Chin Media & DTN Communication ra mắt GroupONE – Liên minh đối tác truyền thông tổng lực đa kênh
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Chin Media và DTN Group, đánh dấu sự ra đời của GroupONE – Liên minh đối tác truyền thông tổng lực đa kênh, diễn ra tại khách sạn Oscar Sài Gòn (68A Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) vào ngày 15/7/2022.
DTN Group được thành lập từ năm 2010, là agency bao gồm 3 công ty thành viên: DTN Communications, Vflash và E-Planet. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, tổ chức sự kiện, truyền thông, DTN Group đã cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
Được thành lập với định vị performance marketing, Chin Media đã liên tục duy trì thế mạnh và phát triển trở thành data driven marketing agency, trở thành Growth Partner với nhiều tên tuổi lớn trên thị trường… Thời gian gần đây, Chin Media tiếp tục đẩy mạnh những campaign chuyển đổi số cho khách hàng, đặc biệt là nhóm đối tượng tài chính ngân hàng với những tên tuổi quen thuộc như: TP Bank, VPbank, MSB, Vietbank… giải quyết các bài toán người dùng, eKYC… cho các ứng dụng ngân hàng số mới.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Chin Media và DTN Group là sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của cả hai công ty, trên cơ sở cùng tin tưởng và thống nhất để đi đến ký kết. Thoả thuận hợp tác chiến lược này sẽ góp phần trực tiếp tăng cường hiệu quả các chiến dịch của hai bên, và mang đến nhiều giải pháp đa dạng cho khách hàng.
GroupONE ra đời và hoạt động dựa trên mục tiêu đem lại những giá trị thực cho khách hàng thông qua việc giải các bài toán tổng thể về truyền thông của doanh nghiệp. Thành lập từ hai cái tên uy tín hoạt động lâu năm trên thị trường, GroupONE hiểu rõ mặt hạn chế và những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi phải vận hành những chiến dịch lớn vốn yêu cầu sự góp mặt của nhiều agency, với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời, khối lượng công việc phải quản trị, liên kết các bên và đảm bảo tính đồng bộ về chất lượng cho toàn bộ chiến dịch yêu cầu một lượng lớn tài nguyên về nhân sự, chi phí cũng như thời gian.
Bằng việc kết hợp các yếu tố chuyên môn và thế mạnh riêng của từng thành viên, GroupONE hướng tới việc xây dựng mô hình hợp tác với khách hàng, giải quyết bài toán quản trị trong việc vận hành các chiến dịch truyền thông đa kênh kết hợp. GroupONE hướng tới mục tiêu trở thành tổ chức marketing liên kết hoạt động thành công, là cái tên nổi tiếng trên thị trường marketing Việt Nam và khu vực.
Ông Phạm Canh – TGĐ DTN Group, Thành viên Ban điều hành GroupONE khẳng định: “Với sự ra đời của GroupONE, chúng tôi hi vọng tạo ra một hệ sinh thái, tập hợp những đơn vị uy tín nhất trong ngành truyền thông, kết hợp và tận dụng nguồn lực chung, tạo nên sức mạnh cộng hưởng để mang lại những giải pháp, dịch vụ tốt hơn cho cộng đồng”.
Ông Trịnh Quốc Khánh – CEO Chin Media, Thành viên Ban điều hành GroupONE cho biết: “Sứ mệnh của GroupONE là luôn nỗ lực làm việc hết mình để đem lại giá trị bền vững cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện, sáng tạo và hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc đào tạo một thế hệ marketer kế cận tài giỏi với kỹ năng đầy đủ, nền tảng vững chắc”.
Cùng cam kết chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và giải pháp tại GroupONE, hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tăng cường uy tín của cả hai bên trên thị trường, đồng thời tạo ra giải pháp tối ưu, tiết kiệm tối đa về ngân sách, nguồn lực và thời gian cho khách hàng.
Dự kiến sau khi hoàn tất lễ ký kết, GroupONE sẽ ngay lập tức đi vào hoạt động với các chuỗi chương trình giới thiệu các giải pháp mới cho khách hàng. Song song đó, GroupONE tổ chức những chuỗi workshop chuyên đề chuyên sâu, nhằm mục tiêu góp phần củng cố chuyên môn và kinh nghiệm nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác.