[TP.HCM] Mời tham dự event: “Số hoá dịch vụ khách hàng với sự can thiệp của AI" ngày 14/10

Trí tuệ nhân tạo cho phép tự động hóa nhiều quy trình mà trước đây chỉ do con người vận hành. Mặc dù một số người coi đây là một thay đổi tiêu cực, nhưng thực tế cho thấy AI có thể giúp giảm bớt khối lượng lớn các công việc thủ công - và làm những công việc đó một cách nhanh hơn, chính xác hơn. Vala Afshar, Chief Digital Evangelist của Salesforce cho biết, “AI cho phép các công ty cung cấp những trải nghiệm khách hàng thông minh hơn, cá nhân hóa hơn và dự đoán tốt hơn những thứ khách hàng mong đợi, nhưng tất nhiên, sự tiếp xúc của con người vẫn là yếu tố quyết định thành công của khách hàng”.
 
👉Các doanh nghiệp Việt có thể sử dụng công nghệ và áp dụng AI vào thay đổi dịch vụ khách hàng như thế nào? Đâu là xu hướng cải tiến dịch vụ khách hàng mà các doanh nghiệp cần quan tâm? 
 
👉Tham gia sự kiện: “Số hoá dịch vụ khách hàng với sự can thiệp của AI" ngày 14/10 sắp tới tại Khách sạn Nikko Saigon để được các chuyên gia của Gimasys & Salesforce giải đáp. 
 
👉THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH: https://bit.ly/3DnPSvb 
 
AGENDA: 
  • 8h30 - 9h00: Đón khách
  • 9h00 - 9h10: Chào mừng & Khai mạc chương trình
  • 9h10 - 9h35: Xu hướng dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số & giải pháp dịch vụ khách hàng đa kênh thế hệ mới - Salesforce Service Cloud
  • 9h35 - 9h55: Thực tiễn triển khai Service Cloud và hiệu quả khi ứng dụng tại thị trường Việt Nam
  • 9h55 - 10h10: Mini game
  • 10h10 - 10h25: Tea Break
  • 10h25 - 10h45: DEMO xây dựng hành trình chăm sóc khách hàng dựa trên góc độ của khách hàng và nhân viên CSKH
  • 10h45-11h10: Phiên thảo luận
  • 11h10-11h30: Tóm tắt chương trình & Cảm ơn. Kết thúc chương trình
Đăng ký tham gia chương trình: https://bit.ly/3DnPSvb