Cuộc thi Marketing On Air 2022: Công bố đề bài Vòng 1 với hai Nhà tài trợ Kim Cương.
Format mới lạ, đề bài hấp dẫn, trải nghiệm thực tế cao, bộ đôi nhà tài trợ khủng,... Đó là những cụm từ để miêu tả dành cho cuộc thi Marketing On Air 2022.
Marketing On Air (MOA) là cuộc thi học thuật bài bản về Marketing hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc, được tổ chức bởi CLB Marketing MGC - NEU dưới sự bảo trợ của Khoa Marketing thuộc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).
Trải qua 5 mùa thi, Marketing On Air đã từng bước khẳng định được vị thế và uy tín của mình thông qua những thành tích vô cùng ấn tượng. Năm nay, đánh dấu sự trở lại của cả nước sau đại dịch COVID-19, ban tổ chức chương trình đã quyết định thực hiện một nước đi đột phá, với sự thay đổi toàn diện của format cuộc thi cùng sự đầu tư cực lớn khi mang về tới 2 nhà tài trợ kim cương - Samsung và Sữa Chua Trân Châu Hạ Long. Đây cũng chính là những doanh nghiệp sẽ trực tiếp ra đề cho các thí sinh dự thi, từ đó, tạo ra cơ hội cực lớn để các bạn có thể tiếp xúc với những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.
ĐỀ BÀI CHÍNH THỨC CỦA VÒNG 1
Link đề bài: https://www.marketingonair2022.online/congdangkyduthi
(Đề bài của Đội thi không thuộc TOP 300 đội đăng ký đầu tiên, sẽ do BTC chủ động lựa chọn ngẫu nhiên và gửi tới đội thi.)
Ở vòng đầu tiên, các thí sinh sẽ phải giải bài toán đến từ 2 Nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi, bao gồm: Nghiên cứu, Xây dựng ý tưởng chủ đạo và Đề xuất kế hoạch triển khai sơ bộ cho chiến dịch IMC của nhãn hàng. Với việc có đến 2 đề thi khác nhau, Marketing On Air 2022 hứa hẹn sẽ chứng kiến một cuộc cạnh tranh vô cùng gay cấn, khốc liệt và không kém phần thú vị.
Đề bài xuất phát từ vấn đề nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, nên không chỉ củng cố nền tảng lý thuyết vững chắc mà còn tăng tính trải nghiệm thực tiễn cho thí sinh.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ CUỘC THI:
Cuộc thi chào đón tất cả các bạn trẻ đam mê Marketing, muốn khẳng định bản thân, sẵn sàng đương đầu và chinh phục thử thách. Thí sinh sẽ tham dự theo hình thức nhóm 3 người, mỗi thành viên bắt buộc đều là công dân có quốc tịch Việt Nam hợp pháp, có năm sinh thuộc phạm vi từ năm 1998 về sau.
Để đăng ký tham dự cuộc thi, bạn hãy điền thông tin đội mình vào đường link: https://www.marketingonair2022.online/congdangkyduthi
Thời hạn đăng ký: 23:59, 6/10/2022
Thời hạn nộp bài Vòng 1: 20:00, 8/10/2022
Cơ hội để chinh phục những giải thưởng giá trị cũng như mở ra cơ hội làm việc tại các công ty lớn đang chờ đón bạn. Đừng chần chừ mà hãy tham gia nhé!
__________
Marketing On Air - Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
➤ Fanpage: Marketing On Air fb.com/marketingonair.mgc
➤ Group: Cuộc thi Marketing On Air fb.com/groups/marketingonair.mgc/
➤ LinkedIn: Marketing On Air linkedin.com/in/marketing-on-air-mgc
➤ Email: [email protected]
➤ Hotline:
Trưởng Ban Tổ Chức: 0397 683 187 (Ms. Diệu Ly)
Trưởng Ban Truyền Thông: 0914 727 922 (Ms. Phương Thảo)