Little Moons “khuấy động” mùa hè với biển quảng cáo tương tác mang đến những chiếc kem mát lạnh
Bạn đã bao giờ tương tác “tay bắt tay” với biển quảng cáo trên đường phố chưa? Little Moons sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị này thông qua chiến dịch quảng cáo ngoài trời tương tác (Interactive OOH) độc đáo tại Anh.
Con phố Whitfield Gardens, Tottenham Court Road dường như nhộn nhịp và đông vui hơn mọi ngày khi có sự xuất hiện của một billboard quảng cáo kỳ lạ. Trên billboard, có rất nhiều bàn tay thò ra từ các lỗ tròn để bắt tay với người đi đường và tặng họ những chiếc kem thơm ngon miễn phí. Nếu tham gia vào thử thách bật nhảy, du khách may mắn còn có thể nhận được các món quà đặc biệt như túi tote, mũ lưỡi trai, áo phông, bình nước, ô cầm tay, vé xem phim... của Little Moons.
Little Moons được biết đến với sản phẩm kem mochi nổi tiếng, những viên kem có kích thước vừa ăn được bọc trong lớp bột bánh mochi mềm mại, ngọt ngon đã hớp hồn các thực khách từ lần đầu nếm thử. Năm ngoái, thương hiệu đã gây tiếng vang lớn khi viral mạnh mẽ trên TikTok.
Thừa thắng xông lên, Little Moons đã triển khai chiến dịch “Ice cream from another world” để quảng bá sản phẩm của mình đến mọi người và biển quảng cáo tương tác ra mắt trong mùa hè năm nay cũng là một phần của chiến dịch.
Bên cạnh Interactive Billboard, Little Moons còn thực hiện thêm các tác phẩm Billboard vẽ tay vô cùng nghệ thuật và khởi động Sampling Tour để phát kem tại một số địa điểm khác tại Anh quốc.
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời tương tác thú vị này được thực hiện bởi agency sáng tạo Lucky Generals. Trong bài phỏng vấn với chuyên trang The Drum, Paul Mallon – Giám đốc Sáng tạo của Lucky Generals chia sẻ: “Đây là một trong những chiến dịch táo bạo và thăng hoa nhất mà chúng tôi đã thực hiện. Ý tưởng của chiến dịch đã được hình thành từ cách đây vài tháng, khi thế giới đang trải qua thời kỳ đặc biệt kinh hoàng do COVID-19 gây ra. Mục tiêu của chiến dịch là mang đến niềm vui cho mọi người thông qua trò chơi vận động nhẹ và được nhận những món quà hấp dẫn”.
Quá trình thực hiện cũng có một chút thách thức khi chiến dịch diễn ra vào mùa hè, thời điểm nước Anh nóng nhất trong năm, thế nhưng sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người đã khiến Little Moons vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.
Ross Farquhar – Giám đốc Tiếp thị tại Little Moons cho biết: “Little Moons đã mang tới sự bất ngờ và phấn khích cho mọi người, đặc biệt là những khách hàng đã luôn yêu quý chúng tôi trong suốt thời gian qua. Được làm việc với Lucky Generals để mang lại niềm vui cho người dân nước Anh quả thật là một điều hết sức tuyệt vời, Lucky Generals hoàn toàn xứng đáng với một tràng pháo tay thật nồng nhiệt”.
Biển quảng cáo tặng quà không còn quá xa lạ đối với các thương hiệu nhưng ý tưởng thông minh và thời điểm triển khai phù hợp của Little Moons đã mang tới niềm vui tươi mát cho mọi người và thu hút sự tham gia cũng như lan truyền vô cùng mạnh mẽ.
Thu Nguyệt
* Nguồn: Unique OOH