[Event offline] [10/8/22] Xu thế Digital Marketing dựa trên Big Data - Cơ hội cho doanh nghiệp
Cơ hội dành cho các doanh nghiệp đang quan tâm đến digital marketing, big data và đổi mới sáng tạo.
Được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), kết hợp cùng Gimasys & Gmartek, “Hội thảo: Xu thế Digital Marketing dựa trên Big Data - Cơ hội cho doanh nghiệp đổi mới sáng tạo” ngày 10/8 sắp tới sẽ mang đến cho các doanh nghiệp những thông tin giá trị về MarTech, với các chủ điểm hấp dẫn được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu.
ĐIỂM NHẤN TRONG CHƯƠNG TRÌNH (mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua):
-
Chủ đề “Marketing: Từ phân tích dữ liệu đến hành động thực tiễn” – chia sẻ bởi PGS. TS. Hồ Đắc Nguyên Ngã, Đại học San Francisco State, Hoa Kỳ (Nhà sáng lập Gmartek)
-
Chủ đề “Trải nghiệm khách hàng trên đa kênh và sử dụng dữ liệu đúng cách trên nền dữ liệu lớn” – chia sẻ bởi Ông Tạ Quang Tuyến, Giám đốc Giải pháp và Tư vấn dữ liệu Marketing, Gimasys
-
Chủ đề “Tối ưu hóa tăng trưởng: từ phân tích dữ liệu đến vận hành” – chia sẻ bởi Bà Đỗ Ngọc Trà My, Giám đốc Phân tích thị trường và Chiến lược vận hành, Grab Việt Nam
-
Chủ đề “Trải nghiệm thương hiệu số – Digital Brand Experience: Doanh nghiệp áp dụng công nghệ vào chiến lược thương hiệu để sáng tạo và đổi mới” – chia sẻ bởi Ông Bùi Quý Phong, Phó trưởng ban Công nghệ và Quản trị số VACD, Phó chủ tịch CLB Giám đốc Sales & Marketing CSMO
Bên cạnh đó, chủ đề về “Vai trò chủ đạo của Chiến lược, Thương hiệu, Marketing và Đổi mới sáng tạo trong tương tác giữa doanh nghiệp với thị trường” sẽ được nêu ra và thảo luận trong Phần Tọa đàm giữa các chuyên gia.
THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH:
-
Thời gian: 13h30-17h00 (doanh nghiệp networking 30 phút, từ 13h30-14h00)
-
Địa điểm: Tầng 6, tòa nhà NIC, Ngõ 7 phố Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu giấy, Hà Nội,
-
Link ĐĂNG KÝ
(Hội thảo là hoàn toàn miễn phí dành cho các doanh nghiệp quan tâm đến digital marketing, big data và đổi mới sáng tạo)