cuối Tuần này là SỨC MẠNH CỦA SÁNG TẠO NỘI DUNG TRONG PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP.
Diễn giả: Tran Thi Thuy Trang, Senior Content Editor mảng Seller Education tại Amazon & Co-founder cộng đồng Vietnam Learning Design Group. Trang có gần 05 năm thực hành learning design với trang blog xịn xò riêng về chủ đề này. Sáng tạo nội dung là là câu chuyện yêu thích của Trang, Trang có thể trò chuyện với bạn về nội dung này cả ngày (tụi mình đùa đấy).
Dẫn dắt buổi trò chuyện: Ruby Nguyen - Nhà sáng lập và CEO tại Curieous
Thời gian: 2:30 - 4:00PM, thứ 7, ngày 8 tháng 10
Hình thức: Zoom online meeting
Số lượng: tối đa cho 100 người, ưu tiên cho các bạn đăng ký đầu tiên.
#curieous #staycurieous #designlearning #tomocuoituan