[Webinar] Từ A->Z về ứng dụng Voicebot AI trong bán hàng & chăm sóc khách hàng
Đứng trước kỷ nguyên số; các doanh nghiệp trên thế giới đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ trong hoạt động bán hàng & chăm sóc khách hàng, điển hình là Voicebot AI. Được hỗ trợ bởi công nghệ hội thoại AI; Voicebot AI có thể giao tiếp thoại tự nhiên với khách hàng; đóng vai trò như một "Nhân viên ảo" thực hiện đa nghiệp vụ tại doanh nghiệp.
Một trong những ứng dụng điển hình là telesale; thu thập khách hàng tiềm năng; sàn lọc tệp hoặc tương tác; chăm sóc khách hàng theo nghiệp vụ cụ thể: khảo sát hài lòng; khảo sát nhu cầu; thông báo sự kiện ; nhắc lịch tham gia sự kiện; ...
Với bộ công nghệ hội thoại AI thông minh (Xử lý ngôn ngữ tự nhiên; Speech to Text & Text to Speech) ; Voicebot AI khắc phục nhược điểm của phần mềm gọi tự động cứng nhắc; thiếu tính tương tác. Với những ưu điểm:
- Khả năng nhận diện ngôn ngữ nói của con người
- Phản hồi bằng lời nói tạo trải nghiệp giao tiếp thoại tự nhiên
- Nói được đa dạng chất giọng theo đặc điểm vùng miền
- Có thể sử dụng chất giọng thương hiệu của doanh nghiệp
- Nền tảng đào tạo nghiệp vụ AI dễ sử dụng
Theo Ayaz Nanji – chiến lược gia kỹ thuật số hàng đầu tại MarketingProfs, các doanh nghiệp ứng dụng Voicebot AI vào hoạt động bán hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 52%, mức độ tương tác cao hơn 54% so với những doanh nghiệp không áp dụng.
Các nhà tiếp thị trên thới giới đang tích cực trong việc tối ưu hóa mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng thông qua phân tích dự đoán và tạo trải nghiệm cá nhân hóa với Voicebot AI.
Khám phá chuyên sâu về Voicebot AI & cách doanh nghiệp có thể ứng dụng để nâng cao hiệu quả tìm kiếm và chăm sóc khách hàng qua webinar trực tuyến của EM&AI "Từ A->Z về ứng dụng Voicebot AI trong bán hàng & chăm sóc khách hàng"
LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH
- Hiểu về Voicebot AI : khái niệm; công nghệ; cách thức hoạt động & lợi ích mang lại
- Cập nhật xu hướng ứng dụng
- Hình thành mindset ứng dụng Voicebot AI hiệu quả theo nghiệp vụ & lĩnh vực
- Trải nghiệm thực tế công nghệ hội thoại AI
- Được tư vấn triển khai ngay tại webinar
- Tặng chương trình ưu đãi sử dụng Voicebot AI độc quyền
NỘI DUNG CHÍNH
- Tổng quan về Voicebot AI – Nhân viên ảo (Khái niệm & Công nghệ)
- Những lợi thế ưu việt khi triển khai Voicebot AI – Nhân viên ảo trong tìm kiếm & chăm sóc khách hàng
- Từ A -> Z hướng triển khai Voicebot AI – Nhân viên ảo hiệu quả tại doanh nghiệp
- Case-study ứng dụng theo ngành / lĩnh vực
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
- Thời gian: 9h30 – 10h30, Thứ 7 hằng tuần
- Hình thức: Nền tảng Google Meet.
ĐĂNG KÝ THAM GIA
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:
- Chủ doanh nghiệp, CEO.
- Quản lý kinh doanh, bán hàng: Giám đốc, trưởng/phó phòng, trưởng nhóm.
- Nhân viên kinh doanh, bán hàng.
Cùng tham gia để học hỏi, chia sẻ cũng như hỏi đáp các vấn đề liên quan đến ứng dụng AI / Nhân viên ảo AI trong bán hàng & CSKH
Tham gia cộng đồng cập nhập thông tin giải pháp công nghệ trí tuệ nhân tạo: https://bit.ly/3RkzoaS