Pokémon Go kỷ niệm ngày Quốc tế Mèo với màn trình diễn sống động trên Billboard LED 3D Shinjuku (Tokyo, Nhật Bản)
Ngày 8/8 vừa qua, Pokémon GO đã kỷ niệm Ngày Quốc tế Mèo với tác phẩm quảng cáo 3D đáng yêu và sống động trên màn hình LED ngoài trời khổng lồ Cross Shinjuku Vision tại trung tâm thủ đô Tokyo (Nhật Bản). Dàn nhân vật đình đám trong Pokémon GO đã xuất hiện đầy ấn tượng và khiến người đi đường thích thú.
Có thể bạn chưa biết, ngày 8/8 hằng năm là Ngày Quốc tế Mèo (tên gọi tiếng Anh: International Cat Day). Ngày lễ kỷ niệm này do Quỹ Phúc lợi Động vật Quốc tế khởi xướng từ năm 2002 và diễn ra cho đến tận ngày nay. Đây được xem là ngày lễ tôn vinh loài mèo trên khắp thế giới, đối với những ai yêu mèo thì đây là một dịp tuyệt vời để bày tỏ tình cảm của mình đối với chú mèo cưng.
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Mèo, Ninetendo cũng muốn làm một điều gì đó để tôn vinh các chú mèo trong Pokémon GO cũng như mang đến niềm vui cho người dân Tokyo, Nhật Bản.
Ninetendo được biết đến nhà sản xuất trò chơi điện tử đa quốc gia đến từ Nhật Bản và có trụ sở hoạt động chính tại Kyoto. Ninetendo đồng thời cũng là đơn vị sở hữu thương hiệu Pokémon cùng với hai công ty khác là Game Freak và Creatures.
Pokémon (còn được gọi với cái tên Pocket Monsters) là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu lấy cảm hứng từ tác phẩm gốc “Pocket Monsters Red and Green”. Các ấn phẩm của Pokémon được phát hành rộng rãi trên toàn cầu với nhiều định dạng như truyện tranh, truyện ngắn, phim điện ảnh, phim truyền hình, biểu diễn nhạc kịch trên sân khấu, trò chơi điện tử, nhạc phim... và còn có cả một công viên chủ đề mang tên Poképark.
Cũng thuộc “vũ trụ” Pokémon, Pokémon GO là trò chơi tương tác ảo được ra mắt trên toàn cầu vào tháng 7/2016. Trò chơi cho phép người chơi bắt, đấu, huấn luyện và trao đổi Pokémon thông qua thế giới thực bằng cách sử dụng GPS và camera của thiết bị di động. Pokémon GO nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại ngay sau khi ra mắt và trò chơi này vẫn được nhiều người yêu thích cho đến ngày nay.
Nhân ngày Quốc tế Mèo năm nay, Ninetendo đã phát sóng hình ảnh của những chú mèo trong Pokémon GO lên màn hình LED 3D khổng lồ bên ngoài ga tàu điện ngầm Shinjuku (Tokyo, Nhật Bản) để quảng bá cho chính tựa game này. Các chú mèo xuất hiện trên Billboard LED 3D bao gồm Pikachu, Meowth, Alolan, Garal, Eneko, Nyarma, Choroneko, Nyasper và Nyabi.
Khách bộ hành đi qua nơi đây sẽ được ngắm nhìn những chú mèo Pokémon bay ra từ thế giới rừng xanh và tương tác với người đi đường như vươn ra khỏi màn hình cùng với những biểu cảm tinh nghịch. Các quả cầu Pokeballs cũng xuất hiện và tương tác cùng với các nhân vật để mô phỏng lại trò chơi Pokémon GO đình đám.
Những thước phim hoạt hình đầy màu sắc kết hợp cùng hiệu ứng chuyển động 3D đã mang tới những thước phim sống động, hấp dẫn các em nhỏ cũng như đánh thức tuổi thơ của rất nhiều người.
Cùng Unique OOH ngắm nhìn một số hình ảnh tuyệt đẹp của Pokémon GO khi trình chiếu trên Billboard LED 3D Shinjuku trong Ngày Quốc tế Mèo vừa qua nhé:
Được biết Billboard LED 3D tại Nhà ga Shinjuku có tên gọi là Cross Shinjuku Vision, từng gây sốt cộng đồng mạng khi có sự xuất hiện của chú mèo tam thể Nya biểu diễn những hành động đáng yêu như ngáp ngủ, vươn ra màn hình chào người đi đường, kèm theo tiếng kêu meo meo đầy dễ thương. Chú mèo Nya cũng vinh dự trở thành “hot KOL” xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm quảng cáo của các nhãn hàng
Biển quảng cáo được đặt trên lối ra phía đông của ga tàu Shinjuku, nằm ở quận Shinjuku tiếp giáp với Shibuya (Tokyo, Nhật Bản), đây là một trong những ga xe lửa đông đúc, nhộn nhịp nhất thế giới, và cũng là một trong những trung tâm mua sắm, kinh doanh sầm uất nhất Tokyo.
Với kích thước lên tới 154,7m2 cùng khả năng phát video 3D chất lượng cao, Cross Shinjuku Vision chính là một trong những địa điểm quảng cáo ngoài trời hot nhất Nhật Bản hiện nay. Ấn tượng nhất phải kể đến tác phẩm quảng cáo 3D của Nike nhân dịp sự kiện Air Max Day 2022 vào tháng 3 năm nay.
Sự xuất hiện của những chú Pokémon trên Billboard LED 3D đã khiến mọi người vô cùng thích thú, nơi đây cũng trở thành địa điểm check in hot của những ai yêu mèo và yêu thích Pokémon trong suốt những ngày qua. Quảng cáo của Nintendo sẽ hoạt động cho đến hết ngày 5/9/2022, màn hình LED sẽ phát sóng quảng cáo từ 7h sáng hôm trước cho đến 1h đêm hôm sau và luôn chờ đón người hâm mộ ghé thăm để check in.
Nintendo cũng bật mý một trò chơi thú vị trong Pokémon GO có liên quan tới màn trình diễn trên Billboard LED 3D ở nhà gà Shinjuku để thu hút sự tham gia chih phục của các tín đồ yêu mến trò chơi hấp dẫn này.
Thu Nguyệt
* Nguồn: Unique OOH